พม.เร่งช่วย”น้องสตางค์”ถูกพี่เลียงโหดเขย่าสาหัส

หัวใจสลาย!พ่อแม่คาดพี่เลี้ยงโหดเขย่าลูกวัย 8 เดือนแรงจนเลือดคั่งในสมอง เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.บางเสาธง หลายเดือนคดีกลับไม่คืบ ด้าน พม.สมุทรปราการเข้าให้การช่วยเหลือแล้ว

จากกรณีเพจดังเฟสบุ๊ค”แหม่มโพธิ์ดำ”ได้โพสเรื่อง แม่กล่าวหาว่าพี่เลี้ยงโหดเขย่าเด็กด้วยความโมโห เลือดคั่งในสมอง แต่คดีไม่คืบหน้ารับเลี้ยงเด็กต่อหน้าตาเฉย ล่าสุดทางทีมข่าวไบรท์นิวส์ได้ประสานไปยังครอบครัวของผู้เสียหาย  โดยนายภูมิสิฐ ยศกุญชร พ่อน้องสตางค์ เปิดเผยกับทีมข่าวไบรท์นิวส์ ว่า ตนได้จ้างพี่เลี้ยงเลี้ยงลูกขณะอายุได้ 8 เดือน เมื่อวันที่ 5 มกราคมที่ผ่านมา ต่อมาวันที่ 11 มกราคม 2560 เวลาประมาณ 14.00 น. พี่เลี้ยงได้นำลูกมาส่งให้ตนในสภาพที่หายใจโดยริน โดยอ้างว่าน้องสตางค์ร้องไม่หยุดตั้งแต่ช่วงเที่ยง แต่ต้องรอสามีที่ทำงานอยู่ขับรถมารับเพื่อที่จะนำน้องสตางค์มาส่งคืนให้กับตนทั้งๆที่บ้านห่างกันเพียงแค่ 800 เมตร และอ้างว่าขณะขับรถจักรยานยนต์มาส่งด้วยความรีบร้อนทำให้รถจักรยานยนต์ล้มลง แต่จากการตรวจสอบร่างกายแล้วไม่พบร่องรอยบาดแผล ทั้งนี้เมื่อตนทราบเรื่องได้รีบนำตัวน้องสตางค์ไปรักษาที่ รพ.บางพลี แต่ทำได้เพียงแค่ปฐมพยาบาลเบื้องต้นเท่านั้นเนื่องจากน้องสตางค์อาการหนัก จึงได้ส่งตัวไปรักษาที่ รพ.สมุทรปราการ ด้านแพทย์บอกว่าอาการหนักมีเลือดออกในสมองและสมองบวมต้องทำการฆ่าตัด แต่โอกาสรอดมีเพียง 10 เปอร์เซ็น และอาจจะพิการได้ ตนจึงตัดสินใจให้แพทย์ดำเนินการผ่าตัด จนตอนนี้น้องสตางค์ฟื้นแล้วแต่ต้องรอดูอาการวันต่่อวัน และร่างกายด้านซ้ายยังอ่อนแรงเนื่องจากสมองด้านขวาถูกผ่าตัด และยังไม่สามารถนั่งเองได้ ทั้งนี้เมื่อทำการผ่าตัดเสร็จแพทย์ได้บอกกับตนว่า จากลักษณะอาการแล้วคาดว่าน้องสตางค์ถูกเขย่าด้วยความแรง ทำให้สมองกระทบกระเทือนและเกิดเลือดคั่งในสมอง เมื่อทราบเรื่องดังกล่าว ตนจึงเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางเสาธง แต่คดีกลับไม่คืบเมื่อสอบถามไปยังตำรวจกลับบอกว่าตำรวจที่ดูแลเรื่องดังกล่าวย้ายออกจากพื้นที่ไปแล้ว และไม่มีความคืบหน้าอะไรทั้งสิ้น

อย่างไรก็ตามล่าสุด ทาง พม.สมุทรปราการ ได้เดินทางไปพบนายภูมิสิฐแล้วเพื่อทำการช่วยเหลือและหาสาเหตุการป่วยที่แท้จริงของน้องสตางค์แล้ว พร้อมกันนี้ นายภูมิสิฐ กล่าวว่าหลังจากที่ทาง พม.สมุทรปราการลงพื้นที่ ทาง สภ.บางพลีติดต่อมาหาตนและรับปากว่าจะดูคดีให้ ทั้งนี้ทางทีมข่าวไบรท์นิวส์ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.สุเนตร หอกลาง ผกก.สภ.บางเสาธง โดยกล่าวว่ายังไม่สะดวกที่จะให้ข้อมูลในเรื่องนี้เนื่องจากติดการประชุม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นาทีชีวิต! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย เกิดยางระเบิดพลิกคว่ำร่างกระเด็น

ดับสลด! หนุ่มขับกระบะแล้วไลฟ์ไปด้วย รถยางระเบิดทำรถเสียหลักประคองพวงมาลัยไม่อยู่ ก่อนภาพตัด ปัดร่างกระเด็นเสียชีวิต

มือยิงสารภาพ! ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังถูกหยามหน้าและแค้นสะสม

แค้นสะสม! แซม ไอโม่ง ปืนดุ ยอมรับ ตั้งใจมายิงอดีตพนง.โรงแรม หลังมีเรื่องบาดหมางมานาน ตั้งแต่เรื่องหมายันเรื่องเมีย จนสุดจนทน

ซู้ดปาก! นางแบบตัวแม่ นุ่งกระโจมอก อาบน้ำกลางแจ้ง เปียกฉ่ำทั่วร่าง

นางแบบตัวแม่เปลื้องผ้า นุ่งกระโจมอก อาบน้ำโชว์กลางแจ้งคลายร้อน สาดความแซ่บแบบไม่กั๊ก ทำเอาแฟนคลับทั้งหลายซู้ดปากไม่หยุด

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอต! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล

ลิลลี่ นารีนาท สาดความฮอตเกินต้าน! นุ่งบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นแซ่บริมทะเล บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

แม่วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ก่อนลวงเด็ก 10 ขวบ ไปข่มขืนในมัสยิด

วอนล่าตัว! ชายหื่นแต่งชุดละหมาด ลวงเด็กหญิงวัย 10 ขวบ หวังจะไปข่มขืนในห้องน้ำมัสยิด เคราะห์ดีเด็กตะโกนเรียกแม่เลยรอดหวุดหวิด

เด็กเช็ดกระจก ฉุน! เขวี้ยงเงินใส่รถ หลังเจอผู้โดยสารควักเหรียญให้

แก้เผ็ดเด็กแสบ! ผู้โดยสารเจอ “เด็กเช็ดกระจก” เกาะรถตื้อขอเงิน เจอตัดความลำคาญ ควักเหรียญสลึงให้ เด็กเช็ดกระจก ไม่พอใจ! ปาเงินทิ้งพื้น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า