ด่วน!! นายอำเภอเมืองกระบี่ เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถเสียหลักตกถนน

 

สลด!!!นายอำเภอเมืองกระบี่ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักพลิกลงคู เสียชีวิต ขณะเดินทางไปติดตามความคืบหน้าโครงการสร้างบ้านผู้ประสบภัยในพื้นที่ ตำบลทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ ส่วนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส  สาเหตุเบื้องต้นหลบรถจักรยายนต์ ที่วิ่งสวนมาแต่เสียหลักพุ่งลงคู

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 25 มี.ค.60 พ.ต.ต.ประพันธ์ หนูชัยแก้ว สว.(สอบสวน)สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งเหตุรถกระบะเสียหลักลงคูระบายน้ำ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2ราย และติดในรถ1ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายคลองใหญ่-ทับปริก ม.6 ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลกระบี่ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยกระบี่พิทักษ์ประชา และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุขจ.กระบี่ นำเครื่องตัดถ่างเข้าทำการช่วยเหลือผู้ประสบเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้ารีโว่ สี่ประตู สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน 5 กฌ 8141 กทม จอดเสียหลักในคูระบายน้ำลึกประมาณ 2 เมตร ก่อนถึงสะพานคลองใหญ่ประมาณ1กม. . สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย กระตกหน้าแตกร้าว ภายในรถพบผู้บาด1ราย ตรงเบาะนั่งข้างคนขับ ทราบชื่อ คือนายสุริยัน ณรงค์กูล อายุ 48ปี มีตำแหน่งเป็นนายอำเภอเมืองกระบี่ เบื้องต้นอาการสาหัสไม่รู้สึกตัว และอีกรายคือนายสุริยา ปัญญาสกุลรัตน์ อายุ 60ปี อาการสาหัส ศีรษะมีเลือดไหล ยังรู้สึกตัว เจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมามาปฐมพยาบาล ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลกระบี่ เบื้องต้นนายสุริยันอาการไม่พ้นขีดอันตราย ส่วนนายสุริยาฯคนขับอาการพ้นขีดอันตราย รักษษตัวในห้องไอซียู แพทย์ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

สอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุนายสุริยัน ได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าโครงการก่อสร้างบ้านพักผู้ประสบภัยในพื้นที่ ตำบลทับปริกอ.เมืองกระบี่ โดมีนายสุริยา เป็นคนขับ ระหว่างทางเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้รถจักรยายนต์ของชาวต่างชาติ ขับเสียหลักพุ่งมาตรงหน้า คนขับรถจึงพยายามหักหลบเพื่อไม่ให้ชนกัน แต่รถเสียหลักพุ่งตกคูระบายน้ำเป็นเหตุให้นายอำเภอเมืองกระบี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป
ล่าสุดนายแพทย์สุพจน์ ภูเก้าล้วน นายแพทย์โรงพยาบาลกระบี่ เปิดเผยอาการล่าสุดของนายสุริยัน ได้เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่แพทย์พยายามยื้อชีวิตอย่างเต็มความสามรถ โดยการปั้มหัวใจ ประมาณ30นาที แต่ชีพจรไม่ตอบสนอง เนื่องจากมีบาดแผลกะฉกรรจ์ที่กะโหลกศีรษะ ทำให้สมองตายลบางส่วน และได้บาดเจ็บบาดแผลที่ช่องท้อง มีเลือดคั่ง ซึ่ง แพทย์พยายามช่วยอย่างเต็มที่ แต่ไม่สามารถยื้อชีวิตไว้ได้ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ในเวบาประมาณ 14.45น.ที่ผ่านมา ขณะนี้เจ้าหน้าที่รอญาติมารับศพกลับบ้านเกิดที่จ.สงขลา เพื่อทำพิธีทางศาสนาต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า