ครอบครัวช็อค! ฆ่าปาดคอร้านเสริมสวย ตร. รวบ 2 สาวก่อเหตุทันควัน รับสารภาพฆ่าชิงทรัพย์ (คลิป)

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 10 ก.ค.61 ร.ต.อ.ธราวุธ ไชยสาร รองสว.(สอบสวน) สภ.พระสมุทรเจดีย์ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุฆ่ากันตายภายในร้านเสริมสวยชื่อ พร บิวตี้ ชาลอน เลขที่ 43/112 ซ.แหลมพระเมรุ-วัดคู่สร้าง (ซอยทางเข้าหมู่บ้านโกแลดน์) ม. 9 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย แพทย์เวรโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์สวาทยานนท์และมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ตรวจสอบที่เกิดกเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวปูน 2 ชั้นปลูกติดกันรวม 15 ห้อง บริเวณด้านล่างเปิดให้เช่าเป็นร้านจำนวน 4 ห้อง บริเวณห้องแรกเปิดเป็นร้านเสริมสวยชื่อ พร บิวตี้-ชาลอน บริเวณหลังร้าน พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อ ภายหลัง น.ส. วัลย์นภัสร์ ชาคำนันท์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านนอนหงายเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนพื้น สภาพศพมีบาดแผลถูกของมีคมปาดบริเวณลำคอเป็นแผลเหวอะหวะขนาดใหญ่ สวมเสื้อเสื้อยืดลายดอกสีขาวคลุมทับด้วยผ้าเอี้ยมของช่างเสริมสวยสีดำสวมกางเกงขาสั้นลายจุดสีฟ้าอ่อน โดยมีตู้ใส่กับข้าวล้มอยู่ใกล้กัน 

บริเวณข้างลำตัวบนฝาถังเครื่องซักผ้าพบมีดปอกผลไม้ยาว 12 นิ้วเปื้อนเลือดวางอยู่เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน บริเวณกลางร้านซึ่งผู้ตายได้นำชั้นวางของและตู้มาตั้งกันไว้เป็นส่วนที่หลับนอนโดยมีเตียงขนาด 6 ฟุตตั้งวางอยู่บนเตียงพบกระเป๋าสตางค์ผู้ตายสีเหลืองวางอยู่พร้อมมีตั๋วบัตรรถขนาดเล็กวางคู่อยู่ด้วยจำนวน 2 ใบ บนพื้นห้องใกล้เตียงพบรอยเท้าเปื้อนเลือดจำนวน 3 รอย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบันทึกภาพพร้อมจดบันทึกข้อมูล ก่อนมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งพิสูจน์ที่สถานบันนิติเวช

 จากการสอบถาม นาย ธนกฤต อินนั่งแท่น ผู้พบศพเป็นคนแรก กล่าวว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่ในร้านเพียงคนเดียวส่วนสามีและลูก จะมาแวะเยี่ยมเยียนอาทิตย์ละครั้ง บางครั้งมีกลุ่มเพื่อนสนิทแวะมาหาบ้าง ก่อนที่จะมาพบศพผู้ตาย ซึ่งบ้าน ตน เปิดร้านขายของชำอยู่กับแม่อยู่ถัดไปจากร้านผู้ตาย 2 ห้อง จะเปิดขายของประมาณเวลา 17.00 น.ทุกวันกระทั่งเวลาประมาณ 23.00 น ตนเห็นผิดสังเกต ว่าร้านผู้ตายยังไม่ปิดประตูด้านหน้าและเปิดไฟทิ้งไว้ทั้งร้าน เพราะโดยปกติผู้ตายจะปิดร้านประมาณ 19.00 น.ของทุกวันถ้าไม่มีลูกค้าเข้ามาใช้บริการ จึงเรียกแม่ให้เดินมาดูพบว่า ร้านไม่ได้ล๊อกประตูก่อนที่จะเปิดเดินเข้าไปในร้านพบผู้ตายนอนเสียชีวิต จึงได้รีบวิ่งมาเข้าโทรศัพท์ที่ร้านแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือ เพราะคิดว่าผู้ตายน่าจะเป็นลมล้มคว่ำแต่ต้องตกใจเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงพลิกร่างผู้ตายดูพบว่าถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตแล้ว


ตร.จับได้ทันควัน 2 สาวฆ่าปาดคอเจ้าของร้านเสริมสวยชิงทรัพย์

และเวลา 03.00 น.วันที่ 10 ก.ค.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายทั้งสองคนได้ในบ้านพักห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 200 เมตร พร้อมของกลางทรัพย์สินของผู้ตายสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท และกระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงินอยู่ประมาณ 6,000 บาท พร้อมชุดที่ใส่ก่อเหตุ ทราบชื่อนางศิวาพร ใจสุข อายุ 31 ปีอยู่บ้านเลขที่ 66/72 ม.4 ต.บางเมืองใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ และน.ส.กรรณิการ์ ธิริ อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขี่ 64ม.4 ต.เสาเล้า อ.หนองกรุงศร จ.กาฬสินธุ์

จากการสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้ให้การรับสารภาพ และให้การว่า เนื่องจากผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ตกงานและไม่มีเงินใช้จ่าย จึงได้แกล้งทำที่เป็นลูกค้าเข้าไปใช้บริการทำผม ก่อนที่จะลงมือนางศิวาพร ได้ยกมือไหว้ผู้ตายแล้วจิกผมของผู้ตายเข้าไปด้านหลังร้าน ก่อนจะหยิบมีดที่อยู่ภายในร้าน กระหน่ำแทงผู้ตายแล้วปาดคอผู้ตายจนเสียชีวิต หลังก่อเหตุคนร้ายทั้ง 2 ราย ได้ลื้อค้นนำทรัพย์สินของผู้ตายไปแล้วหลบหนีไปในซอย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว หญิงทั้ง 2 รายไปสอบสวนเพิ่มเติม ที่ สภ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาโดยกล่าวหาว่า ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่งตัวดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า