เด็กหญิงวัย 7 ขวบ พลัดหลงกับพี่สาว งานวันไหลสงกรานต์ เดชะบุญ! ได้พลเมืองดีช่วยไว้

ปะแป้งเพลินลืมดูน้อง! เด็กหญิงวัย 7 ขวบ พลัดหลงกับพี่สาว ที่งานวันไหลสงกรานต์ ปราจีนบุรี โชคดีได้พลดีช่วยไว้ อุ้มเดินตามหาจนเจอ

วันที่ 16 เมษายน 2567 เมื่อเวลา 19:00 น. ที่บ้านกรอกสมบูรณ์พื้นที่หมู่ 1 ตำบลกรอกสมบูรณ์ อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี ได้จัดงานไหลสงกรานต์ประจำปี 2567 โดยมีประชาชนในพื้นที่และนอกพื้นที่ได้เข้ามาเล่นน้ำวันไหลสงกรานต์กันอย่างคับคั่ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มี เด็กหญิงวัย 7 ขวบ พลัดหลง ภายในงาน โดยพลเมืองดีได้พาเด็กหญิงที่พลัดหลงดังกล่าวเดินตามหาญาติภายในงานแล้วถึง 2 รอบ ระยะทางมากกว่า 2 กิโลเมตร ซึ่งในขณะที่ทางพลเมืองดีพาตามหาญาติอยู่นั้น ก็ยังมีประชาชนยังเล่นน้ำสงกรานต์พร้อมทั้งเปิดเพลงเต้นกันอยู่เต็มถนน จึงทำให้เป็นอุปสรรคในการค้นหาญาติ

ต่อมาได้มีเพจข่าวที่นี่ ศรีมหาโพธิ ได้ทำการไลฟ์สด แจ้งข่าวหลังจากที่มีการไลฟ์สด ก็คนที่รู้จักเด็กหญิงที่พัดหลงมาเม้นบอกว่าน้องชื่อ ออมสิน เป็นเด็กนักเรียนอยู่ที่โรงเรียนบ้านมาบเหียง และได้ประสานติดต่อญาติให้มารับตัว

Screenshot-175-min

ซึ่งในขณะที่รอญาติมาตัวน้องออมสิน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมือง ได้พาน้องออมสินเจ้าไปพักและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ห้างห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้บริเวณงาน จากการสอบถามน้องออมสิน เด็กหญิงวัย 7 ขวบกล่าวว่า ตนเดินทางมาเล่นงานไหลกับทางแม่และพี่สาว โดยพี่สาวชื่อพี่ปลาทอง ส่วนแม่ชื่อแม่กบ โดยพลัดหลงกันตั้งแต่ช่วง 18:00 น ทางน้องออมสินบอกว่าตอนนั้นพี่สาวได้เล่นน้ำปะแป้งอยู่พอทนหันไปก็ไม่เห็นพี่สาวแล้ว ออกเดินตามหาแต่ก็ไม่พบ

ในขณะที่ทำการสอบถามน้องออมสินอยู่นั้น ทางผู้สื่อข่าวพบว่าออมสินมีลักษณะตัวสั่น เนื่องจากหนาว เพราะตามร่างกายมีแป้งเต็มตามตัาและเสื้อผ้าที่ใส่นั้นก็เปียก จึงได้ซื้อผ้าขนหนูที่อยู่ภายในห้างมาคุมตัวให้กับน้องออมสินเพื่อให้คลายความหนาว และจากการสอบถามเพิ่มเติมน้องออมสินกล่าวว่าไม่ได้ทานอาหารมาแต่ตอนเช้า จึงได้ซื้อฮอทดอกให้น้องออมสินได้ทานรองท้องก่อน

โดยในขณะที่น้องออมสินกำลังทานฮอทดอกอยู่นั้น พรางสายตาของน้องออมสินก็เหลือบไปเห็นพี่สาวที่เดินตามหาอยู่บริเวณหน้าห้างพร้อมตะโกนออกมาด้วยความดีใจ บอกว่านั่นไงพี่สาวหนู พร้อมกับวิ่งออกไปด้านหน้าห้างเพื่อไปหาพี่สาว ซึ่งสร้างความดีใจให้กับทางพี่สาวและก็น้องออมสินเป็นอย่างมาก

