ครอบครัวช็อค! ฆ่าปาดคอร้านเสริมสวย ตร. รวบ 2 สาวก่อเหตุทันควัน รับสารภาพฆ่าชิงทรัพย์ (คลิป)

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 10 ก.ค.61 ร.ต.อ.ธราวุธ ไชยสาร รองสว.(สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในร้านเสริมสวยชื่อ พร บิวตี้ ชาลอน เลขที่ 43/112 ซ.แหลมพระเมรุ-วัดคู่สร้าง (ซอยทางเข้าหมู่บ้านโกแลดน์) ม. 9 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบที่เกิดกเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปูน 2 ชั้นปลูกติดกันรวม 15 ห้อง บริเวณด้านล่างเปิดให้เช่าเป็นร้านจำนวน 4 ห้อง บริเวณห้องแรกเปิดเป็นร้านเสริมสวยชื่อ พร บิวตี้-ชาลอน บริเวณหลังร้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อ ภายหลัง น.ส. วัลย์นภัสร์ ชาคำนันท์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้น สภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอเป็นแผลเหวอะหวะขนาดใหญ่ สวมเสื้อเสื้อยืดลายดอกสีขาวคลุมทับด้วยผ้าเอี้ยมของช่างเสริมสวยสีดำสวมกางเกงขาสั้นลายจุดสีฟ้าอ่อน โดยมีตู้ใส่กับข้าวล้มอยู่ใกล้กัน 

บริเวณข้างลำตัวบนฝาถังเครื่องซักผ้าพบมีดปอกผลไม้ยาว 12 นิ้วเปื้อนเลือดวางอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน บริเวณกลางร้านซึ่งผู้ตายได้นำชั้นวางของและตู้มาตั้งกันไว้เป็นส่วนที่หลับนอนโดยมีเตียงขนาด 6 ฟุตตั้งวางอยู่บนเตียงพบกระเป๋าสตางค์ผู้ตายสีเหลืองวางอยู่พร้อมมีตั๋วบัตรรถขนาดเล็กวางคู่อยู่ด้วยจำนวน 2 ใบ บนพื้นห้องใกล้เตียงพบรอยเท้าเปื้อนเลือดจำนวน 3 รอย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพพร้อมจดบันทึกข้อมูล ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งพิสูจน์ที่สถานบันนิติเวช

 จากการสอบถาม นาย ธนกฤต อินนั่งแท่น ผู้พบศพเป็นคนแรก กล่าวว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ในร้านเพียงคนเดียวส่วนสามีและลูก จะมาแวะเยี่ยมเยียนอาทิตย์ละครั้ง บางครั้งมีกลุ่มเพื่อนสนิทแวะมาหาบ้าง ก่อนที่จะมาพบศพผู้ตาย ซึ่งบ้าน ตน เปิดร้านขายของชำอยู่กับแม่อยู่ถัดไปจากร้านผู้ตาย 2 ห้อง จะเปิดขายของประมาณเวลา 17.00 น.ทุกวันกระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น ตนเห็นผิดสังเกต ว่าร้านผู้ตายยังไม่ปิดประตูด้านหน้าและเปิดไฟทิ้งไว้ทั้งร้าน เพราะโดยปกติผู้ตายจะปิดร้านประมาณ 19.00 น.ของทุกวันถ้าไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ จึงเรียกแม่ให้เดินมาดูพบว่า ร้านไม่ได้ล๊อกประตูก่อนที่จะเปิดเดินเข้าไปในร้านพบผู้ตายนอนเสียชีวิต จึงได้รีบวิ่งมาเข้าโทรศัพท์ที่ร้านแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ เพราะคิดว่าผู้ตายน่าจะเป็นลมล้มคว่ำแต่ต้องตกใจเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงพลิกร่างผู้ตายดูพบว่าถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตแล้ว


