ลูกชายเสพยาจนหลอน ใช้เข็มขัดฟาดแม่ ก่อนกระทืบซ้ำดับคาบ้าน กรรมตามสนอง หนีไม่รอด! โดนจับช็อคหัวใจวาย เข้าไอซียู

เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 9 เมษายน 2567 ร.ต.ท.มนตรี สายวงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต จึงไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ในที่เกิดเหตุพบนางบุญส่ง จิตทนงค์ อายุ 71 ปี เจ้าของบ้าน นอนสลบไม่รู้สึกตัวใบหน้าฟกช้ำจากการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้า แต่นางบุญส่ง ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นลูกชายผู้เสียชีวิต ชื่อนายณรงค์ชัย จิตทนงค์ อายุ 30 ปี พยายามหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตามไปควบคุมตัวไว้ได้ที่บริเวณสวนสุขภาพเทศบาลตำบลบางจะเกร็ง แต่นายณรงค์ชัยมีอาการช็อคหัวใจวาย เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระพุทธเลิศหล้ายังวิกฤติ ความดันตก อยู่ในห้องไอซียู

ทลูกทำร้ายแม่ (6)-min

ต่อมา เวลา 13.30 น. พ.ต.อ.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผกก.สภ เมืองสมุทรสงคราม นำเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม พร้อมนางสาวชนัตถา ถนอมชาติ ผู้ใหญ่บ้าน ม.2 ต.บางจะเกร็ง อำเภอเมืองสมุทรสงคราม ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้กั้นบริเวณไม่ให้คนเข้าออกในบ้าน ส่วนญาติๆไปรับศพนางบุญส่ง ที่สภาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

นางสาวชนัตถา ถนอมชาติ ผู้ใหญ่บ้าน เล่าว่า เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมาได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายในบ้านพัก จึงรีบมาตรวจสอบก็พบว่านางบุญส่ง นอนหมดสติจมกองเลือด สอบถามเบื้องต้นทราบว่านายณรงค์ชัย ลูกชายเป็นคนทำร้ายด้วยการใช้เข็มขัด ฟาดที่ใบหน้า และใช้เท้ากระทืบ ซึ่งไม่ทราบว่ามีอะไรเป็นเหตุจูงใจ รู้เพียงว่านายณรงค์ชัย เสพยาบ้าจนเพี้ยนมีอาการจิตเวช มักจะมีเรื่องราวทะเลาะกันในบ้านและเพื่อนบ้านเป็นระยะ แต่ไม่เคยรุนแรงแบบนี้

ทลูกทำร้ายแม่ (7)-min

นางสาวชนัตถา กล่าวว่า ยาบ้าเป็นโทษกับสังคมมากมันร้ายแรงมาก พอมาเป็น 5 เม็ด และมีราคาถูกทำให้เข้าถึงง่าย รวมทั้งกัญชา และน้ำกระท่อม เด็กและเยาวชนเข้าถึงง่ายและควบคุมยาก

นางอมลวรรณ ธุวกุลเรืองโรจน์ (เสื้อคอกระเช้าสีเขียว) อายุ 60 ปี อยู่บ้านติดกัน เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งจัดดอกไม้ ได้ยินเสียงดังปับๆๆ ทำร้ายร่างกายกันดังมาก ตนไม่กล้าโผล่เข้าไปช่วย ก็เดินหนี เพราะกลัวจะออกมาทำร้ายตน ก่อนหน้านี้จะทะเลาะกันในบ้านเป็นประจำ แต่ไม่คิดว่าจะรุนแรงแบบนี้

นางบุญยงค์ มิ่งสำอางค์ อายุ 63 ปี เพื่อนบ้าน (เสื้อลายสกอต) เล่าว่า ตนได้ยินเสียงดัง น่ากลัวมากและอยากเข้าไปช่วย แต่ไม่รู้จะช่วยอย่างไร เพราะบ้านปิดล๊อคจากข้างใน ถ้าพี่สาว และหลาน ลงมาชั้นล่างก็คงเสียชีวิตอีก 2 คน

