พิทบูลเป็นเหตุ! พ่อสั่งห้ามเลี้ยงพิทบูล ลูกฉุนชักปืนยิง ก่อนปลิดชีวิตตัวเอง

เกิดเหตุลูกชาย เกิดมีปากเสียงกับพ่อ หลังพ่อห้ามเลี้ยงสุนัขพันธุ์พิทบูลในบ้าน จนเกิดบันดาลโทสะใช้ปืน 11 มม. จ่อยิงพ่อเข้าที่หน้าผากทะลุท้ายทอยบาดเจ็บสาหัส ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าหน้าอกตัวเองจนเสียชีวิตคาห้องน้ำ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำร่างของนายอำพล ชลภักดี ส่งโรงพยาบาลสงขลานครินทร์อาการอยู่ในขั้นวิกฤติ หลังถูกลูกชาย คือ นายวัชระ ชลภักดี ใช้ปืนขนาด 11 มม. ยิงเข้าที่บริเวณเหนือคิ้วซ้ายทะลุด้านหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนอยู่หน้าห้องน้ำ ภายในบ้านเลขที่26/29 ถนนราษฎร์ยินดี เทศบาลนครหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ก่อนที่นายวัชระ จะใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงเข้าที่กลางหน้าอก จนเสียชีวิตภายในห้องน้ำของบ้านหลังดังกล่าว หลังเกิดเหตุ ตำรวจภูธรหาดใหญ่ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุเป็นบ้านทาวเฮ้าส์ 5 ชั้น จุดเกิดเหตุอยู่บนห้องนอนชั้นที่5 พบปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ข้างๆ ศพของนายวัชระ ตำรวจจึงได้เป็นไว้เป็นหลักฐาน เพื่อตรวจสอบว่าปืนดังกล่าว ถูกต้องตามกฎหมาย หรือเป็นปืนที่นายวัชระ เคยนำไปใช้ก่อเหตุปล้นร้านทองทรัพย์ไพศาล ย่านซีกิมหยง กลางเมืองหาดใหญ่หรือไม่

จากการสอบสวนบุคคลภายในบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายวัชระ มีปากเสียงกับ นายอำพล เรื่องที่นำสุนัขพันธุ์พิิบูลมาเลี้ยงในบ้าน เนื่องจากภายในบ้านมีลูกน้อยวัย 5 ขวบ อีก1 คน ที่เกิดจากภรรยาใหม่อยู่ด้วย นายอำพล เกรงว่าจะไม่ปลอดภัย จึงเกิดการโต้เถียงและชกต่อยกันขึ้น ก่อนที่นายวัชระ จะไปหยิบเอาปืนในลิ้นชักออกมาจ่อยิงพ่อตัวเอง ก่อนที่จะหันปากกระบอกปืนเข้าที่หน้าอก เพื่อฆ่าตัวตายหนีความผิด

ทั้งนี้ ระหว่างที่เจ้าหน้าที่เข้าตรวจที่เกิดเหตุ เจ้าสุนัขพันธุ์พิทบูลที่นายวัชระเลี้ยงไว้ ได้นั่งเฝ้าศพของนายวัชระ อยู่ใกล้ๆ จนญาติต้องช่วยนำไปผูกไว้ที่ชั้น2

สำหรับ นายวัชระ นั้น เคยก่อเหตุบุกเดี่ยวปล้นร้านทองทรัพย์ไพศาล ย่านซีกิมหยง กลางเมืองหาดใหญ่ ได้ทองหนัก 50 บาท มูลค่า 8 แสนบาท เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ปี 2552 แต่ถูกตำรวจจับกุมได้ โดยรับสารภาพว่า เป็นหนี้พนันฟุตบอล และถูกจับดำเนินคดี ก่อนที่จะพ้นโทษออกมาได้ราวปีกว่า กระทั่งมาเกิดเหตุขึ้น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า