แพะคดีชิงเพชร 15 ล้าน เข้าลงบันทึกประจำวันยืนยันความบริสุทธิ์ ชี้จนขณะนี้ยังไม่ได้รับแม้แต่คำขอโทษ ลั่นขณะถูกจับถูกตำรวจซ้อมให้รับสารภาพ 

นายพิสิษฐ์ สุวรรณพิมพ์ แพะคดีชิงเพชรมูลค่า 15.8 ล้านบาท ได้เดินทางมาที่สถานีตำรวจนครบาลบางบอน พร้อมครอบครัวและทนา เพื่อลงบันทึกประจำวัน หลังเมื่อวานนี้ (26 ก.ย.) ศาลอาญาธนบุรี ยกฟ้องในคดีวิ่งราวทรัพย์และกักขังหน่วงเหนี่ยว

โดยนายพิสิษฐ์ กล่าวยืนยันความบริสุทธิ์อีกครั้ง ว่าตนเองเป็นเพียงพ่อค้าขาวข้าวเหนียวหมูทอดที่ จังหวัดนครพนม ไม่ได้รู้จักกับผู้เสียหายแต่อย่างใด ทั้งตอนถูกควบคุมตัวในรีสอร์ทตนเองถูกจับมัดมือ มัดเท้า ตำรวจมีการเตะทุกครั้งที่สอบถามว่าเพชรอยู่ไหน ตนเองก็ยืนยันตลอดว่าไม่รู้ และขนาดมีการวิดีโอคอลกับผู้เสียหายตนก็บอกให้มองหน้าตนดีๆ ว่าใช่มั้ยเพราะเราไม่เคยเจอกัน แต่ผู้เสียหายกับตะโกนด่าและถามหาแต่เพชรโดยไม่สนใจพิจารณาใบหน้าของตนเอง ซึ่งในวันนี้ก็รู้ความจริงแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อเพื่อขอโทษแต่อย่างใด

ส่วนกรณีฟ้องกลับ 3 ตำรวจผู้จับกุมและดำเนินคดี ให้เยียวยากับนายพิสิษฐ์นั้น ต้องรออีก 30 วันเพื่อดูว่าทางโจทย์จะยื่นอุทธรณ์หรือไม่ หากไม่มีการยื่นอุทธรณ์เพิ่มเติมจึงถือว่าคดีของนายพิสิษฐ์สิ้นสุดและยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายและค่าเยียวยาได้

ด้าน ว่าที่ร้อยตรี ศักดิ์ศิริ สวัสโภชา ทนายของนายพิสิษฐ์ กล่าวว่า ที่มาในวันนี้เป็นการลงบันทึกประจำวัน ไม่ใช่มาแจ้งความ ในกรณีถ้าบุคคลใดนำบัตรประชาชนหรือสำเนาบัตรประชาชน ของนายพิสิษฐ์ ก่อนที่ถูกควบคุมในเรือนจำ หรือ ขณะถูกควบคุมในเรือนจำ มีบุคคลอื่นที่นำไปใช้มิชอบ หรือ ผิดกฎหมาย ซึ่งนายพิสิษฐ์ มายืนยันความบริสุทธิ์ของตัวเองว่าตัวเองไม่ได้นำไปใช้ในทางผิดกฎหมาย

ส่วนกรณีฟ้องกลับ 3 ตำรวจผู้จับกุมและดำเนินคดี ให้เยียวยากับนายพิสิษฐ์นั้น ต้องรออีก 30 วันเพื่อดูว่าทางโจทย์จะยื่นอุทธรณ์หรือไม่ หากไม่มีการยื่นอุทธรณ์เพิ่มเติมจึงถือว่าคดีของนายพิสิษฐ์สิ้นสุด ทางคุณพิสิษฐ์จะทำการยื่นฟ้องเรียกค่าเสียหายและค่าเยียวยาได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า