น้ำตาท่วมรพ.! ญาติรับศพสาวม้งกลับไปประกอบพิธีตามประเพณีชาวม้ง ท่ามกลางความโศกเศร้า หลังถูกผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งในอำเภอพบพระ จังหวัดตาก ล่อลวงพาเข้าโรงแรมไปข่มขืน ก่อนถ่ายคลิปแล้วนำไปโพสต์ประจาน จนสาวม้งซดยาฆ่าแมลงหนีอาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนสิ้นลมหายใจเมื่อช่วงค่ำวานนี้ ด้านตำรวจ ออกหมายจับเร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

เสียงร้องไห้ของพ่อแม่สาวม้ง วัย 22 ปี ที่ถูกนายนพดล นวอริยะ ผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งในอำเภอพบพระ จังหวัดตาก ล่อลวงไปข่มขืนในอพาท์เมนต์แห่งหนึ่งในเมืองลำปาง และถูกถ่ายคลิปขณะข่มขืน แล้วนำไปโพสต์ประจาน จนสาวม้งตัดสินใจกินยาฆ่าตัวตาย แต่ญาตินำส่งโรงพยาบาลได้ทัน แต่ก็ยังอยู่ในอาการโคม่าหลายวัน ก่อนสิ้นลมหายใจเมื่อช่วงค่ำวานนี้ เนื่องจากภาวะไตวายเฉียบพลัน ซึ่งทางพ่อแม่ และญาติเกือบ 10 คนได้นำชุดประจำชนเผ่ามารอสวมใส่ให้ศพของสาวม้ง ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ ซึ่งทางโรงพยาบาลได้มอบศพให้ญาติกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยญาติของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่าจะใช้บ้านของสามีเหยื่อในอำเภองาว เป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพ และจากการพูดคุยกับญาติๆ จะบำเพ็ญกุศลศพเพียง 1 คืน และฌาปนกิจในวันพรุ่งนี้

สาวม้งสิ้นใจ เปิดFBอาลัยแฝดน้อง

ขณะที่พี่สาวฝาแฝดของผู้เสียชีวิตได้โพสต์เฟซบุ๊ก พร้อมทั้งระบุข้อความว่า ความรักไม่มีอยู่จริง ก่อนที่จะโพสต์คลิปร้องเพลงให้กำลังใจน้องสาวฝาแฝด ก่อนที่จะสิ้นลมหายใจ ซึ่งทำให้มีเพื่อนๆ เข้ามาแสดงความคิดเห็น และให้กำลังใจขอให้หายเร็วๆ แต่สุดท้ายสาวม้ง ก็สิ้นลมหายใจจากไปอย่างสงบเมื่อช่วงค่ำวานนี้

ตร.ออกหมายจับผู้ใหญ่บ้านหื่น

ส่วนทางเรื่องคดีความด้านนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลืออาชญากรรม ได้นำญาติของหญิงสาวชาวม้งรายดังกล่าว เข้าไปให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวนที่โรงพักเมืองลำปาง ซึ่งหลังสอบปากคำแล้ว พันตำรวจเอก ไกรสิทธิ พรหมปฏิมา ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง เปิดเผยว่า ในขณะนี้เจ้าหน้าที่มีพยานปากสำคัญ ซึ่งจากการสอบสวนเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมากล่าสุด พนักงานสอบสวนได้ขออำนาจศาลอนุมัติหมายจับ นายนพดล ในข้อหาข่มขื่นกระทำชำเราหญิงอื่น ซึ่งหมายเรียกที่ส่งไปก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้ยกเลิก และจะดำเนินการประสานตำรวจพื้นที่ผู้ต้องหามีภูมิลำเนาอยู่จับกุมตัวทันที เบื้องต้นทางตำรวจทราบว่า ขณะนี้ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปแล้ว อย่างไรก็ตาม หากตัวผู้ต้องหาต้องการแสดงความบริสุทธิ์ของตนเองจะเดินทางมามอบตัวกับตำรวจ ทางตำรวจก็พร้อมที่จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย ส่วนนายนนทพัทธ์ ส่วางประจิม อายุ 32 ปี ซึ่งเป็นผู้นำคลิปไปโพสต์ ทางตำรวจได้ออกหมายเรียกให้เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.ลำปาง ในเวลา 09.00 น. วันที่ 9 สิงหาคมนี้

