การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งแมนเชสเตอร์ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าชัยชนะทั้งคู่แถมยังมีลุ้นเส้นทางคว้าตั๋วลุย ชปล. ต่อไป

การแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา มีสองทีมยักษ์ใหญ่จากเมืองแมนเชสเตอร์ลงแข่งขัน เริ่มจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามเอติฮัด สเตเดียม รับการมาเยือนของ “หงส์ขาว” สวอนซี ซิตี้

เกมนี้เจ้าบ้านโดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ชตัดสินใจส่ง กาเบรียล เฮซุส เป็นตัวจริงต่อและดร็อป เซร์คิโอ อเกวโร่ เป็นสำรองข้างสนาม รวมถึงดึง แฟร์นานดินโญ่ เล่นแบ็กขวาจำเป็น ส่วนทาง สวอนซี ฟอร์มดีมา 2 นัดหลังสุด และตัวหลักไม่มีปัญหาอาการเจ็บหรือติดโทษแบนใด ๆ ทำให้ยังใช้ 11 ตัวจริงชุดเดิม ซึ่งเกมนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เอาชนะไป 2-1 โดยเจ้าบ้านได้ประตูนำก่อนในนาทีที่ 11 จากการยิงของ กาเบรียล เฮซุส อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 81 “หงส์ขาว” ได้ประตูตีเสมอเป็น 1-1 จากการยิงของ กิลฟี่ ซิเกิร์ดสัน

เกมทำท่าจะจบลงด้วยผลเสมอแล้ว แต่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เจ้าถิ่นได้ประตูชัยจากจังหวะที่ กาเบรียล เฮซุส คนเดิมโหม่งไปติดเซฟ ลูคัส ฟาเบียนสกี้ นายทวารทีมเยือนก่อนตามซ้ำเผาขนตุงตาข่าย ช่วยให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เฉือนชนะไป 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 59 คะแนนจาก 24 นัด แซงหน้า อาร์เซนอล ขึ้นไปอยู่ที่ 3 ของตารางตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงอยู่ 10 คะแนน ส่วน สวอนซี มี 21 คะแนนจาก 24 นัด รั้งที่ 17 ของตาราง

ส่วนผลอีกคู่ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ รับการมาเยือนของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ของตาราง เจ้าบ้านฟอร์มในพรีเมียร์ลีกย่ำแย่ไม่ชนะ 4 เกมซ้อนแถมแพ้รวด 3 นัดหลัง ซึ่งปรับ 2 ตำแหน่งจากนัดบุกพ่าย เบิร์นลี่ย์ ในแนวรุกให้ อาเหม็ด มูซ่า กับ ชินจิ โอกาซากิ ลงสนามก่อน มาร์ค อัลไบรท์ตัน และ เดมาไร เกรย์ ทางด้าน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ในลีก 14 เกมรวดแต่ 3 นัดหลังสุดเสมอรวด เกมนี้ปรับ 3 ตำแหน่งจากนัดเสมอ ฮัลล์ ซิตี้ 0-0 คือ แนวรับได้ เอริค ไบญี่ กับ คริส สมอลลิ่ง แทน ดาลี่ย์ บลินด์ และ ฟิล โจนส์ ที่มีอาการบาดเจ็บ

เกมนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมเยือนมาได้ประตูนำก่อน 1-0 ในนาทีที่ 42 จากจังหวะที่ เฮนริคห์ มคิทาร์ยาน กระชากกลางสนามเข้าไปซัดผ่านมือ แคสเปอร์ ชไมเคิล ตุงตาข่าย ถัดมาแค่ 2 นาที อันโตนิโอ วาเลนเซีย เปิดจากกรอบเขตโทษฝั่งขวาเข้ากลางให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงให้ทีมเยือนหนีเป็น 2-0 จบ 45 นาทีแรกทีมเยือนนำก่อน 2-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง ผ่านไปแค่ 4 นาที “ปีศาจแดง” ทำประตูหนีห่างเป็น 3-0 จากจังหวะที่ ฆวน มาต้า ทำชิ่งกับ มคิทาร์ยาน ก่อนซัดเสาแรกตุงตาข่าย

เวลาที่เหลือ เลสเตอร์ ซิตี้ พยายามเปิดเกมบุกเพื่อทวงประตูคืน แต่ทำไม่สำเร็จ จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนนจาก 24 นัด อยู่อันดับ 6 ของตาราง ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ แข่ง 24 นัดเท่ากัน มีแค่ 21 คะแนน รั้งที่ 16 ของตาราง และมีแต้มนำหน้าทีมในโซนตกชั้นคะแนนเดียวเท่านั้น

ผลการแข่งขันฟุตบอลลาลีกา สเปน ประจำวันที่ 5 ก.พ.60

บาเลนเซีย แพ้ เออิบาร์ 0-4
สปอร์ติง กิฆอน แพ้ อลาเบส 2-4
เซบีญ่า เสมอ บียาร์เรอัล 0-0
เรอัล โซเซียดาด ชนะ โอซาซูน่า 3-2

ผลการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ประจำวันที่ 5 ก.พ.60

เอาก์สบวร์ก ชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 3-2
ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ชนะ ดาร์มสตัดท์ 2-0

ผลการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ประจำวันที่ 5 ก.พ.60

ปาแลร์โม่ ชนะ โครโตเน่ 1-0
เปสคาร่า แพ้ ลาซิโอ 2-6
อตาลันต้า ชนะ กายารี่ 2-0
เจนัว แพ้ ซาสซูโอโล่ 0-1
เอ็มโปลี เสมอ โตริโน่ 1-1
เอซี มิลาน แพ้ ซามพ์โดเรีย 0-1
คิเอโว่ เสมอ อูดิเนเซ่ 0-0
ยูเวนตุส ชนะ อินเตอร์ มิลาน 1-0

ผลการแข่งขันฟุตบอลแอฟริกัน เนชั่นส์คัพ 2017 รอบชิงชนะเลิศ

“หมอผี” แคเมอรูน ชนะ อียิปต์ 2-1 โดย อียิปต์ ได้ประตูนำก่อนจาก โมฮัมเหม็ด เอลเนนี่ น.22 ก่อนที่ทัพ “หมอผี” ยิงแซงทีเดียว 2 ประตูจาก นิโคลัส เอ็นคูลู น.59 และ แว็งซองต์ อาบูบาก้า น.88 ทำให้ แคเมอรูน คว้าแชมป์ทวีปแอฟริกาเป็นสมัยที่ 5

credit : twitter @premierleague @dna

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า