รถไฟบรรทุกน้ำมันพุ่งชนกระบะตกทุ่งนา ลูกเสียชีวิต-พ่อเจ็บสาหัส

เกิดเหตุรถไฟบรรทุกน้ำมันขบวนลำปาง-สระบุรี พุ่งชนรถกระบะกระเด็นตกทุ่งนา ทำให้ลูกชายเสียชีวิตคาซากรถ ส่วนพ่ออายุประมาณ 60 ปี บาดเจ็บสาหัส

9 มี.ค.60 เวลา 12.30 น. พ.ต.ท.สมบัติ ศรีโมรา สว.(สอบสวน) สภ.วังน้ำคู้ จ.พิษณุโลกรับแจ้งมีรถไฟบรรทุกน้ำมันชนกับรถกระบะมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณจุดตัดทางข้ามรถไฟ ม.2 บ.ท่าโรงตะวันออก ต.วัดพริก อ.เมืองพิษณุโลก จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพและกู้ชีพโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร

ในที่เกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแม็กซ์ แบบแค๊ป สีดำ ทะเบียน ตต 7018 กทม. สภาพกระเด็นตกลงไปอยู่ในทุ่งนา ด้านข้างฝั่งคนขับถูกชนจนยุบเสียหายพังยับเยินเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวรทราบชื่อภายหลัง คือ นายเตือน ภูมิผล อายุประมาณ 60 ปี

นอกจากนี้ ยังมีผู้เสียชีวิตติดอยู่คาซากรถอีก 1 รายทราบชื่อต่อมา คือ นายไพรัช ภูมิพล อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 2/1 ม.7 ต.บ้านไร่ อ.บางกระทุ่ม จ.พิษณุโลก บุตรชายของผู้ได้รับบาดเจ็บ สภาพศพสวมเสื้อคอกลมแขนสั้นสีเหลือง นุ่งกางเกงขายาวลายพรางทหารมีบาดแผลฉีกขาดฉกรรจ์ เลือดไหลอาบทั่วร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่นิติเวช รพ.มหาวิทยาลัยนเรศวร ส่วนรถไฟบรรทุกน้ำมันที่ชนกับรถกระบะคันเกิดเหตุ คือ รถขบวนที่ 644 ลำปาง – สระบุรี หลังเกิดเหตุพนักงานขับรถไฟได้ไปจอดเทียบชานชาลาที่สถานีรถไฟบ้านใหม่เพื่อให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อไป

จากการสอบสวนเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ขณะที่ นายไพรัช ผู้เสียชีวิต กำลังขับรถมาพร้อมกับนายเตือนเพื่อไปทำธุระในตัวเมืองพิษณุโลก ระหว่างทางขับมาถึงจุดตัดทางข้ามรถไฟซึ่งเป็นเนินดินสูงประกอบกับจุดดังกล่าวเป็นทางกั้นรถไฟอัตโนมัติแต่ยังไม่เปิดให้ใช้งานจึงไม่ทันระวัง และข้ามในระยะกระชั้นชิดถูกรถไฟบรรทุกน้ำมันที่แล่นมาด้วยความเร็วพุ่งชนเข้าข้างคนขับอย่างจังเสียงดังสนั่น ส่งผลทำให้รถเสียหลักพุ่งกระเด็นตกลงไปทุ่งนาข้างทาง จากนั้นมีชาวบ้านใกล้เคียงเห็นเหตุการณ์รีบวิ่งไปช่วยเหลือพร้อมกับโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุครั้งนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า