หวิดดับ! วัยรุ่นซิ่งเก๋งจากสถานบันเทิงหนีคู่อริ ชนชาวบ้าน เจ็บ1ราย

กลุ่มวัยรุ่นขับรถเก๋งจากสถานบันเทิง เพื่อหลบหนีคู่อริที่ไล่ทำร้าย พยายามขับรถเข้าไปในหมู่บ้าน จนกระทั่งรถแหกโค้งชนกับรถกระบะของชาวบ้าน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป

เช้ามืดวันที่ 30 เมษายน 61 ร้อยตำรวจเอกประเสริฐ หล้าศักดิ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรเมืองยโสธร ได้รับแจ้งว่ามีรถเก๋งวิ่งไปชนท้ายรถกระบะของชาวบ้านที่จอดอยู่ภายในบ้านจนรถได้รับความเสียหายทั้งสองคันจึงได้ประสานอาสาฯกู้ชีพตำบลสำราญ เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้านเชียงหวาง ตำบลสำราญ อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นนีโอ สีบรอนเงิน จอดอยู่ในสภาพด้านหน้ารถมีรอยเฉี่ยวชนจนกันชนหน้าพังเสียหาย หม้อน้ำแตกและยางหน้าขวาแตก จอดอยู่โดยมี นายอรรถพร ภูพลผัน อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 5 บ้านดงบัง ตำบลหนองคู อำเภอเมือง จังหวัดยโสธร คนขับรถยืนอยู่ในที่เกิดเหตุและมีเพื่อนที่นั่งมาด้วยซึ่งเป็นพลทหารได้รับบาดเจ็บได้รับแรงกระแทกนั่งอยู่ใกล้กับรถเก๋งคันดังกล่าว ส่วนใกล้กันพบรถกระบะ 4 ประตู ยี่ห้อมาสด้า สีบรอนเงิน  มีรอยถูกชนที่บริเวณด้านท้ายรถได้รับความเสียหาย

จากการสอบถาม นายทองคำ เสริฐศรี อายุ 41 ปี เจ้าของรถกระบะ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้จอดรถกระบะคันดังกล่าวเอาไว้หน้าบ้านพักซึ่งอยู่ติดถนนทางเข้าหมู่บ้านและเป็นทางโค้งจนกระทั่งช่วงเกิดเหตุขณะที่ตนกำลังนอนหลับอยู่ภายในบ้านพักได้ยินเสียงดังโครมอย่างแรงจึงตกใจตื่นขึ้นมาดูและพบว่ามีรถยนต์เก๋งขับเข้ามาชนท้ายรถกระบะของตนโดยมีวัยรุ่นนั่งมาด้วยเต็มคันรถและพยายามจะพากันขับรถหลบหนีแต่ไม่สามารถขับต่อไปได้เนื่องจากรถได้รับความเสียหายหนักและยางหน้าแตก จนกระทั่งมีชาวบ้านใกล้เคียงได้ยินเสียงดังจึงตื่นขึ้นมาดูเป็นจำนวนมากก่อนที่ตนจะได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบในเวลาต่อมา

ขณะที่นายอรรถพร ภูพลผัน คนขับรถเก๋งซึ่งมีลักษณะเมาสุรา บอกว่า ตนกับเพื่อนรวม 5 คน ได้พากันไปเที่ยวที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งตั้งอยู่ริมถนนแจ้งสนิท ฝั่งตรงข้ามห้างบิ๊กซี สาขายโสธร และได้ไปพบกับคู่อริที่ไปเที่ยวจนกระทั่งสถานบันเทิงเลิกจึงถูกกลุ่มคู่อริไล่ทำร้ายพวกตนจึงได้ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุออกจากสถานบันเทิงด้วยความเร็วเพื่อหลบหนีกลุ่มคู่อริโดยหลบหนีเข้าไปในหมู่บ้าน ด้วยความเร็วของรถทำให้รถแหกโค้งวิ่งไปชนเข้ากับท้ายรถกระบะของชาวบ้านที่จอดอยู่ภายในบ้านจนได้รับความเสียหายและรถยนต์ของตนก็ได้รับความเสียหายด้วยจนไม่สามารถที่จะขับต่อไปและมีเพื่อนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บ 1 คน ก่อนที่เจ้าหน้าที่อาสาฯกู้ชีพของตำบลสำราญ จะรีบนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลยโสธรต่อไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่พยายามจะให้คนขับรถเก๋งเป่าเครื่องวัดปริมาณแอลกอฮอล์แต่คนขับรถเก๋งไม่ยอมเป่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองยโสธร ก่อนที่จะได้แจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ เผยจุดเริ่มต้นเรื่องรัก โอบ นิธิ จากกระแสคู่จิ้นสู่คู่จริง ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ออกมาเผยจุดเริ่มต้นเรื่อรักกับ โอบ นิธิ ผ่านรายการ แฉ หลังจากกระแสคู่จิ้นสู่คู่จริง ?!

รู้ยัง? ‘แอสตร้าเซนเนก้า’ วัคซีนส่งผลข้างเคียง ทำลิ่มเลือด-เกล็ดเลือดต่ำ

‘หมอธีระวัตน์’ เผย ‘แอสตร้าเซนเนก้า’ รับครั้งแรก วัคซีนโควิด มีผลข้างเคียง ยกตัวอย่างเคสผู้ป่วยได้รับผลกระทบถึงขั้นพิการ

นางเอกสาว ถูกสามีไฮโซเปย์แหวนเพชร เม็ดใหญ่กว่าลูกตา น่าอิจฉาสุดๆ

วาสนาคนสวยจริงๆ นางเอกลูกครึ่ง ถูกสามีไฮโซหมื่นล้าน ควักกระเป๋าเปย์แหวนเพชรเม็ดโต ที่ขนาดใหญ่ว่าลูกตา ทำเอาแฟนๆ อิจฉากันถ้วนหน้า

“หมออาร์ต” เปิดไพ่พระพิฆเนศ ทำนายดวง 6 ราศี ประตูดวงเปิด สำเร็จก้าวหน้า

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ เผย ดวงปี 2567 : 6 ราศี มั่งคั่งร่ำรวย ประตูดวงชะตาเปิด หลังดาวใหญ่ยกย้าย

บอยแบนด์น้องใหม่ “NOWADAYS” ขึ้นปกนิตยสาร Rolling Stone Kore

น้องใหม่ NOWADAYS ที่พึ่งเดบิวต์ได้ไม่นานก็สามารถขึ้นปกนิยสารชื่อดังของ Rolling Stone Korea พร้อมเผยเสน่ห์ดึงดูดแฟนคลับ K-POP

“หมอช้าง” ทำนายดวงชะตา 12 ราศี หลังดาวพฤหัสย้ายราศี

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผยดวงชะตา 12 ราศี หลังดาวพฤหัสบดีย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ชีวิตต่อจากนี้จะโดดเด่นเรื่องใดบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า