ล่าไอ้หื่น! ดักซุ่มในห้องน้ำโรงเรียนใช้มีดคัตเตอร์จี้เด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.1 หมายจะข่มขืน แต่เพื่อนตามหลังมา เห็นเหตุการณ์ ตะโกนขอความช่วยเหลือ และวิ่งไปบอกครู ก่อนโจรโรคจิต ตกใจกลัว ปล่อยเด็ก และวิ่งหนีไป

นายทวีศักดิ์ สิงห์คะ ครูสอนคอมพิวเตอร์ในโรงเรียนแห่งหนึ่งในตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง พาผู้สื่อข่าว พร้อมตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเขลางค์นครไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง เพื่อหาตัวคนร้ายรายดังกล่าว ซึ่งคาดว่ามีความเป็นไปได้สูงที่คนร้ายอาจจะเป็นคนในพื้นที่ หลังจากเมื่อช่วงเย็นวานนี้คนร้ายใช้มีดจี้เด็กหมายจะข่มขืนเด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.1 ของโรงเรียนดังกล่าว ขณะที่กำลังจะเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ติดกับรั้วของโรงเรียน แต่เคราะห์ดีเด็กรอดมาได้

โดยนายทวีศักดิ์ เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณเกือบ 15.00 น.วานนี้ เด็กนักเรียนหญิงชั้น ป.1 ได้ไปเข้าห้องน้ำ สักพักก็มีนักเรียนหญิงอีกคน วิ่งมาแจ้งครูประจำชั้น ว่ามีโจรเข้ามาโรงเรียน จึงวิ่งไปตรวจสอบแต่ก็ไม่พบตัวคนร้าย เนื่องจากหลบหนีไปแล้ว จากการสอบถามเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าว ทราบว่า คนร้ายเป็นชายวัยรุ่น ไว้ผมสั้น สวมเสื้อแจคเก็ตสีดำ สวมกางเกงขาสั้น ใช้มีดคัตเตอร์จี้ และใช้มือบีบคออีกทั้งยังพยายามที่จะใช้ผ้าเทปปิดปาก ภายในห้องน้ำหญิงซึ่งอยู่ติดกับรั้วของโรงเรียน แต่เคราะห์ดีที่มีเพื่อนนักเรียนหญิงเดินมาเข้าห้องน้ำ และเห็นเหตุการณ์ จึงได้ตะโกนให้คนช่วย และวิ่งไปบอกครู ทำให้คนร้ายตกใจ จึงปล่อยเด็กไว้ และวิ่งหนีไป

ด้าน ลุงของเด็กหญิงคนดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุแม่ของหลานสาว ได้มารับตัวน้องกลับไปบ้าน ครั้งแรกที่เห็นใบหน้าของหลานสาว ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ และพบว่าลำคอมีรอยเขียวช้ำ รอบดวงตาทั้งสองข้างมีเส้นเลือดสีแดง เห็นได้อย่างชัดเจน จึงพยายามสอบถามหลานในเรื่องดังกล่าว ในฐานะที่เป็นลุง เลี้ยงหลานสาวมาตั้งแต่เล็ก เมื่อทราบเรื่องราวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้วไม่สบายใจเป็นอย่างมาก และอยากให้ตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้ายมาให้ได้โดยเร็ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ใช่เหรอ! คณะสงฆ์ต้นสังกัดยัน เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด?

แบบนี้มันใช่ไหม? อีซ้อขยี้ข่าว แฉซ้ำ คณะสงฆ์ต้นสังกัดอ้าง เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด เป็นเพียงการแสดงความรักแบบผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก!

สยอง! ไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบศพชายปริศนาเป็นซากคารถ

ชายปริศนาดับสยองคาซากรถ หลังไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบเตาย่างหมูกระทะอยู่หลังเบาะ คาดรมควันปลิดชีพตัวเอง

แม่ใจยักษ์! เอาศพทารก 9 เดือน มาทิ้งในถังขยะ ศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

กู้ภัยยังสะเทือนใจ หลังพบศพทารกวัย 9 เดือน ถูกกระดาษทิชชูยัดปากยัดจมูก ก่อนทิ้งในถังขยะ ในศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

ลิเดีย ฉุนจัด โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ แมทธิว ลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบคืน!!

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เดือดขั้นสุด หลังเจอโจรขโมยมอเตอร์ไซค์ของ แมทธิว ดีน เจ้าตัวปาคลิปหลักฐาน พร้อมประกาศลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบเอามาคืน

สลด! ซีอีโอสาวบริษัทดัง พลัดตกจากชั้น 41 คอนโดหรูเสียชีวิต

ตำรวจพบศพซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ชื่อดัง ตกจากชั้น41 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต ญาติเผยเจ้าตัวป่วยโรคซึมเศร้า

อุทาหรณ์! หลานหลับล่วงพื้นรถ คนขับรถเอามือคว้า ทำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บเพียบ

หญิงเจ้าของโต๊ะจีนขับ 6 ล้อพุ่งชนเสาไฟฟ้าตกข้างทาง ทำคนงานเจ็บนับสิบ ข้าวกระจัดกระจาย หลังหลานหลับล่วงพื้นรถ แล้วเผลอเอื้อมมือไปคว้า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า