เมื่อเวลากลางดึกที่ผ่านมา สน.บางรักรับแจ้งเหตุ มีคนโดดตึกเสียชีวิต หน้าอาคารธนิยะ พลาซ่า โดยที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบสัญชาติและอายุ รูปร่างค่อนข้างอ้วน ที่ข้อมือขวามีรอยสักหยินหยาง สูงประมาณ 180-2.00 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขาสั้นสีดำ ไม่สวมรองเท้า ร่างเละตุ่มเป๊ะ ชิ้นส่วนอวัยวะกระจุยกระจายไปเกือบ 20 เมตรทำให้เจ้าหน้าที่ต้องกั้นที่เกิดเหตุเป็นวงกว้าง และที่ศพไม่พบเอกสารประจำตัวแต่อย่างใด

สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า เห็นผู้ตาย กระโดดทิ้งดิ่งร่างลงมากระแทกพื้นที่ถนน จนเสียงดังสนั่นไปทั้งซอย แม้กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่มาดูแลพื้นที่ปากซอยถนนธนิยะ ห่างจากจุดเกิดเหตุ 100 เมตรยังได้ยินเสียง ตรวจสอบวงจรปิดจับภาพผู้ตายเดินลงมาจากชั้น 9 ของอาคารธนิยะ พลาซ่าซึ่งเป็นลานจอดรถ ลงบันไดหนีไฟมาชั้น 8 ก่อนจะหายไป ทั้งนี้อาคารดังกล่าวมีความสูงถึง 29 ชั้นด้วยกัน

ติดตามได้ : ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 07.00 – 08.00 น.
ทางไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวีและเคเบิล ช่อง 20 หรือรับชมทาง www.brighttv.co.th/th/live

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชาวบ้านผวา! เขื่อนริมน้ำเจ้าพระยาทรุดตัว พังถล่มกว่า 70 เมตร ทำบ้านพัง

เขื่อนริมแม่น้ำเจ้าพระยาทรุดตัว ชาวบ้านผวา หลังน้ำทะลักเข้าตัวบ้าน ทำเสาบ้านเอียง-แตกร้าว เสียหายกว่า 3.5 แสน วอนหน่วยงานรับผิดชอบ

สลด! สาวไทยวัย 30 ในไต้หวัน ถูกนายจ้างแทงเสียชีวิต ถูกนำศพไปทิ้งเหว

ฆาตรกรรมอำพราง! สาวไทยวัย 30 ปี ขอความช่วยเหลือจากแฟน อ้างถูกนายจ้างวัย 50 ปี จับตัว ก่อนถูกแทงชีวิต โยนศพทิ้งที่ ไต้หวัน

สุดชื่นมื่น! พีท กันตพร ควง แก้มบุ๋ม เข้าพิธีหมั้น คนบันเทิงแซ่ซ้องยินดี

ถือฤกษ์ดียามดี พีท กันตพร ควง แก้มบุ๋ม ปรียาดา เข้าพิธีหมั้นตามประเพณีไทย-จีน ก่อนเข้าสู่พิธีมงคลสมสร ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2567

แซ่บ! โยเกิร์ต โพสต์ภาพนี้ หลัง พีเค ขอจีบใหม่ ชาวเน็ตเมนต์สนั่น ?!

โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ โพสต์ภาพนี้ทันที หลังมีข่าว พีเค ปิยะวัฒน์ ประกาศขอจีบใหม่ ด้านแฟนคลับแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจกระหน่ำ

เปิดโฉมหน้า! หนุ่มเกาหลีฆ่าโหด ยัดศพใส่ถังโบกปูนถ่วงน้ำ หลังเรียกค่าไถ่

ตามล่า! 2 หนุ่มเกาหลี คนร้ายฆ่าเพื่อนร่วมชาติ ยัดศพใส่ถังโบกปูนถ่วงน้ำ หลังแม่ผู้ตายถูกขู่รีดไถเงิน กว่า 3 ล้านบาท ตร.หวั่นหนีออกนอกประเทศ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า