ยังไม่ฟันธง! “อ.อรรจน์”ถูกฆาตกรรม กล้องวงจรปิดจับภาพชัด ขณะเดินออกจากวัดคูหาสวรรค์ หลังพบเจ้าอาวาสที่สนิท ด้านสองผัวเมียเมืองสองแควโร่แสดงความบริสุทธิ์ใจกับตำรวจ หลังรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนด์เซอร์ สีขาว ซึ่งเป็นรถส่วนตัวปรากฏอยู่กล้องวงจรปิด

พลตำรวจตรี ถาวร แสงฤทธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิษณุโลก เปิดเผยหลังการประชุมทีมตำรวจชุดคลี่คลายคดีผู้ช่วยศาสตราจารย์ ด๊อกเตอร์ อรรจน์ อิงคนินันท์ บัณฑิตย์ หรือ “อาจารย์อรรจน์” ประธานหลักสูตรสาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม และ อดีตผู้ช่วยอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ (มธ.) ที่จมน้ำในแม่น้ำน่านเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำ เมื่อช่วงดึกของคืนวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า ทางตำรวจให้น้ำหนักการสืบสวนสอบสวนไปทางฆาตกรรมมากกว่าฆ่าตัวตาย เพื่อจะได้หาหลักฐานให้กระจ่าง และตอบคำถามญาติให้ได้ ขณะนี้หลักฐานที่รออยู่ คือรายละเอียดต่างๆ ในการใช้สัญญาณโทรศัพท์ และไอแพดที่หายไป เพื่อจะตามจุดลงน้ำที่แน่ชัด

นอกจากนี้ ยังมีชุดสืบสวนอีกชุดเดินปูพรหมเส้นทางการเดินของผู้เสียชีวิต ในวันที่ 2 ตุลาคม เนื่องจากในวันที่ 1 ตุลาคม ที่เดินทางไปนิเทศก์นักศึกษานั้น มีพยานหลักฐานยืนยันว่าผู้ตายอยู่ที่อุตรดิถต์ ขณะที่หลักฐานพยานบุคคลและกล้องวงจรปิดในวันที่ 2 ตุลาคม นั้น พบว่าเวลาประมาณ 14.00 น. ผู้เสียชีวิตเข้ามาที่วัดคูหาสวรรค์ เพื่อจะมาพบเจ้าอาวาส เนื่องจากเป็นเพื่อน และเคยบวชเรียนด้วยกัน จากนั้น ได้เดินออกไปจากวัดไปทางถนนจ่านกร้อง มีกล้องวงจรปิดจับภาพผู้เสียชีวิตเดินผ่านถนนจ่านกร้อง โดยสวมเสื้อแขนสั้นสีเทา นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาลอ่อน สะพายกระเป๋า และถือถุงเอกสาร โดยชุดที่สวมใส่นั้นตรงกับในคืนที่พบศพ เดินผ่านโรงเรียนจ่านกร้อง มุ่งหน้าผ่านสำนักงานพาณิชย์จังหวัดพิษณุโลก ไปทางทิศทางศาลากลางจังหวัดพิษณุโลก ขณะที่กล้องที่หน้าศาลากลางมีปัญหา จึงไม่สามารถตรวจสอบได้ จากนั้นก็หายไป เนื่องจากไม่มีกล้องวงจรปิดช่วงหน้าศาลากลางถึงริมแม่น้ำน่าน

ส่วนเพื่อนชายที่ขับรถเก๋งมิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว มารับอาจารย์อรรจน์ ออกไปจากโรงแรมวังจันทร์ ริเวอร์วิว นั้น ขณะนี้พบรถต้องสงสัยในลักษณะเดียวกันแล้ว แต่ยังไม่ใช่ ซึ่งในขณะนี้ยังคงต้องตามหาเพื่อนชายที่ต้องตรวจสอบรถลักษณะดังกล่าวต่อไป ซึ่งทางตำรวจจะต้องตรวจสอบเส้นทางที่เดินทางจากจังหวัดพิษณุโลกไปอุตรดิตถ์ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยจะตรวจสอบรถสีสาวทุกชนิด ทุกรุ่น ซึ่งมีประมาณ 80 กว่าคัน

