ร้อนระอุ! เวสต์แฮม พบ แมนยู 6 โมงเย็นวันนี้ – 3 เซียนฟันสกอร์ไม่ขาด

เวสต์แฮม พบ แมนยู ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 18.30 น. ด้าน 3 เซียนชื่อดังฟันธงสกอร์ไม่ขาด


ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 “ขุนค้อน” เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดสนามลอนดอน สเตเดี้ยม ต้อนรับ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เวสต์แฮม อยู่อันดับ 17 ผลงานชนะ 1 แพ้ 1 เสมอ 4 ยิง 5 เสีย 11 โชว์ผลงานได้ดีในช่วงหลัง เกมนี้เจ้าบ้านจะได้ มาร์โค อาร์เนาโตวิช ตัวรุกทีมชาติออสเตรียกลับมาช่วยทีม

แต่ขุนค้อน ยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บทำให้ มานูเอล เปเยกรีนี่ ปวดหัวหนักในการจัดทัพเนื่องจากทีมไม่มีนักเตะตัวหลักในหลายตำแหน่ง แจ็ค วิลเชียร์ บาดเจ็บบริเวณข้อเท้า, แอนดี้ แคร์โรลล์ เจ็บข้อเท้า, มานูเอล ลันซินี่ บาดเจ็บเข่า, วินส์ตัน รีด เจ็บเข่า และ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ มีอาการป่วย

ทางฝั่ง แมนยู ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้ข่าวดี มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวยิงพ้นโทษแบน 3 นัดพร้อมลงสนาม ในส่วน มาร์กอส โรโฮ หมดสิทธิ์ลงสนามเพราะบาดเจ็บยาว ขณะทีขุมกำลังคนอื่นๆ ลงช่วย ผีแดง ล่าตาข่าย ได้ครบ


รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

เวสต์แฮม (4-3-3) : ลูคัส ฟาเบียนสกี้ – ปาโบล ซาบาเลต้า, ฟาเบียน บัลบูเอน่า, อิสซ่า ดิย็อป, อาร์เธอร์ มาซูอากู – มิคาอิล อันโตนิโอ, มาร์ค โนเบิล, เปโดร โอเบียง – อังเดร ยาร์โมเลนโก้, มาร์โค อาร์เนาโตวิช, เฟลิปเป้ อันแดร์สัน

แมนยู (4-3-3) : ดาบิด เด เคอา – อันโตนิโอ วาเลนเซีย, คริส สมอลลิ่ง, วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ลุค ชอว์ – ปอล ป็อกบา, เนมานย่า มาติช, มารูยาน เฟลไลนี่ – เจสซี่ ลินการ์ด, โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ

วิเคราะห์บอล ทรรศนะ : ตาเอก
เวสต์แฮม อาจดวงเฮงในบอลถ้วยเล็กแต่ในลีคยังลุ่มๆดอนๆเพราะงั้นผีแดงที่สถานการณ์ตอนนี้บีบคั้นน่าจะพอเบียดชนะได้ เวสต์แฮม 0-1 แมนฯยู
วิเคราะห์บอล ทรรศนะ : เอเดน
ขุนค้อนกำลังได้ใจ ยันเสมอเชลซีได้ในพรีเมียร์ลีกนัดล่าสุด แต่แนวรุกยังคงบาดเจ็บกันหลายคน ส่วนผีแดงช่วงหลังมานี่เดาใจไม่ได้ บทจะหลุดก็หลุดไปเฉย ๆ เพิ่งจะโดนทีมรองบ่อนอย่าง ดาร์บี้ เขี่ยตกรอบ คาราบาว คัพ แถมยังเหมือนจะมีสงครามภายในแคมป์ฝึกซ้อมอีก ผลที่คาด เวสต์แฮม เสมอกับ แมนยู 1-1
วิเคราะห์บอล ทรรศนะ : เมสซี่โจ้
เวสต์แฮม อยู่ในช่วงขาขึ้น โดยในเกมลีกล่าสุดยันเสมอ เชลซี แถมใน คาราบาว คัพ ถล่มเอาชนะ แม็คเคิลส์ฟิลด์ 8-0 เกมนี้เปิดลอนดอนสเตเดี้ยมพบ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มออกทะเลไปไกล แถมสภาพความมั่นใจถดถอย ฟันธง เกมนี้ ขุนค้อนไร้พ่าย เสมอกัน 1-1

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า