ชะล่าใจ! หนุ่มขนยาไอซ์บินตามเก็บของที่ขนส่ง ก่อนถูกรวบพร้อมของกลาง

ชะล่าใจ! หนุ่มขนยาไอซ์แพ็คของใส่กล่องฝากขนส่งหิ้วของมาให้กรุงเทพฯ ก่อนบินตามมาเก็บของ สุดท้ายถูกตำรวจน้ำล่อซื้อ รวบพร้อมของกลาง ไอซ์ 7 กิโลกรัม รับทำมาแล้ว 3 ครั้ง

ของกลางยาไอซ์น้ำหนักรวมประมาณ 7 กิโลกรัม ที่นายสิทธิชัย ลีอัญมณี หรือคีน เครือข่ายยาเสพติดเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงใหม่ ได้นำยาไอซ์แพ็คใส่กล่องส่งผ่านขนส่งแห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูน เข้ามาที่กรุงเทพฯ ก่อนที่จะขึ้นเครื่องบินมารับของที่ขนส่งดังกล่าว เพื่อนำยาไอซ์ไปส่งให้ลูกค้า

โดย พลตำรวจตรี ธนพล ศรีโสภา ผู้บังคับการตำรวจน้ำ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากตำรวจน้ำได้บูรณาการกำลังร่วมกับเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. และทหาร เพื่อล่อซื้อยาไอซ์จำนวนดังกล่าว โดยนัดส่งของกันที่กรุงเทพฯ เมื่อวานนี้ จากนายสิทธิชัย เมื่อถึงเวลานัดนายสิทธิชัย ได้นำยาไอซ์มาส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม และควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่กองบังคับการตำรวจน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ โดยนายสิทธิชัย ให้การรับสารภาพว่า ทำมาแล้ว 3 ครั้ง โดยได้ค่าจ้างครั้งละ 6 หมื่นบาท

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครอง เพื่อจำหน่าย และจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ก่อนที่จะควบคุมตัวพร้อมของกลาง ส่งบัญชากองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด เพื่อสืบสวนขยายผลติดตามผู้ร่วมขบวนการมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อาจารย์ ม.ดัง ดับสลด เพราะมีอะไรตัดหน้ารถ เสียหลักชนเสาไฟ

แฟนหนุ่ม เผยสาเหตุ ขับรถเก๋งเสียหลักเสาไฟฟ้า เพราะมีบางอย่างตัดหน้ารถ เป็นเหตุทำให้แฟนสาว อาจารย์หมอทันตแพทย์ ม.ดัง เสียชีวิตคาที่

นักร้องสาว พักงานด่วน เส้นเสียงมีปัญหา ไม่สามารถร้องเพลงต่อได้ ?!

นักร้องสาวชื่อดัง โหมงานหนักตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดหมอสั่งพักกะทันหัน หลังพบว่าเส้นเสียงอักเสบเฉียบพลัน ไม่สามารถร้องเพลงได้ในตอนนี้

หนุ่มฟาดเคราะตกท่อดับ เจ้าหน้าที่เร่งหา โจรขโมยฝาท่อ!

สังเวยอีกศพ! หนุ่มอุบลฯ ขับรถจักรยานยนต์เสียหลักตกท่อ เสียชีวิตแล้ว ด้านตร.ลงพื้นที่หาหลักฐาน เร่งตามจับมือดีขโมยฝาท่อ

สพฐ.อนุมัติ โรงเรียนทั่วประเทศ ปิดเรียนหนีร้อน หวั่นเด็กเป็นลมแดด

ผู้ปกครองเช็คด่วน! สพฐ.ประกาศแจ้ง โรงเรียนทั่วประเทศพิจารณาปิดเรียนได้ทันที หากอากาศร้อนจัด พร้อมสั่งงดกิจกรรมกลางแจ้ง เพื่อหลีกเลี่ยงอันตราย

นุ่น ดำดง กราบลา ครูดวงแก้ว ลั่น ไม่เคยลืมบุญคุณ คณะศรรามน้ำเพชร

นุ่น ดำดง เข้ากราบลา ครูดวงแก้ว อย่างเป็นทางการ พร้อมเผยไม่เคยลืมบุญคุณ คณะศรรามน้ำเพชร วอนทุกคนเคารพการตัดสินใจของเธอ

“หมอดูโอปป้า” เปิดดวง 12 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น ในเดือนพ.ค. นี้

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี จะเกิดอะไรขึ้น โด่งดังมีชื่เสียง? ได้เงินก้อนโต? เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า