ป้าเสื้อม่วง โร่! ขอโทษผู้จัดการร้านชาบู หลังทัวร์ลง ต้มทิชชู่ในหม้อ ยัน! ไม่ได้มีเจตนาจะโกง ขอความเห็นใจจากสังคม

จากกรณี ครอบครัวหนึ่งที่ทำการ เอาทิชชู่ลงไปต้มในหม้อชาบู เพราะกินเหลือและไม่อยากจ่ายค่าปรับ หลังจากนั้นครอบครัวนี้ยังตีเนียนไปโวยวายใส่พนักงานที่ร้านว่าเจอเศษทิชชู่ในถาดเนื้อ จึงจะขอกลับเลย เพราะร้านสกปรกและไม่มีอารมณ์กินต่อ หลังเข้ามาที่ร้านเป็นเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง ซึ่งเพจร้าน Dragongrill ชาบู&ปิ้งย่าง ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า

“ขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ ชี้แจงและอธิบายข้อเท็จจริงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ที่ร้าน Dragongrill ชาบู&ปิ้งย่าง สาขาสนามบินน้ำ วันที่ 03/04/2567 เวลาประมาณ 20.00-22.00 น. ทางเราได้ไตร่ตรองอยู่นานว่าจะโพสต์ดีไหม โพสแล้วจะเป็นอย่างไรต่อ และได้ข้อสรุปว่าอยากให้ลูกค้ารับฟังเสียงของพวกเราในฐานะผู้ให้บริการ และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างมาก

ทางเราได้รับสายแจ้งจาก ผจก.ร้าน ในเวลาดังกล่าว ว่ามีลูกค้าเข้ามาใชับริการ 3 ท่าน ผู้ใหญ่ 2 และเด็ก 1 กำลังโมโหเสียงดังอยู่ที่ร้าน ในขณะที่มีลูกค้าท่านอื่นๆใช้บริการอยู่ จากการสอบถาม ผจก.ร้าน ได้รับรายงานสาเหตุที่ทำให้ลูกค้าโมโหและไม่พอใจเนื่องจากสาเหตุดังนี้

1.ลูกค้าแจ้งว่ามีทิชชู่อยู่ในถาดคอนโด และในหม้อชาบูที่ลูกค้าทานอยู่
2.ปูอัดมีรสชาติที่ผิดปกติ
3.เคยมาใช้บริการในครั้งก่อน น้ำหวานที่ร้านก็มีรสชาติผิดปกติ ครั้งนี้ก็เจอทิชชู่ในหม้ออีก

จึงขอเช็คบิลไป แจ้งว่าทานไม่ลงแล้วหลังจากที่เข้าใช้บริการไปแล้วประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

ทางพนักงาน และผู้จัดการร้านได้รีบเข้าไปไหว้ขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทันที โดยที่ยังไม่ได้คิดแม้แต่จะตรวจสอบอะไร พนักงานทุกท่านพยายามอย่างเต็มที่เพื่อที่จะบริการให้ลูกค้าทุกท่านพึงพอใจมากที่สุด

แต่หลังจากเราตรวจสอบวัตถุดิบ พบว่า ไม่ได้ผิดปกติแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้แจ้งอะไรกับลูกค้าเพื่อไม่ให้มีปัญหากับลูกค้า เราจึงได้แต่ขอโทษ ยกมือไหว้อยู่อย่างนั้น ขอโทษแล้วขอโทษอีก ทั้งที่โต๊ะและหน้าเคาร์เตอร์ ต่อมาเราได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดย้อนดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พบว่าลูกค้านำทิชชู่ที่ใช้เช็ดปากวางไว้บนถาดคอนโด และใช้ตะเกียบคีบทิชชู่ลงไปในหม้อ (วีดีโออยู่ในคอมเม้น) เท่านั้นยังไม่พอ ยังต่อว่าร้านเรา และพนักงานของเราในเรื่องนี้

ซึ่งพนักงานของเราตั้งใจให้บริการกับลูกค้าเต็มที่เพื่อที่จะบริการออกมาให้ดีที่สุด ขอโทษลูกค้าก่อนที่จะตรวจสอบ รับผิดทุกอย่างโดยที่ไม่มีคำถามอะไรเพื่อให้ลูกค้าพึงพอใจมากเท่าที่จะทำได้ พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ออกมาดีที่สุด แต่พอมาทราบแบบนี้ทางร้านของเราและพนักงานเสียใจกับเหตุการณ์นี้มากๆ ลูกค้าทำแบบนี้ไปเพื่ออะไร ลูกค้าต้องการอะไร พนักงานทำหน้าที่อย่างเต็มที่ที่สุดแแล้วแต่กลับถูกต่อว่าในสิ่งที่พวกเค้าไม่