ขณะที่ นายมานพ สุคันธวรัตน์ และนางวรรณา สุคันธวรัตน์ สองสามีภรรยา เจ้าของรถเก๋ง มิตซูบิชิ แลนเซอร์ สีขาว ทะเบียน กง 5318 พิษณุโลก ได้เดินทางเข้าพบกับตำรวจภูธรเมืองพิษณุโลก หลังจากรถคันดังกล่าวปรากฏอยู่ในกล้องวงจรปิดหน้าโรงแรมวังจันทน์ ริเวอร์วิว เมื่อช่วงเวลาที่มีพยานยืนยันว่าอาจารย์อรรจน์ ขึ้นรถคันนี้หายตัวไปกับชายคนสนิท ซึ่งทางตำรวจสามารถติดตามไปจนพบรถคันต้องสงสัย พร้อมกับได้เชิญตัวเจ้าของมาให้ปากคำที่โรงพัก ก่อนประสานตำรวจวิทยาการ กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน6 เข้ามาเก็บรอยนิ้วมือแฝง คราบต่างๆ และดีเอ็นเอ เพื่อใช้เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์เปรียบเทียบดีเอ็นเอกับผู้เสียชีวิต ว่าจะตรงกันหรือไม่ โดยจะต้องใช้ระยะเวลารอผลประมาณ 1 เดือน

สำหรับผลชันสูตรที่โรงพยาบาลตำรวจนั้น ระบุว่า ขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ซึ่งทางญาติได้จะนำร่างกลับมาบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาที่ศาลา4 วัดคูหาสวรรค์ โดยมีกำหนดการฌาปนกิจศพในวันที่ 9 ตุลาคม นี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ระทึก! เรือนำเที่ยวตรังล่ม ทำ 14 ชีวิตลอยคอ เสียชีวิตสลด 1

 เรือนำเที่ยวตรังล่ม ทำ 14 ชีวิตลอยคอกลางทะเล ยาย 68 ปี ดับ สำลักน้ำอีก 5 ราย เร่งช่วยเหลือ นำส่ง รพ. เจ้าหน้าที่เตรียมสอบสวนสาเหตุ

แฟนๆ ห่วง ใหม่ ดาวิกา วูบเป็นลมหลายครั้ง เข้าออกรพ.นับไม่ถ้วน !?

ใหม่ ดาวิกา รีวิวสองเดือนที่ผ่านมาเป็นลมจนเข้าออกโรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง ฉีดยาเข้าเส้นจนไม่กลัวเข็ม ต่อไปขอใส่ใจร่างกายตัวเองมากกว่านี้

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหวแล้ว หลังมีข่าวอันฟอลโลว์สามี ป๊อป นิธิ ?!

เป้ย ปานวาด เคลื่อนไหวโพสต์คลิปวิดีโอสวมชุดสุดแซ่บ หลังมีข่าวกดอันฟอลโลว์ไอจีสามี ป๊อบ นิธิ ทำเอาแฟนคลับคอมเมนต์กระหน่ำ

อีกแล้ว! ‘ก๊าซแอมโมเนีย’ โรงงานน้ำแข็งรั่ว กลางดึก ล่าสุด สั่งปิดชั่วคราว 

ระทึก ‘ก๊าซแอมโมเนีย’ โรงงานน้ำแข็งหนองคาย รั่วกลางดึก ฟุ้งกระจายเต็มพื้นที่ เร่งอพยพชาวบ้าน ล่าสุดสั่งปิดชั่วคราวแล้ว

เซอร์ไพรส์สุดๆ เบสท์ รักษ์วนีย์ โผล่เล่นลิเก คณะศรรามน้ำเพชร FC อึ้งมาก!!

แฟนคลับอึ้งสุดๆ เมื่อ แบงค์ ศรราม เซอร์ไพรส์แม่ยก ดึงตัว เบสท์ รักษ์วนีย์ เป็นแขกรับเชิญเล่นลิเกของคณะศรรามน้ำเพชร

ข่าวดี! เจนนี่ รัชนก ประกาศตั้งท้องลูกคนที่ 2 เป็นของขวัญวันเกิดให้สามี

เจนนี่ รัชนก โพสต์ประกาศตั้งท้องลูกคนที่สอง พร้อมเผยเป็นของขวัญวันเกิดที่สามี ยิว ฉัตรมงคล อยากได้ที่สุด แฟนคลับแห่ยินดีถ้วนหน้า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า