ตร.จับได้ทันควัน 2 สาวฆ่าปาดคอเจ้าของร้านเสริมสวยชิงทรัพย์

และเวลา 03.00 น.วันที่ 10 ก.ค.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายทั้งสองคนได้ในบ้านพักห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พร้อมของกลางทรัพย์สินของผู้ตายสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท และกระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงินอยู่ประมาณ 6,000 บาท พร้อมชุดที่ใส่ก่อเหตุ ทราบชื่อนางศิวาพร ใจสุข อายุ 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 66/72 ม.4 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และน.ส.กรรณิการ์ ธิริ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขี่ 64ม.4 ต.เสาเล้า อ.หนองกรุงศร จ.กาฬสินธุ์

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้ให้การรับสารภาพ และให้การว่า เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ตกงานและไม่มีเงินใช้จ่าย จึงได้แกล้งทำที่เป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการทำผม ก่อนที่จะลงมือนางศิวาพร ได้ยกมือไหว้ผู้ตายแล้วจิกผมของผู้ตายเข้าไปด้านหลังร้าน ก่อนจะหยิบมีดที่อยู่ภายในร้าน กระหน่ำแทงผู้ตายแล้วปาดคอผู้ตายจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุคนร้ายทั้ง 2 ราย ได้ลื้อค้นนำทรัพย์สินของผู้ตายไปแล้วหลบหนีไปในซอย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว หญิงทั้ง 2 รายไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาโดยกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เพจดัง วอนผู้รู้สายกรรมฐานตอบ นั่งฌานแบบนี้เรียก ‘อุพเพงคาปีติ’ เหรอ?

เพจดัง อยากคลายข้อสงสัย ถามผู้รู้สายกรรมฐาน การนั่งสมาธิแบบนี้ เรียก อุพเพงคาปีติ หรือ อุปทาน มันคือฌานขั้นไหน?

‘ทักษิณ’ สนทนาธรรมกับพระพยอม มอบ 2 แสน ช่วย 3 ชีวิตถูกไฟคลอกดับ

‘อดีตนายกทักษิณ’ เข้านมัสการพบ ‘พระพยอม’ ก่อนมอบเงิน 200,000 บาท ให้วัดสวนแก้ว ช่วยเหลือกรณี เด็กถูกไฟคลอกดับ 3 ศพ

รวบพี่ชายโหด! ยิงน้องดับ สารภาพ เตรียมการมา 3 วัน ตั้งใจจะx่ายกครัว

จับตัว! พี่ชายปืนโหด ยิงน้องดับคาบ้านต่อหน้าแม่ สารภาพ! โกรธคนทั้งบ้านชอบพูดจาเหยียดหยาม ตั้งใจจะฆ่าให้หมด แต่กระสุนปืนหมด

เพจดังแฉวีรกรรม ผจก.ตัวดี โกงเงินค่าตัว แถมใส่ไข่ให้คนในสังกัดตีกัน ?

เพจดัง อรรถรส ออกมาแฉพฤติกรรม “ผู้จัดการตัวดี” ที่ทุกคนร้องยี้ โกงเงินค่าตัว แถมยังใส่สีตีไข่ให้คนในสังกัดทะเลาะกัน

จับตา! พลอย -โต้ง อันฟอลโลว์ไอจีกันแล้ว ทำแฟนๆ ใจหาย ?!

แห่จับตา พลอย เฌอมาลย์ – โต้ง ทูพี อันฟอลโลว์อินสตาแกรมกันแล้ว ทำแฟนคลับต่างใจหาย พร้อมตั้งคำถาม เลิกกันหรือแค่งอน ?

เมียตั้งท้อง 2 เดือน ทนไม่ไหว! โดนผัวอดีตทหารลากไปซ้อม อาการสาหัส

เมียร้องทุกข์ ตั้งครรภ์ 2 เดือน โดนผัวซ้อม จนหัวปูด-ตาช้ำ เผย! ตอนผัวเป็นทหาร เคยโดนจับเพราะมียาติดตัว ทุกครั้งที่ทำร้ายสายตาคล้ายคนเสพยา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า