ได้ทำผิดอะไร เศรษฐกิจก็แย่อยู่แล้ว เรายังต้องมาเจออะไรแบบนี้อีก ลูกค้าท่านอื่นที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ทยอยเช็คบิลออกจากร้าน ซึ่งทางพวกเรากังวลจึงขออธิบายและตัดสินใจโพส โพสนี้เพื่อชี้แจง และขอโทษลูกค้าท่านอื่นๆที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย และนี่คืออาหารที่เหลือบนโต๊ะหลังจากทึ่ลูกค้าเช็คบิลออกไป หลังจากทานไปประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

พวกเรา Dragongrill ทุกสาขา และพนักงานทุกคน ต้องกราบขออภัยลูกค้าทุกท่านที่อยู่ในเหตุการณ์นี้ด้วย และพวกเรา Dragongrill ชาบู&ปิ้งย่าง ร้านเล็กๆ ที่อยากจะตั้งใจบริการต่อไป เพื่อความพอใจของลูกค้าทุกท่าน และถ้าที่ผ่านมาพวกเราขาดตกบกพร่องในเรื่องไหน เราต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านจากใจ จากข้างใน จริงๆ เราจะพัฒนาทุกอย่างให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่คอยสนับสนุนเรามาโดยตลอด ขอบคุณมากครับ”

ล่าสุด เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 5 เม.ย. 67 น.ส.อีฟ อายุ 33 ปี อาชีพรปภ. ลูกค้าคู่กรณีร้าน ได้เดินทางเข้ามาพูดคุยกับน.ส.ดวงกมล พุ่มมณี อายุ 24 ปี ผู้จัดการร้าน Dragongrill ชาบู&ปิ้งย่าง สาขาสนามบินน้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาที ก่อนจะออกมาให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว

น.ส.อีฟ กล่าวว่า วันนี้ตนได้เดินทางเข้ามาเพื่อจะขอโทษและไกล่เกลี่ยกับทางร้าน แต่ผู้จัดการร้านแจ้งว่าต้องรอทางสำนักงานใหญ่ติดต่อกลับ ซึ่งวันที่เกิดเหตุตนได้ขอโทษร้านไปแล้วผู้จัดการร้านบอกว่าเขาอาจจะไม่ได้ยิน จริงๆแล้วตนใช้กระดาษทิชชู่เช็ดปากและมัวแต่กดโทรศัพท์จึงไม่เห็นว่าตัวเองคีบกระดาษทิชชู่ลงไปในหม้อชาบู ตนจึงเรียกพนักงานมาเพื่อบอกเรื่องกระดาษทิชชู่ว่ามีในหม้อ จากนั้นพนักงานได้ขอโทษและนำถาดที่มีทิชชู่ไปเก็บ ตนก็นั่งทานต่อปกติ และสั่งอาหารเพิ่มโดยมีปูอัดด้วย ซึ่งสั่งมา 2 ถาด มีถาดนึงที่มันมีเมือกและรสชาติเปรี้ยว จึงเรียกพนักงานมาบอกและเช็คบิลเลย เพราะอารมณ์เสีย

จากนั้นตนเดินมารอที่เคาน์เตอร์เช็คบิล ผู้จัดการร้านได้นำคลิปวงจรปิดมาให้ตนดู ว่าทิชชู่มาจากตนเอง ที่เป็นคนคีบลงหม้อชาบู ตนจึงขอโทษทางร้านไป และแจ้งว่ารอบที่แล้วน้ำเก็กฮวยมีรสชาติเปรี้ยว ทางร้านจึงรับผิดชอบโดยการคิดเงินแค่ 2 คน ลดไป 1 คน ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาที่จะโกงร้าน และไม่รู้ว่าเป็นความผิดพลาดของตัวเอง ส่วนเรื่องปูอัดทางร้านไม่ได้แจ้งกับตนตอนที่เช็คบิลแต่มาแจ้งในเพจ หลังจากที่ตนออกมาจากร้านแล้วว่าปูอัดรสชาติปกติ ตนไม่ได้บอกว่าอาหารไม่มีคุณภาพแต่สั่งมา 2 ถาดมันมีทั้งที่กินได้และกินไม่ได้ ตนมาทานอาหารที่ร้านนี้หลายครั้งแล้ว ถ้าตนกลัวจะเสียค่าปรับคงเดินออกไปจากร้านไม่รอเช็คบิล ซึ่งค่าปรับในหม้อคาดว่าน่าจะหลายบาท ตนยังยืนว่ายังยืนรอเช็คบิลและออกมายืนคุยนอกร้านต่อ

