เลขาธิการ ป.ป.ส. นำคณะฯ ประชุมความร่วมมือด้านยาเสพติดระหว่างประเทศ ณ สาธารณรัฐเกาหลี

21 ก.ย.60 เมื่อเวลา 11.00 (ตามเวลาท้องถิ่นสาธารณรัฐเกาหลี ซึ่งเร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด (เลขาธิการ ป.ป.ส.) เป็นผู้แทนประเทศไทยเข้าร่วมการประชุมหารือระดับเจ้าหน้าที่อาวุโส ร่วมกับ Mr. Moon Moo-il (นายมูนมูอิล) อัยการสูงสุด สาธารณรัฐเกาหลี และผู้แทนจากองค์กรและประเทศต่างๆ ประกอบด้วย ประเทศมาเลเซีย สปป.ลาว เวียดนาม เกาหลี และ UNODC ณ โรงแรม The Shilla Jeju เกาะเชจู สาธารณรัฐเกาหลี

จากนั้นเวลา 11.20 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการ ป.ป.ส. เป็นหัวหน้าคณะผู้แทนประเทศไทย นำคณะผู้บริหาร ประกอบด้วย นางนฤมล ช่วงรังษี รองเลขาธิการ ป.ป.ส. นายสิทธิศักดิ์ วัจนะรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักปราบปรามยาเสพติด สำนักงาน ป.ป.ส. และคณะผู้แทนจากกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด นำโดย พลตำรวจตรี ศุภกิจ ศรีจันทรนนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมการประชุมความร่วมมือด้านยาเสพติดระหว่างประเทศ (The 27th Anti-Drug Liaison Officials’ Meeting for International Cooperation : The 27th ADLOMICO) โดยผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วย ผู้แทนจากประเทศสมาชิก และองค์กรต่างๆ กว่า 20 ประเทศ อาทิ ญี่ปุ่น จีน มาเลเซีย เวียดนาม สปป.ลาว อินโดนีเซีย สิงคโปร์ กัมพูชา บรูไน ฟิลิปปินส์ เมียนมา ออสเตรเลีย มองโกเลีย นิวซีแลนด์ เบลเยียม รัสเซีย สหราชอาณาจักร สหรัฐอเมริกา UNODC และ APICC เข้าร่วมฯ การประชุมนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 21 – 22 กันยายน 2560 โดยสำนักงานอัยการสูงสุด สาธารณรัฐเกาหลี (The Supreme Prosecutors’ Office : SPO) ณ โรงแรม The Shilla Jeju เกาะเชจู สาธารณรัฐเกาหลี

นายศิรินทร์ยา สิทธิชัย เลขาธิการ ป.ป.ส. กล่าวว่า “การประชุมความร่วมมือด้านยาเสพติดระหว่างประเทศ (The 27th Anti-Drug Liaison Officials’ Meeting for International Cooperation : The 27th ADLOMICO) นี้ จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยจัดขึ้นครั้งแรกเมื่อเดือนเมษายน พ.ศ. 2532 มีวัตถุประสงค์เพื่อเปิดโอกาสให้ประเทศสมาชิกได้แลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดและองค์กรค้ายาเสพติดระหว่างประเทศ แลกเปลี่ยนความช่วยเหลือทางด้านวิชาการระหว่างประเทศต่างๆ ในภูมิภาค รวมถึง การเสริมสัมพันธภาพเพื่อกระชับความร่วมมือในการต่อต้านปัญหายาเสพติดร่วมกัน ซึ่งประเทศไทยได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกและร่วมการประชุมมาตั้งแต่เดือนธันวาคม พ.ศ. 2533 จนถึงปัจจุบัน สำหรับข้อมูลต่างๆ ที่ได้จากการประชุมโดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการค้ายาเสพติดนั้น จะได้นำไปใช้ประโยชน์ในการสืบสวนสอบสวนเพื่อปราบปรามยาเสพติดต่อไป”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นาทีชีวิต! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย เกิดยางระเบิดพลิกคว่ำร่างกระเด็น

ดับสลด! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย รถยางระเบิดทำรถเสียหลักประคองพวงมาลัยไม่อยู่ ก่อนภาพตัด ปัดร่างกระเด็นเสียชีวิต

มือยิงสารภาพ! ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังถูกหยามหน้าและแค้นสะสม

แค้นสะสม! แซม ไอโม่ง ปืนดุ ยอมรับ ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังมีเรื่องบาดหมางมานาน ตั้งแต่เรื่องหมายันเรื่องเมีย จนสุดจนทน

ซู้ดปาก! นางแบบตัวแม่ นุ่งกระโจมอก อาบน้ำกลางแจ้ง เปียกฉ่ำทั่วร่าง

นางแบบตัวแม่เปลื้องผ้า นุ่งกระโจมอก อาบน้ำโชว์กลางแจ้งคลายร้อน สาดความแซ่บแบบไม่กั๊ก ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายซู้ดปากไม่หยุด

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอต! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอตเกินต้าน! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

แม่วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ก่อนลวงเด็ก 10 ขวบ ไปข่มขืนในมัสยิด

วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังจะไปข่มขืนในห้องน้ำมัสยิด เคราะห์ดีเด็กตะโกนเรียกแม่เลยรอดหวุดหวิด

เด็กเช็ดกระจก ฉุน! เขวี้ยงเงินใส่รถ หลังเจอผู้โดยสารควักเหรียญให้

แก้เผ็ดเด็กแสบ! ผู้โดยสารเจอ “เด็กเช็ดกระจก” เกาะรถตื้อขอเงิน เจอตัดความลำคาญ ควักเหรียญสลึงให้ เด็กเช็ดกระจก ไม่พอใจ! ปาเงินทิ้งพื้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า