น้องชายหนุ่มโดด เกาะรถตู้ ยันชัดพี่สะใภ้ไม่ใช่สาวขายบริการ

น้องชายหนุ่มโดด เกาะรถตู้ ยืนยันพี่ชาย-พี่สะใภ้แต่งงานตามกฎหมาย ชี้พี่สะใภ้ไม่ได้ทำงานกลางคืนตามข่าวลือ พบหลักฐานรถคันก่อเหตุเป็นรถที่ใช้ประจำ

กรณีช่วงดึกวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา นายสมเกียรติ นามสมมุติ อายุ 42 ปี แฟนหนุ่มของ น.ส.ณัฐ (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี กระโดดเกาะหน้ารถตู้โฟลคสวาเกน สีบรอนซ์เทา ทะเบียนปลอม เขียนบน กระดาษ ตบ 3374 เนื่องจากแฟนสาวตนเองถูกฉุดขึ้นรถไป ก่อนที่คนร้ายจะขับรถตู้ชนเสาป้ายทางขึ้นสะพานไทย-เบลเยี่ยม ฝั่งขาออกแขวงลุมพินี เขตปทุมวัน จนนายสมเกียรติ ตกจากรถได้รับบาดเจ็บก่อนเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ส่วนคนร้ายขับรถหลับหนีไปทางวัดช่องลมถนนพระราม3 แขวงช่องนนทรี เขตยานนาวา

อ่านข่าว ช็อก! รถตู้ฉุดสาว ขึ้นรถกลางกรุง แฟนหนุ่มเข้าช่วยกระโดดเกาะรถ เสียชีวิต

ล่าสุด 22 ก.ค. 63 ที่สน.ทุ่งมหาเมฆ นายเอ (นามสมมุติ) น้องชายของนายสมเกียรติ ผู้ตาย เข้าลงบันทึกประจำวันเพื่อนำเอกสารไปติดต่อขอรับศพพี่ชายที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ ก่อนนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ อ.เมือง จ.นครราชสีมา ในวันนี้ พร้อมให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติม

นายเอ กล่าวว่า ตนไม่ทราบรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ทราบตามข่าวเท่านั้น ที่ผ่านมาไม่ได้อยู่บ้านเดียวกับพี่ชายและ น.ส.ณัฐ พี่สะใภ้ แต่ยืนยันว่าทั้งคู่เป็นสามีภรรยาที่จดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายมานานหลายปีแล้ว โดยพี่ชายทำอาชีพขายเสื้อผ้าดูแลครอบครัวและเป็นเสาหลักส่งเงินให้พ่อที่อยู่ใน จ.นครราชสีมา ส่วนพี่สะใภ้ไม่ทราบแน่ชัดว่าทำงานอะไร แต่ยืนยันว่าไม่ใช่งานกลางคืนตามที่เป็นข่าว เชื่อว่าทั้งคู่เป็นคนดี ไม่มีความขัดแย้งทั้งเรื่องธุรกิจและเรื่องส่วนตัวกับใคร แต่ก็ยอมรับว่าทั้งคู่มักจะขับรถออกไปเที่ยวกลางคืนในบางครั้ง

นายเอ กล่าวต่อว่า ตนไม่ทราบว่าบุคคลในรถตู้รู้จักกับพี่สะใภ้หรือไม่ แต่การที่มัดมือมัดคอและขับรถชนพี่ชายเป็นการกระทำที่รุนแรงเกินไปตนรับไม่ได้ หากบุคคลในรถตู้รู้จักกับพี่สะใภ้จริง ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ความรุนแรงขนาดนี้ เมื่อพี่ชายเสียชีวิตในฐานะครอบครัวก็ยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ยอมความแน่นอน

ทางด้าน พ.ต.อ.สุธี เสน่ห์ลักษณา ผกก. สน.ทุ่งมหาเมฆ ยืนยันว่า ตำรวจมีเบาะแสของคนขับรถตู้แล้ว โดยเฉพาะการที่คนขับรถตู้มีความพยายามที่จะปกปิดป้ายทะเบียนของรถตู้โฟล์คเพื่อให้ยากต่อการจับกุม ซึ่งชุดสืบสวนกำลังรวบรวมพยานหลักฐานทั้งหมด พร้อมเชิญผู้เสียหายและพยานหลายปากมาสอบปากคำเพิ่มเติมถึงเหตุการณ์ พฤติกรรมและรูปพรรณของคนขับรถตู้ ก่อนติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

มีรายงานว่าสำหรับรถตู้โฟล์คคันดังกล่าวนั้น เป็นรถที่คนร้ายใช้ขับเป็นประจำ แต่ยังไม่แน่ชัดว่าเป็นรถของตัวคนร้ายเองหรือไม่ หรือเป็นรถเช่า หรือเป็นรถที่คนร้ายขับให้ผู้ใดหรือไม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ต๊อกแต๊ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวเดททายาทตระกูลดัง ?

ย้อนฟังสัมภาษณ์! ต๊อกแต็ก A4 เปิดดวงความรักปีนี้ของ เบลล่า ราณี ก่อนมีข่าวลิอสะพัด ออกเดทกับทายาทหมื่นล้าน ?

เดือด! “บิ๊กโจ๊ก” แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร.

“บิ๊กโจ๊ก” เดินเกม! แฉขบวนการ 4 คูณร้อย ทำหลุดเก้าอี้ ผบ.ตร. พร้อมยื่นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ ต่อคณะกรรมการพิทักษ์คุณธรรม

Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card คนรอบข้างมองเราแบบไหน…? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

ลุ้น! “กงยู”-“ซงฮเยคโย” พิจารณาซีรีส์ใหม่ ของผู้กำกับชื่อดัง Coffee Prince

นักแสดงซุปเปอร์สตาร์ “กงยู” และ “ซงฮเยคโย” กำลังพิจารณาซีรีส์เรื่องใหม่ โดยผู้กำกับ “Coffee Prince” และผู้เขียนบทมือทอง

เพลง รมิดา ตอบกลับ หลังถูกกล่าวหา เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ ล่าสุดกระแสตีกลับ ?

ล่าสุด เพลง รมิดา ได้ออกมาตอบกลับคอมเมนต์ที่เธอถูกกล่าวหาว่า “เป็นเมียน้อย ครูไพบูลย์ แสงเดือน” แต่เจอกระแสตีกลับ ?!

มามุง! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. เตรียมลาวงการแล้ว ?

ขาเผือกมุงด่วน! เพจดังเมาท์สนั่น ดาราสาวตัวย่อ ม. มีข่าวลือเตรียมลาวงการ ? แถมหมอดูยังทัก มีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า