น.ส.อีฟ กล่าวต่ออีกว่า ตนเพิ่งเห็นแถลงการณ์ของทางร้าน ตนพยายามติดต่อกับทางร้านตั้งแต่รู้ข่าวเมื่อวาน เพื่อพูดคุย และตนได้ขอโทษในร้านไปแล้วคิดว่าจะจบแล้วไม่จบ ซึ่งตนก็ไม่ได้ไปโพสต์ว่าร้านใดๆ ตนยอมรับผิดตั้งแต่วันที่เกิดเรื่อง ตอนนี้ตนได้รับผลกระทบกับเรื่องงานเนื่องจากตนทำงานเป็นรปภ. และเป็นการจ้างรายวัน ตนถูกยกเลิกงานที่รับไว้ คนรอบข้างที่ไม่ได้มากินด้วยในวันนั้นก็ได้รับผลกระทบตามไปด้วยเพราะมีคนทักไปต่อว่าทางเฟซบุ๊กกับเพื่อนที่ทำงาน มีคอมเมนต์ต่อว่าตนเป็นครอบครัวขอทาน ซึ่งตนไม่ได้ใส่ใจเพียงแต่มันมีผลกระทบกับเรื่องงาน สังคมไม่มีใครมาถามความจริงจากตน ทุกอย่างลงมาที่ตนคนเดียว คิดว่าตนกินอิ่มแล้วเนียนจะไม่จ่าย ส่วนคนที่มาคอมเมนต์ว่าตนเคยไปก่อเหตุลักษณะนี้ที่อื่น ตนอยากทักไปถามส่วนตัวมากว่าเคยไปเจอคนที่ไหน ตนทำงานรปภ.อยู่ 8 เดือน ไม่เคยไปเที่ยวไหนและไม่เคยเดินห้างฯ

ส่วนที่บอกว่า ตนไปโวยวายจนได้ Gift Voucher ตั้งแต่เกิดมาตนก็ไม่เคยได้ ตนยืนยันว่า วันที่เกิดเหตุไม่ได้โวยวายเสียงดังเพียงแต่อาจจะพูดห้วนๆ ตนอยากขอความเห็นใจจากสังคม ตอนนี้ตนเครียดมากและมีปัญหาเรื่องงาน ต้องหากินใช้วันต่อวัน ตนแค่อยากมากินและใช้บริการกับทางร้านไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เกิดเรื่อง ตอนนี้คงทำได้แค่รอสำนักงานใหญ่ของร้านติดต่อมา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อากาศร้อนเป็นเหตุ! ทำผัวป่วยจิตคลั่ง ฆ่าลูกเมีย ก่อนผูกคอตายตาม

หดหู่! ผัวป่วยจิตเจออากาศร้อนจัดจนคลั่ง ใช้ชะแลงฟาดเมีย-ลูก ดับคาบ้าน ก่อนโทรบอกญาติ แล้วผูกคอฆ่าตัวเองตายตาม

ระทึก! พ่อวูบขณะขับรถ ทำเสียหลักชนข้างทาง เหล็กเสียบทะลุรถ เจ็บยกครัว

ระทึก! พ่อวูบ หลังขับรถตู้พาครอบครัวไปเที่ยวทะเล ก่อนเสียหลักพุ่งชนเหล็กกั้นริมทางเสียบทะลุรถ บาดเจ็บยกครัว ลูกชายอาการสาหัส

แห่ส่องเลขเด็ด ผญบ.ฟินแลนด์ แฟนคลับปาโชคก้อนโต ให้ถึงหน้าเวที!

พาส่องเลขเด็ดของ ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ หลังมีแฟนคลับใจดี ถือลอตเตอรี่มาให้เจ้าตัวถึงหน้าเวที งานนี้เลขสวย ไม่ซื้อถือว่าพลาดสุดๆ

เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ (29 เม.ย.)

เจ้าหน้าที่เตรียมขนย้าย “กากแคดเมียม” กลับบ่อฝังกลบ จ.ตาก คืนนี้ ล็อตแรกจำนวน 270 ตัน คาดเสร็จสิ้นภายใน 17 มิ.ย.

ผญบ.ฟินแลนด์ เล่านาทีเจอ แพรวพราว ลั่น ไม่ได้กดดัน เป็นแค่คนรู้จัก ?!

ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ เล่าวินาทีเจอหน้า แพรวพราว หลังเลิกรา เผยไม่ได้รู้สึกกดดัน ตอนนี้เป็นแค่คนรู้จัก เป็นพ่อแม่ของลูก ยืนยันไม่ได้ทะเลาะกัน

ใจกล้ามาก! หนุ่มจับงูจงอางมือเปล่า หลังว่ายทวนน้ำ หานทท.

เปิดคลิปไวรัล! นักท่องเที่ยวหนีกระเจิง หลังจงอางว่ายทวนน้ำ หวังขึ้นแพเปียก เขื่อนแม่สรวย สุดท้ายได้หนุ่มใจเด็ดเข้าช่วย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า