หนุ่มตกปลาโดนลูกหลง ม็อบ18สิงหา เจ้าหน้าที่คฝ.ยิง-ทุบรถ ยันไม่ได้ร่วมชุมนุม

หนุ่มตกปลาโดนลูกหลง เจ้าหน้าที่คุมฝูงชนยิงกระสุนยางใส่รถ ใช้กระบอกทุบจนได้รับความเสียหาย เจ้าตัวบาดเจ็บโดนเศษกระจกฝังแขน

เมื่อวันที่ 18 สิงหาคม หลังเหตุการณ์ชุมนุม ม็อบ18สิงหา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบหนุ่มขับรถยนต์กลับบ้านโดยอ้างว่าตนนั้นกลับจากตกปลาพร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้เข้าร่วมการชุมนุมในวันนี้ แต่ขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านนั้นได้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมฝูงชน (คฝ.) ยิงกระสุนยางเข้าที่หน้ากระจกรถจนได้รับความเสียหาย โดยกระสุนยางตกอยู่ในรถฝั่งคนขับ

เบื้องต้นหนุ่มรายดังกล่าวได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนจากเศษกระจกรถ เจ้าตัวเล่าว่า “ได้ขับรถออกจากบ่อปลาตั้งแต่เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ขณะที่กำลังขับรถวนกลับบ้านเนื่องจากถนนหลายเส้นถูกเจ้าหน้าที่ปิดกั้นไว้ขณะที่เกิดการชุมนุม และเมื่อมาถึงบริเวณใต้สะพาน มีเจ้าหน้าที่ยิงกระสุนยางเข้ามา โดยมีเจ้าหน้าที่อยู่ทั้งบนสะพานและใต้สะพาน

นอกจากนี้ยังได้เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังอีกว่า เจ้าหน้าที่ได้ทุบตีที่ตัวรถและยิงกระสุนยางแต่กระสุนยางไม่โดนที่ตัวคนจับ แต่มีเศษกระจกฝังที่บริเวณแขน เจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้เข้าร่วมการชุมุนมแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวได้พยายามขับรถออกมาจากพื้นที่ดังกล่าวพร้อมกับสภาพของรถยนต์ที่มีรอยบุบ และกระจกหน้าต่างด้านคนขับแตก และมีรอยกระสุนยาง กระบองทุบที่ตัวรถ เบื้องต้นผู้เสียหายได้เข้าขอใบรับรองแพทย์ที่โรงพยาบาลเพื่อดำเนินการต่อไป

ข้อมูล/ภาพ : The Reporters

ข่าวที่น่าสนใจ

เช็กเงื่อนไข! ฉีดวัคซีน walk in กลุ่มคนท้อง-ผู้สูงอายุ ที่เดอะมอลล์บางกะปิ ปักเข็ม 18-28 ส.ค. นี้

เปิด 2 เหตุผล ปมนำเข้าวัคซีน “ซิโนแวค” เพิ่ม 12 ล้านโดส เผยผลฉีดสลับ มีภูมิคุ้มกันมากกว่า

ฟังแล้วขึ้นแทน! โจ๋ปากแจ๋ว ท้าทายขอใส่เดี่ยวกับตำรวจ กลางสน.โซเชี่ยลชื่นชมในความอดกลั้น (คลิป)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า