พี่ชายร้องหลังน้องชายพิการถูกวัยรุ่นกลั่นแกล้งเอายางรัดจนจู๋เน่า  ต้องตัดทิ้งเป็นผู้พิการซ้ำซ้อน  เร่งตำรวจจับมือดีมาดำเนินคดี  

กรณีที่มีการแชร์ในโลกโซเชียลว่ามีหนุ่มระยองผู้พิการถูกกลุ่มวัยรุ่นใช้ยางรัดจู๋จนเกิดอาการบวมและอักเสบจนต้องตัดอวัยวะเพศทิ้งและพี่ชายแจ้งความเอาเรื่องถึงที่สุด โดยวันนี้ที่ โรงพยาบาลระยองตึกฉัตรแก้วชั้น 3 นายภูวดล

ชาวระยอง ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาของนักศึกษามหาวิทยาลัย นอส กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 21 มิ.ย.เวลาช่วงดึกได้ไปเยี่ยม นายฟาง น้องชายที่นอนอยู่ในห้องให้มากินข้าว แต่ต้องตกใจที่เห็นน้องชายนอนร้องครวญครางว่าเจ็บปวดที่อวัยวะเพศ จึงได้ตรวจดูพบว่าอวัยวะเพศมีอาการบวมเป่งคล้ายลูกโป่งใส่น้ำจนเกิดอาการอักเสบ จึงรีบนำส่งโรงพยาบาลกรุงเทพ-ระยอง แพทย์ตรวจพบว่ามี หนังยางสีเขียวรัดอยู่ 2 รอบที่ปลายอวัยวะเพศ ทำให้แกนอวัยวะเพศตายแล้วต้องตัดทิ้ง และได้นำตัวส่งต่อมาที่โรงพยาบาลระยองเพื่อให้แพทย์ผ่าตัดทิ้ง เหลือแต่ท่อทางเดิน ปัสสวะกับถุงอัณฑะ และให้นอนพักรักษาตัวอีก 6 เดือน หลังจากนั้นต้องมาดูว่าสามารถทำท่อปัสสาวะด้านนอกได้หรือไม่ ขณะนี้ถ่ายปัสสาวะได้ตามปกติ สามารถเดินเข้าห้องน้ำและถ่ายเองได้

ทั้งนี้ นายฟาง เคยประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถยนต์เมื่อ 15 ปีที่ผ่านมา และมีอาการทางสมองไม่ปกติ 100 เปอร์เซนต์ สมองใช้ได้ 80 เปอร์เซ็นต์ และร่างกายซีกขวาใช้งานไม่ได้เลย แต่สามารถเดินได้ใช้ชีวิตประจำ

สำหรับวันเกิดเหตุคาดว่าน่าจะเป็นในช่วงวันที่ 18 – 20 มิย.ที่ผ่านมา ขณะที่นายฟาง เดินไปที่ร้านเซเว่นซื้อของขากลับบ้านได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นกลั่นแกล้งเพราะเห็นว่าพิการ โดยใช้หนังยางรัดที่อวัยวะเพศแล้ว ให้เดินกลับบ้านทำเหมือนกับว่าไม่มีเหตุอะไรเกิดขึ้น ผ่านมาหลายวันเกิดอาการอักเสบและเจ็บปวดจนทนไม่ได้ แต่ไม่ยอมบอก

อย่างไรก็ตามเมื่อเข้ารับการรักษาแล้วจึงได้พาไปแจ้งความ เมื่อวานนี้ (23 มิ.ย. ) ลงบันทึกประจำวันไว้กับที่ สภ.เมืองระยอง เพื่อให้ติดตามหาคนที่กลั่นแกล้งใช้ยางรัด มาดำเนินคดีต่อไปขณะนี้อาการดีขึ้นแล้ว หลังจากผ่าตัดอวัยวะเพศออกไป แต่ยังมีอาการเจ็บอยู่ หมอให้รอดูอาการว่าแผลที่ผ่าตัดไปจะมีการติดเชื่อหรือไม่และคงให้กลับบ้านได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

‘All to myself’ ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรัก “เนเน่ พรนับพัน” ดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

พร้อมกันไหมสำหรับเพลง “All to myself” ซิงเกิลล่าสุดของคนคลั่งรักที่ “เนเน่ พรนับพัน” พร้อมดึง “กลัฟ คณาวุฒิ” เล่นมิวสิกวิดีโอ

“Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊มๆ ต่อมๆ ส่งเพลง “คิดดัง” เป็นตัวแทนคนคลั่งรักทุกคน!

เอาแล้วไงน้อง “Nine CAC” ออกอาการ ตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ ขอส่งเพลงซิงเกิลที่ 3 “คิดดัง” (Louder) เป็นตัวแทนของคนคลั่งรักทุกคน!!

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ ส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ เข้าไปในหัวใจทุกคน

เปิดตัว 4 หนุ่ม ‘NEVONE’ บอยกรุ๊ปวงแรกจาก ‘BRIQ Entertainment’ พร้อมส่งเดบิวต์ซิงเกิล ‘SHORTCUT’ คีย์ลัดเข้าไปในหัวใจให้กับทุกคน

จึ้งจับใจ! RIIZE ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างรวดเร็ว แมสจนเกินต้าน

การรันตีด้วยความฮอตของพวกเขาต่อเนื่อง RIIZE กลายเป็นศิลปินที่ตัวชี้วัดของ Youtube ด้วยความนิยมที่พุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วในระยะไม่กี่เดือน

ตัวแม่หน้าร้อน! “ซอนมี” เตรียมตัวคัมแบ็คเพลงใหม่สุดจึ้ง เดือนมิถุนายน

ตัวแม่สุดแซ่บ “ซอนมี” เตรียมตัวกลับมาในเดือนมิถุนายน! พร้อมสปอยเพลงใหม่ “Balloon in Love” ให้แฟน ๆ ได้รู้ก่อนใคร!

หนุ่มหึงโหด คว้ามีดฟันแฟนสาวข้อมือเกือบขาด เหตุ แอบคุยกับชายอื่น

โหดไม่ไหว แฟนหนุ่มหึงจนหน้ามืด คว้ามีดปังตอฟันแฟนสาวหลังจับได้ แอบคุยกุ๊กกิ๊กกับชายอื่น ข้อมือเกือบขาด สภาพปางตาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า