รวบตัว ติ๊งค์ พัธมิตร น้องชาย แต๊ง พงศกร ดารานักแสดงและลูกเลี้ยงอดีตรมว.คลัง ซุกโคเคน ด้านแม่โพสต์ข้อความหากลูกผิดจริงต้องรับโทษตามกฎหมาย

เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ของวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปรามสน.ทองหล่อ ร่วมกันนำกำลังตั้งด่านตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายบริเวณหน้าอาคารโอเชี่ยนทาวเวอร์ 1 ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตคลองเตย กทม. กระทั่งพบรถแท็กซี่ขับเข้ามาโดยมีผู้โดยสาร ทราบชื่อต่อมาคือนายพันธิตร หรือติ๊งค์ มหาเปารยะ อายุ 27 ปี น้องชายนายพงศกร หรือแต๊งค์ มหาเปารยะ ดาราและพิธีกรชื่อดัง ซึ่งเป็นลูกเลี่ยงของลูกเลี้ยงของนายกรณ์ จาติกวณิช อดีตรมว.คลัง แสดงท่าทางมีพิรุธคล้ายผู้เสพสารเสพติด จึงเรียกเพื่อขอเข้าตรวจสอบจากการตรวจค้นพบถุงพลาสติกใสขนาดเล็กชนิดเปิด-ปิด ภายในบรรจุโคเคน น้ำหนัก 0.920 กรัม พร้อมด้วยหลอดสีดำซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงข้างซ้ายจึงควบคุมตัวมาสิบสวนเพิ่มเติมที่สน.ทองหล่อ

ด้านผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ยาเสพติดทั้งหมดเป็นของตนจริง โดยก่อนเกิดเหตุได้เดินทางไปเที่ยวตลาดนัดรถไฟรัชดา ก่อนเรียกรถแท็กซี่กลับบ้านพักจนกระทั่งมาถูกทางเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมได้ดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 2 (โคเคน) ไว้ในครอบครอง มีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภายหลัง นางวรกร จาติกวณิช ภรรยานายกรณ์ แม่ของนายพันธิตร ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ใจความสรุปว่า ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจที่รู้ว่าเรื่องอะไร ก็เพราะคนบอกให้เข้มแข็ง เรื่องที่เกิดขึ้นลูกไม่ได้ติดต่อมา อาจจะกลัวแม่มากกว่าตำรวจ อย่างไรก็ตามถ้าลูกทำผิดจริง ก็ต้องรับโทษไปตามกฎหมาย

ขณะที่ล่าสุด โพสต์บอกว่า พี่แต๊งไปเยี่ยมแล้ว เพิ่งส่งข่าวมาว่า ตอนนี้ทั้งสน.มีน้องถูกขังอยู่คนเดียว ซื้อยากันยุงกับบะหมี่เป็ดให้น้อง แล้วบอกน้องถามว่า แม่รู้เรื่องหรือยัง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหลืออด! ผัวสุดทน บุกจับหนุ่ม เล่นชู้กับเมียคาห้องพัก

รับไม่ได้! หนุ่มช้ำรัก รู้นานแล้วเมียนอกใจ สุดท้ายหยิบมือถือ ถ่ายคลิปบุกจับชู้คาห้องพัก หลังให้ใจอ่อนหลายครั้งจนเกินอภัย

BUS5 ส่งซิงเกิลใหม่ สถานะคนแอบรัก ‘แค่ไหนแค่นั้น’ ได้เจ็บจี๊ด!

ปังขั้นสุดกับหนุ่ม ๆ BUS because of you I shine ออกยูนิตย่อย BUS5 ปล่อยเพลงซิงเกิลแรก ‘แค่ไหนแค่นั้น (NO MATTER WHAT)’ ได้เจ็บจี๊ด!

กุ้ง สุธิราช อัปเดตอาการ น้องสาว หลังป่วยไข้เลือดออก นอน ICU ร่วม 4 เดือน!

กุ้ง สุธิราช-จิ้งหรีดขาว อัปเดตอาการน้องสาว วิรดา หลังป่วยไข้เลือดออกขั้นวิกฤต นอนห้อง ICU นานร่วม 4 เดือน!

หมอดูจิตสัมผัส ทำนายดวง 12 นักษัตร หลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น? เช็กเลย!

แม่หมอไอซ์แมรี่เจน เผย ดวงหลังจากดาวพฤหัสย้ายราศี 2567 สิ่งที่จะเกิดขึ้นกับดวงชะตา 12 ปีนักษัตร เช็กเลย!

สรุปเหตุ “ฝาท่อมรณะ” กลางถนนลาดพร้าว 49 ใครต้องรับผิดชอบ?

สรุปเหตุการณ์ ชายวัยกลางคนเหยียบฝาท่อไม้อัด เกาะกลางถนนลาดพร้าว 49 ก่อนตกลงไปในท่อร้อยสายไฟฟ้าลึก 15 เมตร เสียชีวิต ใครต้องรับผิดชอบ?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า