แท็กซี่กรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยว จนต้องโดดหนีตาย!

แท็กซี่ดอนเมืองกรรโชกทรัพย์นักท่องเที่ยว คิดค่าโดยสารจากดอนเมือง-สุวรรณภูมิ 1,400 บาท จนต้องกระโดดหนีตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ร่วมกันตรวจสอบและเก็บลายนิ้วมือแฝง เพื่อใช้เป็นหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวกองกำกับการ 3 กองบังคับการท่องเที่ยวได้สืบสวนสามารถติดตามจับกุมตัว นายสุนทร รอดทรัพย์ อายุ 45 ปี โชเฟอร์รถแท็กซี่ ผู้ต้องหาร่วมกันกรรโชกนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ พร้อมของกลางคือ หูฟัง และตรวจยึดรถแท็กซี่ ซึ่งจอดอยู่ที่อู่รถแท็กซี่แห่งหนึ่ง ในกรุงเทพมหานคร โดยมีผู้เสียหายซึ่งเป็นนักท่องเที่ยว ชาวเลบานอน วัย 32 ปี ชี้ตัวยืนยันผู้ต้องหา


เหตุการณ์นี้ สืบเนื่องจาก เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 20 พ.ย. 60 เวลาระหว่าง 00.15 – 01.30 น. ผู้เสียหายซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวชาวเลบานอน ได้เดินทางมายังสนามบินดอนเมือง และจะเดินทางมาขึ้นเครื่องกลับประเทศที่สนามบินสุวรรณภูมิ หลังจากที่ผู้เสียหายเดินออกมาจากอาคารผู้โดยสารที่สนามบินดอนเมือง เพื่อจะเรียกรถแท็กซี่ จังหวะนั้นนายสุนทร ซึ่งยืนรอรับผู้โดยสารอยู่ด้านหน้าสนามบินดอนเมือง ได้เดินมาประกบผู้เสียหายพร้อมแนะนำให้มาขึ้นรถแท็กซี่ของตนเองที่มีนายวัชฤทธิ์ จันทร์อยู่ เป็นคนขับจอดรออยู่ โดยกำหนดราคาค่าโดยสารที่ 1,000 บาท ด้วยความที่ผู้เสียหายต้องรีบเดินทาง จึงได้ตอบตกลง

แต่ในขณะที่ผู้เสียหายขึ้นนั่งบนรถแท็กซี่คันดังกล่าว นายสุนทรก็ได้ขึ้นมานั่งในรถด้วย ก่อนที่นายวัชฤทธิ์ จะขับรถออกมา ในระหว่างทาง นายสุนทร ได้มีการพูดคุยกับผู้เสียหายและทราบว่าผู้เสียหายต้องรีบทำเวลา นายสุนทร จึงขอเก็บค่าโดยสารเพิ่มจาก 1,000 บาท ตามข้อตกลงในครั้งแรก มาเป็น 1,400 บาท และนายสุนทร ยังได้ขู่ให้ผู้เสียหายส่งทรัพย์สินและของมีค่ามาให้ ทำให้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัว ในระหว่างที่แท็กซี่คันดังกล่าวกำลังวิ่งเข้าอาคารผู้โดยสารของสนามบินสุวรรณภูมิ ผู้เสียหายได้ตัดสินใจเปิดประตูกระโดดลงจากรถ เพื่อหวังแจ้งตำรวจ แต่ถูกนายสุนทร วิ่งไล่ตามประกบมาก่อนจะกระชากเอาหูฟังของผู้เสียหายติดมือไปแล้ววิ่งมาขึ้นรถแท็กซี่คันดังกล่าว หลบหนีออกจากสนามบินไป

ผู้เสียหายจึงได้เดินทางเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ สมุทรปราการ จนกระทั่งสามารถติดตามจับกุมตัวนายสุนทร เอาไว้ได้ ส่วนนายวัชฤทธิ์ ผู้ขับขี่รถแท็กซี่หลังก่อเหตุได้นำรถไปคืนอู่ที่เช่ามาก่อนจะหลบหนีไป ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้รวบรวมพยานหลักฐานและสอบปากคำล่วงหน้าผู้เสียหายแล้ว เตรียมขออนุมัติหมายจับตัวนายวัชฤทธิ์

จากการตรวจสอบประวัติของผู้ก่อเหตุทั้งสองพบว่า เคยขับรถแท็กซี่รับผู้โดยสารในสนามบินสุวรรณภูมิและลงมือก่อเหตุในลักษณะเดียวกันหลายครั้ง และถูกดำเนินคดีมาแล้ว โดยถูกสั่งห้ามเข้าพื้นที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิโดยเด็ดขาด จึงหันกลับไปร่วมกันก่อเหตุในพื้นที่สนามบินดอนเมือง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.เข้าคุมตัวชายคลั่งเมายาอาละวาด สุดท้ายโดนไฟ้ฟาดหัวแตก

วุ่นทั้งซอย! หนุ่มเมายา อาละวาดหนัก ไล่ทำร้ายชาวบ้าน ส.ต.ต.เข้าคุมสถาการณ์ ซ้ำร้ายโดนลูกหลงหัวแตกเย็บ 5 เข็ม

สิ้นฤทธิ์! ไอซ์ ห้วยยายพรม ไลฟ์เย้ยตร. สุดท้ายโดนรวบ แต่ยังสร้างเรื่อง

กร่างหนักมาก! ตร.รวบ ไอซ์ ห้วยยายพรม หลังยิงปืนขู่-ลักรถชาวบ้าน แถมไลฟ์สดเย้ยจนท. ด้านเจ้าตัวไม่สลด ก่อเหตุป่วนในห้องขัง

เปิดใจ! หนุ่มขี่จยย.วิบาก มัดศพพระไว้กับเอว ซิ่งลงเขาภูพาน

ขี่จยย.วิบาก เล่านาที มัดสรีระสังขาร ‘พระหนูใจ’ มรณภาพกลางป่า ขับรถลงเขาภูพาน เชื่อ! สรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย เพราะมีศีลบริสุทธิ์

กลับดาวแล้ว กอลลั่มน้องหมาเซเลป จากเพจดัง Gluta Story

แฟนคลับเศร้า หลังเพจดัง Gluta Story โพสต์แจ้งการจากไปของกลอลั่ม น้องหมาเซเลป ประจำเพจ กลับดาวเพราะโรคแทรกซ้อน

เช็กลิสต์ 5 จุดฮวงจุ้ยอันตราย! บ้านไหนมีเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาสุขภาพกับคนในบ้าน

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยบ้าน : 5 จุด อันตราย! ถ้าไม่อยากจ่ายค่ารักษาพยาบาล ต้องดู!

แย่มาก! ผู้โดยสาร ประจาน สายการบินดัง หลังเครื่องพัง แต่ไม่ยอมให้ลง

เปิดคลิปนาทีผู้โดยสาร โวยสายการบินชื่อดัง หลังเครื่องขัดข้อง จนดีเลย์ แต่ไม่ยอมให้ลูกเรือลงไปรอที่เกรท อ้างความปลอดภัย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า