ชาวบ้าน ผงะ! พบศพชาวต่างชาติ ผูกคอดับปริศนา ร่างติดอยู่กับราวสะพาน

ชาวบ้านเขตบางรัก เปิดเผย เคยเห็นชาวต่างชาติ เดินเร่ร่อนแถวนี้บ่อย คล้ายคนสติไม่ดี ก่อนมาพบเป็น ศพผูกคอดับปริศนา สภาพศพรอยอืดน้ำ

วันที่ 1 พฤษคม 2567 เมื่อเวลา 08:00 น. เจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางรัก รับแจ้งเหตุ ชายผูกคอเสียชีวิต ภายในคลองหัวลำโพงเก่า ซอยสันติภาพ แขวง สี่พระยา เขตบางรัก กทม. โดยสภาพศพคาดว่าเป็นชาวรัสเซีย ไม่สวมเสื้อ ใส่แต่กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ผูกคอติดอยู่กับราวสะพาน

ดับปริศนา (4)-min

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สัมภาษณ์นายสำเภาประธานชุมชนสันติภาพ อายุ74ปี เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้ามีชาวบ้านพบศพจึงมาแจ้งตน ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ 191 โดยก่อนหน้านี้พบชาวต่างชาติคนนี้มักเดินไปเดินมาเหมือคนเร่ร่อนอยู่บริเวณนี้และนอนอยู่บริเวณริมคลองหน้าปากซอยทางเข้า

ดับปริศนา (2)-min
ดับปริศนา (5)-min

ผู้สื่อข่าวสัมภาษณ์ นายบ่าว อายุ38ปี ผู้พบเห็นผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเห็นผู้เสียชีวิตเดินไปเดินมาและมานอนอยู่ริมคลอง บริเวณปากทาง เห็นมีท่าทางเหมือนคนสติไม่ดีและตาขวาง ตนพึ่งเห็น ชาวต่างชาติคนดังกล่าวได้ไม่นาน กระทั่งพบเป็นศพเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา รู้สึกตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและต้นทำงานช่วงดึกก็อาจจะกลัวเรื่องผีบ้าง

ดับปริศนา (6)-min

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.บางรักและ เจ้าหน้าที่สืบนครบาล 6 กำลังกำลังรวบรวมข้อมูลหลักฐาน กรณีชาวต่างชาติดังกล่าวเสียชีวิตด้วยตนเองหรือถูกฆาตกรรม เพื่อพิสูจน์ความจริง ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

รมว.คมนาคมสิงคโปร์ แสดงความเสียใจ หลังสายการบินดัง ลงจอดฉุกเฉิน

เปิดสาเหตุ! สิงคโปร์แอร์ไลน์ ลงจอดฉุกเฉินที่สุวรรณภูมิ รมว.คมนาคมสิงคโปร์ แสดงความเสียใจ ด้านสายการบินแจงตัวเลขผู้เสียชีวิต

รักษาการผอ.โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ปัดตอบ ปมต่อท่อ รักษา บุ้ง ทะลุวัง ผิด

ทำนิ่ง!? รรท.ผอ.โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ปัดตอบ ปมต่อท่อ รักษา บุ้ง ทะลุวัง ผิดที่ แต่เฝ้าผู้ต้องหา ตั้งแต่ย้ายออกจากเรือนจำไป รพ.ธรรมศาสตร์

ไม่เร่งสร้าง แต่แจ้ง ปิดถนนพระราม2 ศุกร์นี้ ซ้อมรับมืออุบัติเหตุ

ยังสร้างไม่ทันเสร็จแต่ กทพ. แจ้ง ปิดถนนพระราม 2 บางส่วน ศุกร์ที่ 24 พ.ค. 67 เพื่อฝึกซ้อมรับมืออุบัติเหตุขนาดใหญ่ก่อนซะแล้ว

พ่อเดินหน้าแจ้งความ พี่ม.2 ใส่หน้ากากคาบูกิ ใช้มีดไล่ฟันลูกเจ็บ!

ครอบครัวเด็กชายม.1 เดินหน้าเข้าแจ้งความ พี่ม.2 ใช้มีดฟันแขนเจ็บ ลูกเผยรุ่นพี่ใส่หน้ากาก คาบูกิ ก่อนไล่ฟันในห้องน้ำโรงเรียน

ครอบครัวช็อค! สาวปวช. ปี 1ดับปริศนา บนที่นอน สภาพสายชาร์จพาดแขน

สาวปวช. ปี1 ดับปริศนาบนที่นอน ย่าช็อค หลานไม่ตื่นไปเรียน พอเปิดห้องไปปลุก เจอสภาพสายชาร์จพาดแขน คาดไฟดูดจนเสียชีวิต

ด่วน! บุกรวบตัว แอนนา คาคอนโดหรู ข้อหาฉ้อโกง กล่องสุ่มทองคำ

ด่วน! ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) บุกรวบตัว แอนนา กูรูนางงาม ตามหมายจับของศาลจังหวัดกาญจนบุรี ในข้อหาคดี ฉ้อโกง “กล่องสุ่มทองคำ”
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า