ปริศนาไฟไหม้บ้าน  ยังเกิดขึ้นต่อเนื่อง แถมลามไปยังเพื่อนบ้าน กล้องวงจรปิดจับภาพได้จะจะ  เจ้าของบ้านเชื่อเป็นเรื่องวิทยาศาสตร์ 

ไฟไหม้ปริศนา

รับแจ้งว่าบ้านของนายเสถียร สังฆธรรม อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51 ม.6 ต.สามพี่น้อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี  บ้านที่เกิดไฟลุกไหม้เมื่อเกือบหนึ่งเดือนที่ผ่านมาว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมากล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บริเวณหน้าบ้านของตนเองสามารถจับภาพขณะไฟปริศนากำลังลุกไหม้ผ้าห่มที่วางกองอยู่บนโต๊ะไม้นั่งหน้าบ้านของตนเอง

ขณะที่ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณรอบๆบ้านของนายเสถียร สังฆธรรม เจ้าของบ้าน พบผ้าห่มและอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆที่อยู่ภายในบ้านถูกขนย้ายนำออกมาไว้กองนอกบ้าน ขณะที่นายเสถียร เจ้าของบ้านได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่บ้านให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมเล่าว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.05 น.ของวันที่ 16 พ.ค.61 (เช้าวันนี้) เพื่อนบ้านของตนเองได้ตะโกนเรียกว่ามีไฟลุกไหม้โต๊ะหน้าบ้าน ตนจึงรีบออกมาดูและก็พบว่ามีไฟปริศนากำลังลุกไหม้ผ้าห่มที่วางกองไว้โต๊ะนั่งหน้าบ้าน จึงพร้อมกับญาติๆช่วยกันรีบนำน้ำมาดับไฟที่ลุกไหม้ดังกล่าว

ไฟไหม้ปริศนา

จากการตรวจโดยรอบยังพบว่ามีบ้านที่อยู่ติดกัน เป็นบ้านของนายณรงศ์ สังฆธรรม อายุ 39 ปี 51/2 ม.6 ต.สามพี่น้อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นญาติของนายเสถียร สังฆธรรม ถูกไฟปริศนาเผาไหม้ที่นอนและอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆเช่นกัน ซึ่งทางนายณรงค์ ได้ทำการขนย้ายออกมาวางกองไว้ที่เต็นท์หน้าบ้าน จากการสอบถามนายณรงศ์ สังฆธรรม เล่าว่าเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาได้มีไฟปริศนาลุกไหม้บริเวณห้องเก็บของ ก่อนที่ไฟนั้นจะลุกลามไหม้ตู้ใส่เสื้อผ้า ที่นอน และอุปกรณ์เครื่องใช้ต่างๆที่อยู่ภายในบ้าน ส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ในครั้งนี้ ตนเองไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุที่แน่ชัดว่าเกิดจากสาเหตุใดกันแน่

ไฟไหม้ปริศนา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ศูนย์ควบคุมมลพิษระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก สำนักงานทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมจังหวัดจันทบุรี ได้เข้ามาตรวจสอบบริเวณรอบบ้าน และจุดบ่อบาดาลเก่าทั้งสองจุด พร้อมเก็บหลักฐานและข้อมูลเพื่อนำมาพิสูจน์อีกครั้งต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล

รองสารวัตรจราจรกลาง เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเอาค้อนทุบรถ ถูกวิ่งเอาปังตอ ร้านก๋วยเตี๋ยวฟันหัว 3 ครั้ง อึดจับคนร้ายรวบตัวได้สำเร็จ

ไวรัล! แมวส้มในสนามบิน “หนูหรั่ง” ขวัญใจ นทท. ที่นั่งบนราวบันไดเลื่อน

ไวรัลสุดน่ารัก! “หนูหรั่ง” แมวส้มที่กำลังนั่งอยู่บนราวบันไดเลื่อน สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าของเผยสาเหตุ ที่ทำให้ต้องตามไปถึงสนามบิน

เช็กลิส! 5 อาหารยอดนิยม เสี่ยงพยาธิใบไม้ตับ โรคหูดับ

ดับฝันซอยจุ๊เลิฟเวอร์ สบส. เตือน! กินอาหารดิบเสี่ยงไข้หูดับ พยาธิใบไม้ตับ พร้อมเผยชื่อเมนูสุดฮิตที่ใครๆก็ต้องเคยลอง

หนุ่มใหญ่ วัย 60 ปี ตัดสินใจ! กินยาฆ่าแมลง จบชีวิตสลดบนรถไฟ

สลด! ผู้โดยสาร วัย 60 ปี เสียชีวิตคาตู้โบกี้รถไฟ ที่เกิดเหตุพบ “ยาฆ่าแมลง” คาดผู้ตาย ตัดสินใจ กินเข้าไปก่อนรถไฟจะมาถึงสถานี

ร้อนไม่ไหว! วิธีคลายร้อนของวัยแรงงาน ด้วยสมุนไพร ช่วยให้ร่างกายเย็นลงได้

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เผย วิธีรับมือปัญหาสุขภาพ เมื่อต้องทำงานท่ามกลางอากาศร้อน ด้วยสมุนไพรไทย ช่วยได้จริง!

ชาวบ้าน ผงะ! พบศพชาวต่างชาติ ผูกคอดับปริศนา ร่างติดอยู่กับราวสะพาน

ชาวบ้านเขตบางรัก เปิดเผย เคยเห็นชาวต่างชาติ เดินเร่ร่อนแถวนี้บ่อย คล้ายคนสติไม่ดี ก่อนมาพบเป็น ศพผูกคอดับปริศนา สภาพศพรอยอืดน้ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า