“เปรมชัย-วิเชียร” พบกันครั้งแรกที่ ปทส. “คดีเสือดำ”

“เปรมชัย-วิเชียร” พบกันครั้งแรกที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปทส.) ด้านเจ้าหน้าที่เผยจะสรุปสำนวนทั้งหมดส่งอัยการ ในวันที่ 30 มี.ค.

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 มีนาคม ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ปทส.) นายเปรมชัย กรรณสูต ประธานบริหารและกรรมการ บริษัท อิตาเลียนไทย ดีเวล๊อปเมนต์ จำกัด (มหาชน) นางนที เรียมแสน นายยงค์ โดดเครือ นายธานี ธุมมาศ และ นายวิเชียร ชิณวงษ์ หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าทุ่งใหญ่นเรศวร ด้านตะวันตก เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติม หลังอัยการภาค 7 มีคำสั่งให้สอบเพิ่มเติมเป็นครั้งที่ 2 ใน2ประเด็น คือ การแจ้งข้อหานายเปรมชัย กับพวกชัดเจนเพียงใด และประเด็น แผนผังการยิงเสือดำ เพื่ออัยการ นำไปประกอบการเขียนคำฟ้อง นายเปรมชัย ต่อศาลจังหวัดทองผาภูมิ โดยมี พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. ได้เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเอง

ภายหลังจากการสอบปากคำนายเปรมชัย นาน 30นาที พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า วันนี้ได้ให้ฝ่ายจำเลย และโจทก์ เข้ามาสอบปากคำพร้อมนำหลักฐานเอกสารมามอบให้เพิ่มเติมตามที่อัยการร้องขอมา และจะทำการสรุปเอกสารพร้อมการสอบปากคำในวันพรุ่งนี้ (28มี.ค.) ก่อนเที่ยง และจะสามารถสรุปสำนวนทั้งหมดส่งอัยการวันที่ 30 มี.ค. ตอนนี้ยังยืนยันแจ้งข้อหาเดิมแต่ถ้าทางกรมอุทยานแห่งชาติต้องการแจ้งข้อหาเพิ่มในกรณีให้การเท็จเรื่องงาช้าง ก็สามารถกระทำได้

และในวันเดียวกัน หัวหน้าวิเชียร ชินวงษ์ ก็เดินทางมาที่ ปทส. เช่นกัน และเป็นการพบหน้ากันครั้งแรกหลังจากนายเปรมชัย ถูกดำเนินคดี โดยวันนี้หัวหน้าวิเชียร นำภาพถ่ายเสือดำที่จำลองการวิถีกระสุน ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แจ้งร้องขอมาเพื่อนำมามอบให้เพิ่มเติม โดยที่ตนเองไม่ทราบว่า วันนี้นายเปรมชัย จะเดินทางมาด้วย ซึ่งหลังจากนายเปรมชัย ให้ปากคำเรียบร้อยแล้ว ก็เดินกลับขึนรถไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ กับสื่อมวลชน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.เข้าคุมตัวชายคลั่งเมายาอาละวาด สุดท้ายโดนไฟ้ฟาดหัวแตก

วุ่นทั้งซอย! หนุ่มเมายา อาละวาดหนัก ไล่ทำร้ายชาวบ้าน ส.ต.ต.เข้าคุมสถาการณ์ ซ้ำร้ายโดนลูกหลงหัวแตกเย็บ 5 เข็ม

สิ้นฤทธิ์! ไอซ์ ห้วยยายพรม ไลฟ์เย้ยตร. สุดท้ายโดนรวบ แต่ยังสร้างเรื่อง

กร่างหนักมาก! ตร.รวบ ไอซ์ ห้วยยายพรม หลังยิงปืนขู่-ลักรถชาวบ้าน แถมไลฟ์สดเย้ยจนท. ด้านเจ้าตัวไม่สลด ก่อเหตุป่วนในห้องขัง

เปิดใจ! หนุ่มขี่จยย.วิบาก มัดศพพระไว้กับเอว ซิ่งลงเขาภูพาน

ขี่จยย.วิบาก เล่านาที มัดสรีระสังขาร ‘พระหนูใจ’ มรณภาพกลางป่า ขับรถลงเขาภูพาน เชื่อ! สรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย เพราะมีศีลบริสุทธิ์

กลับดาวแล้ว กอลลั่มน้องหมาเซเลป จากเพจดัง Gluta Story

แฟนคลับเศร้า หลังเพจดัง Gluta Story โพสต์แจ้งการจากไปของกลอลั่ม น้องหมาเซเลป ประจำเพจ กลับดาวเพราะโรคแทรกซ้อน

เช็กลิสต์ 5 จุดฮวงจุ้ยอันตราย! บ้านไหนมีเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาสุขภาพกับคนในบ้าน

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยบ้าน : 5 จุด อันตราย! ถ้าไม่อยากจ่ายค่ารักษาพยาบาล ต้องดู!

แย่มาก! ผู้โดยสาร ประจาน สายการบินดัง หลังเครื่องพัง แต่ไม่ยอมให้ลง

เปิดคลิปนาทีผู้โดยสาร โวยสายการบินชื่อดัง หลังเครื่องขัดข้อง จนดีเลย์ แต่ไม่ยอมให้ลูกเรือลงไปรอที่เกรท อ้างความปลอดภัย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า