มอบตัวแล้ว! โชเฟอร์ปาเจโร่กลับรถไม่สนโลก

มอบตัวแล้ว! โชเฟอร์ปาเจโร่กลับรถไม่สนโลก ที่แท้เป็นหัวหน้าเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงฉวาก อ้างตกใจเลยหนีไปตั้งหลัก เผยเสียใจสุดซึ้ง พร้อมรับผิดชอบทุกอย่าง

นายมนตรี แข็งเขตการณ์ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ชำนาญการ หัวหน้าศูนย์พัฒนาการจัดการสัตว์ป่าบึงฉวาก และหัวหน้าเขตห้ามล่าสัตว์ป่าบึงฉวาก กรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่าและพันธุ์พืช อำเภอเดิมบางนางบวช จังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ มิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน4กฮ2373กรุงเทพฯ ได้เข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรเมืองสุพรรณบุรี หลังจากเป็นต้นเหตุของการเกิดอุบัติเหตุกลับรถตัดหน้ารถเก๋ง ทำให้ชนต้นไม้ มีคนเสียชีวิต และผู้บาดเจ็บติดภายในหลายราย ที่ถนนมาลัยแมน สายอู่ยา-อู่ทอง บริเวณจุดกลับรถหน้าสถานีประมงน้ำจืด อำเภอเมืองสุพรรณบุรี ทางตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวน

จากการสอบสวนนายมนตรี ให้การว่า ได้ขับรถมาจากจังหวัดอุทัยธานี กำลังจะไปในพื้นที่อำเภอสองพี่น้อง เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้เลี้ยวกลับรถตรงจุดเกิดเหตุ โดยไม่ทันระวัง จึงไม่ทราบว่ารถไปตัดหน้ารถคันที่วิ่งมา แต่อย่างไรก็ตาม ตนเองขอยอมรับผิด และขอแสดงความรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทุกกรณี พร้อมกับเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และฝากขอโทษกับทางญาติผู้เสียชีวิต และผู้บาดเจ็บทุกรายด้วย

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้แจ้งข้อหา “ขับรถประมาณ เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ได้รับอันตรายสาหัส เป็นอันตรายแก่กายจิตใจ ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถหลบหนี” ก่อนที่จะคุมตัวไปสอบสวนอย่างละเอียด ส่วนศพของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ ญาติได้รับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ใช่เหรอ! คณะสงฆ์ต้นสังกัดยัน เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด?

แบบนี้มันใช่ไหม? อีซ้อขยี้ข่าว แฉซ้ำ คณะสงฆ์ต้นสังกัดอ้าง เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด เป็นเพียงการแสดงความรักแบบผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก!

สยอง! ไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบศพชายปริศนาเป็นซากคารถ

ชายปริศนาดับสยองคาซากรถ หลังไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบเตาย่างหมูกระทะอยู่หลังเบาะ คาดรมควันปลิดชีพตัวเอง

แม่ใจยักษ์! เอาศพทารก 9 เดือน มาทิ้งในถังขยะ ศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

กู้ภัยยังสะเทือนใจ หลังพบศพทารกวัย 9 เดือน ถูกกระดาษทิชชูยัดปากยัดจมูก ก่อนทิ้งในถังขยะ ในศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

ลิเดีย ฉุนจัด โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ แมทธิว ลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบคืน!!

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เดือดขั้นสุด หลังเจอโจรขโมยมอเตอร์ไซค์ของ แมทธิว ดีน เจ้าตัวปาคลิปหลักฐาน พร้อมประกาศลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบเอามาคืน

สลด! ซีอีโอสาวบริษัทดัง พลัดตกจากชั้น 41 คอนโดหรูเสียชีวิต

ตำรวจพบศพซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ชื่อดัง ตกจากชั้น41 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต ญาติเผยเจ้าตัวป่วยโรคซึมเศร้า

อุทาหรณ์! หลานหลับล่วงพื้นรถ คนขับรถเอามือคว้า ทำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บเพียบ

หญิงเจ้าของโต๊ะจีนขับ 6 ล้อพุ่งชนเสาไฟฟ้าตกข้างทาง ทำคนงานเจ็บนับสิบ ข้าวกระจัดกระจาย หลังหลานหลับล่วงพื้นรถ แล้วเผลอเอื้อมมือไปคว้า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า