สำหรับสาเหตุที่ผู้ตายถูกล่อลวงนั้น ทางตำรวจชุดสืบสวน ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุ ทางผู้ตายมีอาการปวดหลัง จึงได้สั่งยาลูกกลอนจากนายนพดล จากนั้นผู้ตายได้เดินทางไปหาแม่ที่จังหวัดพะเยา ซึ่งระหว่างทางนายนพดล ได้โทรมานัดผู้ตายให้มารับยาที่จังหวัดลำปาง ก่อนถูกนายนพดล ออกอุบายล่อลวงพาข่มขืน และถ่ายคลิป ก่อนนำไปโพสต์ให้กลุ่มชาวม้งดู จนผู้ตายเกิดความอับอายจึงกินยาฆ่าแมลง เพื่อฆ่าตัวตาย จนอาการสาหัส ก่อนเสียชีวิตเมื่อช่วงค่ำวานนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เกิดอะไรขึ้น! อดีตสามีนางร้าย แทบช็อก เห็นเพดานบ้านถล่ม!

เกิดอะไรขึ้น! อดีตสามีนางร้าย ออกโพสต์ภาพเพดานถล่มเป็นช่องขนาดใหญ่ และยังมีเพดานบางส่วนหลุดร่วงลงมา ทำเอากลัวหัวใจแทบวาย

งานเข้า! โซ่ยกถุง ‘กากแคดเมียม’ ขาด ทำถุงบิ๊กแบ็คแตก ปลัดก.อุต สั่งหยุดชั่วคราว

ล็อตแรกถึงตากแล้ว ปลัด ก.อุต สั่งระงับชั่วคราวหลังพบปัญหา โซ่ยกถุงกากแคดเมียมขาดระหว่างขนย้าย ทำถุงบิ๊กแบ็คแตก เตรียมปรับแผนใหม่

เกือบไปแล้ว! เด็ก 5 ขวบ ลูกอมติดคอ เพื่อนบ้านมาเห็นช่วยเหลือได้ทัน

รอดหวุดหวิด! กล้องวงจรปิดจับภาพนาที ลูกอมติดคอเด็ก 5 ขวบ เพื่อนบ้านวิ่งมาช่วย รัดกระตุกหน้าท้อง เอาออกได้ทัน

ไร้มารยาท! ดาราดัง เจอคนอุบาxว์คอมเมนต์ 18+ ชาวเน็ตลั่น ควรเอาเรื่อง

ดาราสาวชื่อดัง เจอคนอุบาxว์ไร้มารยาท โผล่คอมเมนต์ 18+ งานนี้ชาวเน็ตลั่น ควรเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!

เริ่มเลย! ZEROBASEONE เตรียมทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก ตั้งแต่เดบิวต์

น้องใหม่ไฟแรง ZEROBASEONE ทัวร์ต่างประเทศครั้งแรก! ตั้งแต่เดบิวต์ ทำเอาแฟน ๆ เซอร์ไพร์สหนักมาก กับความฮอตที่พุ่งปรอทแตกของพวกเขา

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เสียใจ ถูกไอดอลโพสต์ด่า ไม่มีมารยาท ปมดรามา เพลงใกล้

ไบร์ท วชิรวิชญ์ เคลียร์ดรามาลิขสิทธิ์เพลงใกล้ ยอมรับเสียใจถูกไอดอลที่ชอบโพสต์ด่าไม่มีมารยาท ลั่น เจ็บเหมือนโดนเหยียบหน้า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า