กระทรวงสาธารณสุขระบุชัด พร้อมลงดาบข้าราชการมีพฤติกรรมหื่นทุกคน หลังสั่งให้สอบเพิ่มเติมเพื่อให้หลักฐานรัดกุมที่สุด โดยจะรู้ผลชัดเจนในวันที่ 25 ส.ค.นี้ ล่าสุดกระทรวงฯ ส่งหนังสือเวียนในสังกัดต้องให้ความเคารพสิทธิสตรี อย่างทั่วถึง

กรณีที่พนักงานอัตราจ้างของกระทรวงสาธารณสุข ถูก นายอัศม์เดช รัตนวรประเสริฐ อายุ 40 ปี หัวหน้าส่วนของกลุ่มงานภารกิจอำนวยการ สำนักงานปลัดกระทรวงสาธารณสุข ลวนลามและได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยมีหลักฐานเป็นคลิปวิดีโอ และพยานบุคคล ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุเกินกว่า 15 ปี

ล่าสุด นพ.สมศักดิ์ อรรฆศิลป์ รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข เผยว่า ขณะนี้สั่งการให้สอบสวนเพิ่มเติม กรณีอาจมีการพาดพิงถึงบุคคลอื่นที่อาจเกี่ยวข้อง หรืออาจมีให้การช่วยเหลือผู้กระทำผิด โดยจะดำเนินการสอบสวนให้เสร็จสิ้น และสรุปผลภายในวันศุกร์นี้ เพื่อเข้าสู่กระบวนการตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัยต่อไป และเพื่อให้ผู้ที่ร่วมกระทำผิดได้รับโทษด้วย

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นายอัศม์เดช เบื้องต้นพบว่ามีมูลความผิด และจะตั้งคณะกรรมการเพื่อสอบสวนทางวินัยอย่างเเน่นอน ส่วนสาเหตุที่ยังไม่ปลด นายอัศม์เดช ออกจากข้าราชการ เพราะไม่มีเหตุเพียงพอที่จะทำได้ และไม่เห็นว่าเป็นการรบกวนทางรูปคดี อย่างไรก็ตามทางกระทรวงสาธารณสุข ได้สั่งการให้เวียนหนังสือ มติ กพ.ปี 2559 ว่าด้วยการเคารพสิทธิสตรี ไปยังหน่วยงานต่าง ๆ เพื่อสร้างความเข้าใจให้ตรงกันอีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เอส กันตพงศ์ เผย เหมือนได้เกิดใหม่! ลั่น มีแพลนคิดบวชตลอดชีวิต ?

ยิ่งกว่าละคร! เอส กันตพงศ์ เผย เหมือนได้เกิดใหม่! พร้อมลั่น มีแพลนคิดอยากบวชตลอดชีวิต หลังฟื้นจากการรักษา

พายุถล่มบึงกาฬ ทำเครนงานก่อสร้างสะพานฯ ล้มทับรถยนต์ ดับ 3 ราย

สลด พายุฝนและลมกระโชกแรงพัดถล่มบึงกาฬ ทำเครนงานก่อสร้างสะพานฯ ขนาดใหญ่ ล้มทับรถยนต์ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย

“พายุเข้าถล่มอุตรดิตถ์” หนักสุดในรอบ 60 ปี บ้านเรือนและโรงพยาบาล เสียหายยับเยิน!

เปิดภาพความเสียหาย พายุฝน ถล่มจังหวัดอุตรดิตถ์ สร้างความเสียหายกว่า 664 บ้านเรือน โรงพยาบาล และสถานที่ราชการจำนวนหลายแห่ง

มุงด่วน! วงในเมาท์สนั่น พระเอกหน้าหล่อ เที่ยวแจกเบอร์ หาสาวคุยแก้เหงา

ขาเผือกมุงด่วนๆ! วงในเมาท์สนั่น พระเอกหน้าหล่อ ผิวขาว เที่ยวแจกเบอร์ไปทั่ว เพื่อหาสาวๆ ไว้คุยแก้เหงา

อุ๊ย! เพจดังเฉลยแล้ว นางร้ายเบอร์ต้นอันฟอลผัว เหตุเพราะฝ่ายชายติดกลิ่นใหม่

อุ๊ยรู้เลยใคร! เมื่อเพจดังออกมาเฉลยแล้ว นางร้ายเบอร์ต้นอันฟอลผัว เหตุเพราะฝ่ายชายติดหญิง แถมไม่สนใจลูกเมีย บอกเลยงานนี้ขาเผือกถึงบางอ้อ

กทม.สั่ง กฟน. ระงับการก่อสร้าง-ปิดฝาท่อทุกจุด ด่วนที่สุด ต้องเสร็จภายใน 3 วัน!

กทม. แจ้ง กฟน. ระงับการก่อสร้างบ่อพักฯ เกาะกลางปากซอยลาดพร้าว 49 ขีดเส้น 3 วัน ทำฝาบ่อให้ได้มาตรฐาน ด้านกฟน. ปิดฝาท่อร้อยสายชั่วคราวแล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า