ศพ2ผัวเมียโผล่!! เหยื่อฆ่าโหดเทปกาวพันหน้า โยนแม่น้ำ คาดถูกฆ่าชิงรถไปทำคาร์บอมบ์

สภาพศพของนายกาจพน ภูววิมล และ นางฐิตาภา ภูววิมล สองสามีภรรยาถูกคนร้ายใช้เทปกาวปิดตาและมัดมือไพล่หลังเอาไว้และใช้ของแข็งตีที่ศีรษะ ก่อนโยนทิ้งลงแม่น้ำเทพา ใต้สะพานรวมใจภักดิ์ เจ้าของรถกระบะมิตซูบิชิ รุ่น สตาร์ด้า สีน้ำตาล ทะเบียน กม 9107 สงขลา ที่ถูกคนร้ายชิงไปประกอบเป็นรถคาร์บอมบ์โดยใช้ถังแก๊ส 2 ถัง ทำเป็นระเบิดแสวงเครื่องน้ำหนักรวมกันประมาณ 80 กิโลกรัม นำไปจอดไว้ใกล้กับฐานปฏิบัติการ ตชด.433 อำเภอเทพา จังหวัดสงขลา เมื่อวานนี้ แต่โชคดีเจ้าหน้าที่เก็บกู้ได้ทัน

ก่อนเกิดเหตุคนร้ายได้ลงมือทำร้ายทั้งสองคนภายในสวนยางพารา หมู่6 ตำบลท่าม่วง ก่อนที่จะอุ้มขึ้นรถนำร่างมาทิ้งจากสะพานรวมใจภักดิ์ลงในแม่น้ำเทพาเพื่ออำพรางศพ เนื่องจากพบคราบเลือดอยู่บนสะพานด้วย ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานกำลังอยู่ระหว่างการเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

ส่วนความคืบหน้าการหาเบาะแสคนร้าย ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทั้งของตำรวจภูธรจังหวัดสงขลา และ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรเทพา กำลังเร่งสืบสวนสอบสวนพยานแวดล้อม เพื่อหาเบาะแสคนร้ายและไล่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะเข้ามาก่อเหตุและหลบหนี โดยเฉพาะประวัติข้อมูลกลุ่มแนวร่วมในพื้นที่

ทั้งนี้ พลตำรวจโท สาคร ทองมุณี ผู้กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค9 ได้สั่งการให้ชุดสอบสวนภาค 9 เข้าทำงานร่วมกับชุดสอบสวนตำรวจภูธรเทพา และกองบังคับการภูธรจังหวัด และประสานกับกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี และจังหวัดยะลา เข้าไปคลี่คลายคดี เชื่อว่าคนร้ายเป็นคนนอกพื้นที่เข้ามาทำงานร่วมกับแนวร่วมในพื้นที่

ส่วนสถานการณ์ในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ยังคงคุมเข้มรักษาความปลอดภัย หลังคนร้ายยังคงก่อเหตุในพื้นที่ใกล้เคียง โดยทางกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า มีแนวคิดที่จะให้บางอำเภอในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้เป็นพื้นที่ปลอดภัย สำหรับชาวบ้านก็ยังมีความเห็นต่างกันอยู่ บางคนไม่มั่นใจเกี่ยวกับแนวคิดนี้ รวมถึงคิดว่าจะะเป็นการท้าทายผู้ก่อเหตุ เพราะจะมีพื้นที่ให้กลุ่มคนร้าย ก่อเหตุรุนแรงท้าทายอำนาจรัฐอีกด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า