เด็กหลงวันสงกรานต์-min

จากการสอบถามนายกฤษณะ เนตรพันทัง อายุ 24 ปี พลเมืองดีได้กล่าวว่า ตอนนั้นตนกำลังเล่นน้ำอยู่ แล้วพบกับน้องออมสินเดินเข้ามาหาตนด้วยลักษณะหน้าเศร้าๆและถามตนว่าเห็นแม่หนูไหม กับน้องจึงพาน้องออมสินเดินตามหาภายในงานแต่ก็ไม่เห็น จากการสอบถามน้องบอกว่าน้องมาเล่นน้ำกับพี่สาว พอพี่สาวไปปะแป้ง หันมาอีกทีพี่สาวก็หายไปเลย ซึ่งน้องบอกว่าล่าสุด.ก่อนจะหาพี่สาวไม่เจอเล่นคือน้ำอยู่บริเวณหน้าห้าง CJ ซึ่งตนก็ได้อุ้มน้องไปหาแต่ก็ไม่เจอ ตนก็อยากจะให้ผู้ปกครองที่พาเด็กไปเล่นน้ำก็ต้องดูแลกันหน่อยเพราะตนก็เป็นพ่อคน ก็รู้สึกเป็นห่วงเวลาพาบุตรหลานมาเล่น

ล่าสุดเมื่อเวลา 20:00 น ทางพี่สาวและญาติของน้องออมสิน ได้เดินทางมารับตัวน้องออมสินกลับไปที่บ้านพัก พร้อมกับกล่าวขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและพลเมืองดีที่ช่วยดูแลน้องในครั้งนี้ และกล่าวว่าจะดูแลน้องให้ดีกว่านี้ การที่น้องหายครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนของครอบครัว

Screenshot-177-min

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แน็ก ชาลี อ้าแขนต้อนรับ กามิน หลังบินกลับมา ประเทศไทยอีกครั้ง!

แน็ก ชาลี ยิ้มไม่หุบ! อ้าแขนต้อนรับ กามิน หลังบินกลับมาประเทศไทยอีกครั้ง! งานนี้ด้านแฟนๆ ใจชื้นกันเป็นแถว

เดือดปุดๆ คู่รักบันเทิง ถูกแจ้งความ โฆษณาอาหารเสริมเกินจริง

โซเชียลเดือดปุดๆ เมื่อคู่สามีภรรยาในวงการบันเทิงคู่หนึ่ง ถูกแจ้งความเอาผิด ปมดรามาโฆษณาอาหารเสริมเกินจริง อ้างลดหุ่น 15 กิโลกรัมใน 2 เดือน

“Now or Never” ซิงเกิลใหม่ในอารมณ์ฟาดๆ จาก “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล” Fyeqoodgurl

“Now or Never” ซิงเกิลใหม่ในอารมณ์ฟาดๆ จาก “ฝ้ายคู้ดเกิร์ล” Fyeqoodgurl และการร่วมงานกับมือทำเพลงแถวหน้าของเกาหลี

ดูดวง Pick a card “ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกัน เค้าคิดถึงเรามั้ย..?” – DiSaurDecks

ดูดวง Pick a card “ไม่ได้เจอ ไม่ได้คุยกัน เค้าคิดถึงเรามั้ย..?” อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย! โดย DiSaur Decks – ดิซอเดค

รวบ! เชฟสันไรเดอร์นรก บังคับลูกค้าสาวคลึงหนอนบนมอเตอร์ไซค์

สารภาพสิ้น เชฟสันไรเดอร์นรก บังคับลูกค้าสาวให้ใช้มือสำเร็จความใคร่ ก่อนชวนมีอะไรกันในป่าข้างทาง เคราะห์ดีหนีทัน ตำรวจตามรวบสำเร็จ

ข่าวดี! “แทยอน” ร่วมแสดงซีรีส์สุดระทึกเรื่อง ‘Zombie Bus 2’ ทาง Netflix

มีเรื่องให้แฟน ๆ ต้องเซอร์ไพร์สไม่หยุดกับนักร้องสาวมากความสามารถ “แทยอน” ที่ได้รับบทบาทสุดท้าทายจากเรื่องดัง ‘Zombie Bus 2’
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า