ผกก.สภ.เมืองตราดสั่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดเร่งล่าโจ๋ป่วนเมืองก่อกวนงานผลไม้เมืองตราด ชี้จากการตรวจเป็นแค่ประทัดไม่ใช่ระเบิดแต่อย่างใด ขณะหญิงช็อคหมดสติแพทย์อนุญาติให้กลับบ้านแล้ว

พ.ต.อ.บุญส่ง ปีกขนทด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองตราด เปิดเผยกับทีมข่าวไบรท์นิวส์ถึงความคืบหน้ากรณีมีเหตุปาระเบิดที่งานผลไม้เมืองตราดว่า ล่าสุดจากการตรวจสอบพบว่าไม่ใช่ระเบิดแต่เป็นประทัดที่กลุ่มวัยรุ่นนำมาก่อกวนและไม่ได้เป็นการก่อเหตุสร้างสถานการณ์แต่อย่างใด เนื่องจากตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ามีเศษชิ้นส่วนของประทัดตกอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุในครั้งนี้เป็นกลุ่มไหนนั้นยังไม่สามารถระบุไได้ โดยในวันพรุ่งนี้ (29 พ.ค.2560) เจ้าหน้าที่จะลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวผู้กระทำความผิดในครั้งนี้ ส่วนหญิงสาวที่ตกใจจนหมดสตินั้นล่าสุดแพทย์ได้อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว

สำหรับกรณีดังกกล่าวเกิดขึ้นเมื่อกลางดึกที่ผ่านมาโดย ร.ต.อ.นิจสัน พั่วพันศรี ร้อยเวร สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งจากอาสาสมัครสมาคมกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือตราด ว่าเกิดเหตุวัยรุ่นก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน มีการขว้างระเบิดไม่ทราบชนิดจำนวน 3 ลูก มีผู้บาดเจ็บ 1 ราย ที่บริเวณสามแยกทางไปคลองใหญ่ ใกล้งานผลไม้เมืองตราด ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบอาสาสมัครกู้ภัยช่วยนำผู้ได้รับบาดเจ็บ เป็นหญิง 1 ราย ไม่มีบาดแผลใดๆ เพียงแต่เกิดตกใจสุดขีดจนช๊อคหมดสติ และรีบนำส่งรักษาที่ รพ.ตราด

หลังจากนั้นจึงระดมเจ้าหน้าที่สายตรวจสภ.เมืองตราด ออกติดตามจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่รวมตัวกันขี่รถจักรยานยนต์ซิ่ง และก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันไปตามถนนสายต่างๆ และได้ควบคุมตัวและรถจักรยานยนต์มาสอบปากคำที่ สภ.เมืองตราดแต่ยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ ส่วนในที่เกิดเหตุตรวจสอบไม่พบร่องรอยระเบิดหรือสิ่งของเสียหายแต่อย่างได โดยคาดว่าน่าจะเป็นระเบิดปิงปองที่วัยรุ่นขว้างด้วยความคึกคะนอง

ด้านนายเอก (นามสมมติ) ผู้อยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ตนเองเดินเที่ยวงานกับแฟนสาว อยู่ๆมีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์มากว่า10 คัน มาถึงที่เกิดเหตุได้ขว้างระเบิดเสียงดังลั่นขึ้น3 ครั้งและชูปืนขู่ทำท่าจะยิง แล้วพากันขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนเองไม่เกีย่วข้องกับเหตุการณ์แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมไปสอบปากคำด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า