งานเข้า! บาร์ซ่า อาจถูกปรับตกรอบ บัลเบร์เด้ ลั่น ไม่กลัว

มีดราม่าบอล โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ระหว่าง เจ้าบุญทุ่ม “บาร์เซโลน่า” กับ ค้างคาวน้อย “เลบันเต้” หลังทางประธาน เลบันเต้ จะฟ้องร้อง บาร์เซโลน่า เรื่องส่งนักเตะที่ติดโทษแบนลงเล่น ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ กาตาลัน ประธานสโมสร เลบันเต้ กล่าวว่าตนจะยื่นเรื่องฟ้องร้องเอาผิด บาร์เซโลน่า หลังจากที่เชื่อว่า บาร์เซโลน่า ทำผิดกฎด้วยการส่งนักเตะที่ติดโทษแบนลงเล่นในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ในนัดแรก เลบันเต้ เป็นฝ่ายเอาชนะ บาร์ซ่า ไปได้ก่อน 2-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา แต่มาพ่ายนัดที่สอง ในบ้านของ บาร์ซ่า ไป 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ทำให้ บาร์เซโลน่า ได้เข้ารอบต่อไปด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-2

ตามกฎในช่วงหลายฤดูกาลก่อนหน้านี้ เมื่อนักเตะคนไหนสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ คนๆ นั้นก็ต้องโดนแบน 1 นัดโดยอัตโนมัติ และโทษแบนก็จะมีผลในเกมต่อไปทันที ไม่ว่าจะเป็นเกมลีก หรือเกม โกปา เดล เรย์ และถ้าอ้างอิงตามกฎดังกล่าว ฆวน บรันดาริซ หรือ “ชูมี่” ปราการหลังดาวรุ่งของ บาร์เซโลน่า ที่โดนใบเหลืองตอนเล่นให้ บาร์เซโลน่า เบ ในเกมระดับ เซกุนด้า เบ ส่งผลให้เขาสะสมใบเหลืองครบ 5 ใบ ต้องโดนแบน 1 นัด จะไม่สามารถลงเล่นในนัดแรกได้

ซึ่งทาง กาตาลัน ได้ให้สัมภาษณ์ตั้งแต่ก่อนเตะแต่แรกแล้ว ว่า ไม่ว่าผลจะออกมายังไง เลบันเต้ ก็จะเอาเรื่องนี้ไปฟ้องกับสหพันธ์แน่นอน

แต่ บาร์เซโลน่า บอกว่าพวกเขาไม่ได้ทำผิดกฎแต่อย่างใด เพราะช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมามันมีการเปลี่ยนกฎบางอย่างจนทำให้โทษแบนในเกมลีกกับ โกปา เดล เรย์ มันแยกออกจากกันแล้ว

ทางด้าน เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ โค้ชของบาร์เซโลน่า ก็ไม่ได้กังวล ยังกล่าวว่า ทีมของตนทำถูกต้องตามกฎทุกประการ และไม่กลัวว่าจะโดนปรับให้ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก โกปา เดล เรย์ 

 

อ่านเพิ่มเติม >>> เพื่อนเก่าคัมแบ็ค! แลมพาร์ด หวังดึงตำนานสิงห์บลูส์ร่วมงานที่ ดาร์บี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปิดตำนาน! Voice TV ประกาศปิดกิจการ-เลิกจ้างพนักงาน สิ้นเดือน พ.ค.นี้

Voice TV ประกาศปิดกิจการ! หลังมีข่าวลือเลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต พร้อมทำการเผยแพร่ครั้งสุดท้าย 31 พ.ค. นี้

4 ปีนักษัตร รับโชค รับโอกาส สิ่งดีๆกำลังเข้ามาในเดือนพฤษภาคม

อาจารย์เฉิน ซินแส เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 4 ปีนักษัตร เตรียมรับสิ่งๆเข้ามาในชีวิต ผ่านช่อง Youtube ดวงD

ชาวเน็ตเริ่มสงสัย? ขุดคลิป อ.น้องไนซ์ หมดแรง ‘เชื่อมจิต’ ไม่ไหวแล้ว

ชาวโซเชียลสงสัย! หลังขุดคลิป อาจารย์น้องไนซ์ ร้องโอดหมดพลัง เชื่อมจิต ไม่ไหวแต่แม่บอกขออีกนิด ชี้ อาจเข้าข่ายบังคับเด็ก

HYBE เดินหน้ายื่นฟ้อง! “มินฮีจิน” พร้อมปลดตำแหน่ง CEO

เป็นเรื่องใหญ่ของวงการบันเทิงของเกาหลีเลยทีเดียวเมื่อค่าเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง HYBE ได้ดำเนินคดีกับ CEO “มินฮีจิน” หลังถูกตรวจสอบความผิดปรกติ

สนธิญา เข้ารายงานตัว หลังศาลออกหมายจับ ยัน! ไม่ได้เบี้ยวนัดศาล

“สนธิญา สวัสดี” เข้ารายงานตัวศาล หลังถูกออกหมายจับ ฐานหมิ่นประมาท “เสรีพิศุทธ์” ยันไม่ได้คิดหลบหนี เพียงแค่จำวันผิด

Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card เราเป็นยังไงในสายตาของเค้า..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า