‘ศรีสะเกษ’บู๊ได้ใจเปิดรังไล่เจ๊า’สุพรรณบุรี’ 2-2 ศึกไทยลีก

“กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี เปิดรังศรีนครลำดวนยันเสมอ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี 2-2 ทำให้ยังคงอยู่อันดับรองสุดท้ายต่อไปในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017

เย็นวานนี้ (7 พ.ค.60) การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 13 “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมรองบ๊วยของตาราง ที่แข่งมาแล้ว 12 นัด ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 9 มีเพียง 7 คะแนน เปิดสนามศรีนครลำดวนต้อนรับการมาเยือน “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 11 ของตาราง ที่แข่งมาแล้ว 12 นัด ชนะ 5 เสมอ 2 แพ้ 5 มีเพียง 17 คะแนน โดยนัดนี้ทั้งสองทีมต่างต้องการเก็บชัยชนะให้ได้เพื่อขยับคะแนนขึ้นไปอยู่อันดับที่ดีกว่านี้ โดยเฉพาะทีมเจ้าบ้าน ศรีสะเกษ ที่ต้องการชัยชนะเป็นอย่างมาก เพื่อลุ้นขยับขึ้นไปอยู่ที่อับดับ 15 ของตาราง

นัดนี้เจ้าบ้าน ศรีสะเกษ เอฟซี ส่งแกนหลักอย่าง เลรอย ลิต้า จับคู่ล่าตาข่ายกับ เลอันโดร อัสซัมเซา ด้านทีมเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี “โค้ชโย่ง” วรวุธ ศรีมะฆะ กุนซือใหญ่ของทีมเยือนที่กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เก็บ 9 คะแนนจาก 4 นัดหลังสุด ประสบปัญหาด้านตัวนักเตะเพราะไม่มี อนาวิน จูจีน แบ็กขวาที่ไม่สมบูรณ์ แต่ตัวจบสกอร์ยังจัดเต็มส่งทั้ง กิลเยร์เม่ เดลลาตอร์เร่ และ นิโคลัส เบเลซ เป็นตัวชูโรง ลงทำประตู โดยนัดนี้มีแฟนบอลของทั้งสองทีมเข้ามาชมและเชียร์เกมส์การแข่งขันในครั้งนี้กว่า 2 พันคน

ครึ่งแรกทั้งสอง​​ทีมต่างเปิดเกมส์บุกเข้าใส่กับอย่างสนุก และทั้งสองทีมต่างมีโอกาสที่จะได้ประตูขึ้นนำกันทั้งสองทีม แต่จังหวะสุดท้ายยังทำกันได้ไม่ดีพอ จนมาในนาทีที่ 34 เจ้าบ้าน ศรีสะเกษ ได้ประตูออกนำไปก่อนจากจังหวะ สมยศ พงษ์สุวรรณ์ ยิงไกลนอกกรอบเขตโทษ บอลพุ่งชนคานเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้ ศรีสะเกษ เอฟซี ออกนำ สุพรรณบุรี เอฟซี ไปก่อน 1-0

ต่อมาในนาทีที่ 43 ทีมเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ประตูตีเสมอจากจังหวะลูกชุลมุนหน้าปากประตูของเจ้าบ้าน และกองหลังสกัดบอลไม่ขาดมาเข้าทาง นิโคลัส เบเลซ ยิงบอลอัดเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ทำให้ สุพรรณบุรี เอฟซี ตามเสมอ ศรีสะเกษ เอฟซี มาเป็น 1-1 ก่อนที่เวลาที่เหลือไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มได้ทำให้จบครึ่งแรก ศรีสะเกษ เอฟซี ยังคงเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1

