ราชนาวี เตรียมแถลง 4 แข้งเอี่ยวล้มบอล 23 พ.ย. ‘น้าฉ่วย’ช็อกไม่เห็นพิรุธ

ราชนาวี เอฟซี เตรียมเตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าว 4 นักเตะในสังกัดพัวพันล็อกผลการแข่งขันฟุตบอล 23 พ.ย.นี้ ยืนยันให้ความร่วมมือสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เต็มที่ ด้าน “น้าฉ่วย” อดีตกุนซือรับตกใจลูกทีมมีเอี่ยว เปรยพอมีข่าวรู้สึกได้ว่าแปลกๆ

หลังจาก พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. แถลงข่าวเปิดเผยรายชื่อ 12 คนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการล็อกผลการแข่งขันฟุตบอลไทย (ล้มบอล) ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ โดย 4 ใน 12 คน เป็นนักฟุตบอลสโมสรราชนาวี เอฟซี ได้แก่ สุทธิพงษ์ เหลาพร, ณรงค์ วงษ์ทองคำ, สุวิทยา นำสินหลาก และ เสกสันต์ ชาวทองหลาง ตามที่ทีมข่าวไบรท์ทีวีนำเสนอไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ฉาว! วงการฟุตบอลไทย มีขบวนการล็อกผลล่วงหน้า

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สโมสรราชนาวี เอฟซี เปิดเผยถึงเรื่องนี้ ว่า รู้สึกตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้นและขณะนี้ยังไม่ทราบรายละเอียดโดยสโมสรจะทำการสอบสวนภายใน หากมีความผิดจริงจะดำเนินการตามกฎหมาย เพราะเรื่องราวดังกล่าวเสื่อมเสียต่อภาพลักษณ์ของสโมสรและกองทัพเรือ ซึ่งจะให้ความร่วมมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ อย่างไรก็ตาม สโมสรราชนาวีจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการในวันที่ 23 พ.ย.นี้ ส่วนสถานที่และเวลาจะแจ้งให้ทราบอีกครั้งต่อไป

ขณะที่ “น้าฉ่วย” สมชาย ชวยบุญชุม ที่ขณะนี้หมดสัญญาการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรราชนาวี กล่าวว่า เพิ่งทราบว่าลูกทีมมีชื่อเกี่ยวข้องกับการล้มบอลซึ่งไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นจริง เพราะส่วนตัวคิดว่าทุกครั้งที่การแข่งขันแพ้ คิดแค่ว่านักเตะซ้อมมาไม่ดีหรือเสียสมาธิเอง

“ความผิดพลาดที่เกิดขึ้นแต่ละเกมของนักเตะเป็นเรื่องปกติ แต่พอมีข่าวการล้มบอลได้กลับมาคิดว่ามันน่าจะจริง เพราะในการซ้อมหรือแมตช์อื่นๆ นักเตะเหล่านี้เล่นได้ดีกว่านี้ ทำให้ค่อนข้างมั่นใจว่าน่าจะมีส่วนในการล้มบอลเกิดขึ้น” อดีตกุนซือราชนาวี กล่าว

“ผมอยู่วงการฟุตบอลมา 40 กว่าปี ขอขอบคุณสมาคมฯ ที่ล้างพวกนี้ได้ เพราะจะทำให้วงการฟุตบอลไทยไม่แย่ไปกว่าเดิม และถ้าล้างการพนันได้จะดีมาก ๆ ส่วนเรื่องที่นักฟุตบอลราชนาวี ล้มบอลจะมีกี่คนผมไม่ขอก้าวล่วง เพราะอาจเป็นครั้งแรกของนักเตะนั้นๆ เนื่องจากเงินว่าจ้าง 2-3 แสนบาท สำหรับนักเตะ ราชนาวี บางคนถือว่าเยอะมาก เมื่อเทียบกับเงินเดือนที่ได้รับคนละประมาณ 2-3 หมื่นบาท”

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า