ทลูกทำร้ายแม่ (8)-min

นางเรณู จิตทนงค์ อายุ 59 ปี พี่สาวผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนอนอยู่บนบ้านกับลูกชายได้ยินเสียงดังตกใจมากจึงรีบวิ่งลงมาดูก็เห็นว่ามารดาของตนนอนสลบจมกองเลือดแล้ว ตนและลูกชายพยายามลงไปช่วยแต่น้องชายผู้ก่อเหตุก็ ทำท่าจะมาทำร้ายตนกับลูกชาย ตนจึงวิ่งหนีขึ้นไปบนห้องแล้วล็อคประตูแล้วรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ พอเจ้าหน้าที่มาถึงได้เข้ามาช่วยมารดาของตน ส่วนน้องชายก็รีบวิ่งหนีออกจากบ้านไป ทันที ขณะเกิดเหตุน้องชายของตนคลั่งและอาละวาดเพ้อบ่นอย่างเดียวว่า ตนเป็นไอ้ไข่ ซึ่งตนก็ไม่รู้ว่า หลอนเรื่องอะไร ทุกวันนี้เสียใจมาก ที่ต้องเสีย มารดาผู้เป็นที่รักไป กล่าวว่า ผู้ตายเป็นสมาชิกสภาเทศบาล 2 สมัย เป็นคนตั้งใจทำงาน มีนิสัยนายสราวุธ กล้วยจำนงค์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลบางจะเกร็ง ช่วยเหลือ ผู้คน ตนเสียดายมากเพราะอยู่ทำงานมาด้วยกันกับตนมาตั้งนาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่านางบุญส่ง จิตทนงค์ เป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลบางจะเกร็งเขต 1 อาศัยอยู่กับลูกสาวคนโต และหลานชายอีก 1 คน รวม 3 คน แต่เมื่อ 2 วันก่อนมี นายณรงค์ชัย ลูกชายคนเล็กมาพักอาศัยด้วย และมักจะเสพยาและอาละวาทอยู่ภายในบ้าน กระทั่งเมือคืนนี้สันนิษฐานว่านายณรงค์ชัย คงจะเสพยาเกินขนาดทำให้เกิดอาการหลอนคิดว่าตนเป็นไอ้ไข่ และ จะมีคนมาทำร้าย จึงไล่ทุบไล่ตี คนอื่น โชคร้ายที่ นางบุญส่ง อยู่ชั้นล่าง กับ นายณรงค์ชัย และไม่คิดว่าลูกชายตนเองจะทำร้าย จึงไม่ได้ทันระวัง กระทั่งนายณรงค์ชัย คลั่งทำร้าย นางบุญส่ง ผู้เป็นมารดา เสียชีวิตดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงส่งศพนางบุญส่ง ไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป ส่วนนายณรงค์ชัย ต้องรอฟื้นจากอาการสลบ และพาไปประเมินที่สถาบันกัลยา ว่าขณะก่อเหตุมีสติสัมชัญญะหรือไม่ หากมีก็จะถูกดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา แต่หากนายณรงค์ชัย เสียชีวิตก็ถือว่าคดีสิ้นสุด

ทลูกทำร้ายแม่ (5)-min

เมื่อเวลา 16.30 น. ญาติๆได้นำศพนางบุญส่ง มาประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดศรัทธาธรรม ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้อง และชาวบ้านในพื้นที่ที่มาร่วมไว้อาลัยเป็นจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม เมื่อเวลา 17.30 น. นางเรณู ลูกสาวคนตาย, พี่สาวผู้ก่อเหตุ ได้รับแจ้งเรื่องเศร้าอีกครั้ง เมื่อโรงพยาบาลโทรศัพท์มาแจ้งให้ทราบว่านายณรงค์ชัย ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นน้องชาย ได้เสียชีวิตแล้ว ซึ่งทางญาติจะคิดกันอีกครั้งว่าจะนำศพของนายณรงค์ชัยมาประกอบพิธีทางศาสนาพร้อมกับนางบุญส่งผู้เป็นมารดา หรือไม่ ซึ่งพรุ่งนี้ไปรับศพนายณรงค์ชัย และนำศพนางบุญส่งลงโลงจะตัดสินใจอีกครั้ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า