ครึ่งหลังทั้งสองทีมต่างเปิดเกมส์บุกเข้าใส่กันเหมือนกับครึ่งแรก เพื่อลุ้นทำประตูขึ้นนำให้ได้ แต่จังหวะยิงประตูของทั้งสองทีมยังทำได้ไม่ดีพอ ก่อนที่ในนาทีที่ 84 ทีมเยืน สุพรรณบุรี เอฟซี ได้ขึ้นนำอีกครั้งในจังหวะที่ ดีเอโก มาดริกัล เลี้ยงบอลจากริมเส้นเข้ามาในกรอบเขตโทษก่อนจะจ่ายให้กับ นิโคลัส เบเลซ ยิงบอลเข้าไปให้ สุพรรณบุรี พลิกขึ้นนำ ศรีสะเกษ เอฟซี 2-1 ต่อมาในนาทีที่ 86 สุพรรณบุรี เอฟซี เหลือผู้เล่น 10 คน เนื่องจาก วสันต์ ฮมแสน ไปทำแฮนด์บอลนอกกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินในสนามเป่าหยุดเกมส์และให้ใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม เกมส์ทำถ้าจะจบด้วยชัยชนะของ สุพรรณบุรี เอฟซี แต่ในช่วงเวลาบาดเจ็บ เจ้าบ้านเฮลั่นสนามยิงประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ ธีระชัย งามเจริญ เปิดลูกเตะมุมเข้ามาในกรอบเขตโทษ ก่อนที่ เลอันโดร อัสซัมป์เซา โหม่งบอลตั้งให้ สุริยกานต์ ฉิมจีน โหม่งบอลเข้าประตูไปอย่างสวยงามเป็นประตูตีเสมอ 2-2 ก่อนจบ 90 นาทีด้วยสกอร์ดังกล่าวแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน ทำให้เจ้าบ้าน ศรีสะเกษ เอฟซี เก็บเพิ่มเป็น 8 คะแนนจาก 13 นัด รั้งอันดับรองสุดท้ายต่อไป ขณะที่ สุพรรณบุรี เอฟซี แข่งเท่ากัน 13 นัดมี 18 คะแนน อยู่อันดับที่ 11 ของตาราง

ส่วนผลอีกคู่ที่สนามไอโมบาย สเตเดี้ยม “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเจอเรื่องดราม่าพลิกล็อกพ่ายให้กับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 3-4 ซึ่งทีมเยือนออกนำก่อนถึง 3-0 ในช่วง 19 นาทีแรกจาก สมปอง สอเหลบ น.10 , ทาคาฟุมิ อากาโฮชิ น.16 และ มาร์แซล แอ็สซงเบ น.19 แต่มีลูกฮึดมาได้ประตูตีเสมอทีเดียว 3 ประตูรวดจาก จาจ้า โคเอลโญ่ 2 เม็ด น.24 และ 62 รวมถึงจุดโทษจาก ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต้ น.68 ทว่าช่วงทดเวลาเจ็บนาทีสุดท้าย มาร์แซล แอ็สซงเบ เป็นฮีโร่ยิงประตูชัยให้เจ้าบ้านน้ำตาตกทั้งสนาม ทำให้เจ้าบ้านมีแค่ 27 คะแนนจาก 13 นัด ตามหลังจ่าฝูง เอสซีจี เมืองทองฯ ถึง 7 คะแนนเข้าไปแล้ว

ผลการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2017 นัดที่ 13 ประจำวันที่ 6-7 พ.ค.60

ซุปเปอร์พาวเวอร์ สมุทรปราการ แพ้ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-5
เอสซีจี เมืองทองฯ ชนะ ราชนาวี 4-0
การท่าเรือ แพ้ พัทยา ยูไนเต็ด 0-2
นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ชนะ ไทยฮอนด้า ลาดกระบัง 1-0
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เสมอ ชลบุรี เอฟซี 0-0
เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอ บีอีซี เทโรศาสน 1-1
บางกอกกล๊าส เอฟซี เสมอ สุโขทัย เอฟซี 2-2

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย

เซอร์ไพร์ส! Thailand Music Countdown บุกวงการ T-POP พบกันเร็วๆ นี้

เซอร์ไพร์สกันสุด ๆ เมื่อตอนนี้ทาง True CJ Creations ได้กำลังเตรียมรายการ Thailand Music Countdown มาให้ศิลปิน T-POP โชว์ของกันตอนนี้แล้ว!

หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่

เหตุระทึก! หนุ่มโปแลนด์ คลุ้มคลั่ง ปีนสาเสาสัญาณ ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมกว่า 2 ชั่วโมง อาศัยจังหวะเจ้าหน้าที่เผลอ ดิ่งลงความสูง 62 เมตร ดับคาที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า