หากช้างศึกอยากเป็นแชมป์ เอเชียนคัพ 2019 ต้องเจอใครบ้าง?

อย่างที่ทราบกันว่าทัพช้างศึก ทีมชาติไทย ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย เอเชียนคัพ 2019 ด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่ม เอ มี 4 แต้มจาก 3 เกม จะต้องไปรอพบที่ 2 ของกลุ่ม ซี นั่นก็คือ ทีมชาติจีน ที่เมื่อคืนนี้พ่ายให้กับทัพพลังโสม เกาหลีใต้ ไป 0-2

วันนี้เราเลยจะพาแฟนบอลช้างศึกไปดูเส้นทางมุ่งสู่ดวงดาวของทีมชาติไทย หากต้องการคว้าแชมป์ เอเชียนคัพ 2019 ว่าจะเจอกับคู่แข่งทีมไหนบ้าง?

ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ทีมชาติไทย จะพบกับ ทัพอาตี๋ ทีมชาติจีน หากช้างศึกผ่านไปได้ รอบต่อไปจะพบกับคู่แข่งดังนี้

รอบ 8 ทีมสุดท้าย

ทีมชาติไทย มีโอกาสจะพบกับ แชมป์กลุ่มดี มากที่สุด ซึ่งนั่นก็คือ อิหร่าน แต่หากเป็นทีมอื่นก็จะเป็น ทีมอันดับสามกลุ่ม บี,อี, หรือ เอฟ นั่นคือ ปาเลสไตน์ และทีมที่ลุ้นอันดับ 3 ของกลุ่มอี อย่าง เลบานอน หรือ เกาหลีเหนือ แต่หากทั้งคู่มีแต้มไม่พอจะเป็นอันดับ 3 ที่ดีที่สุด สิทธิ์นั้นก็จะตกไปเป็นของ โอมาน หรือ เติร์กเมนิสถาน ที่จะลงแข่งเพื่อแย่งสิทธิ์ในคืนนี้

 

รอบ 4 ทีมสุดท้าย

ทีมชาติไทยมีโอกาสสูงที่จะพบกับทัพซามูไร ญี่ปุ่น แชมป์จากกลุ่มเอฟ หรืออาจจะเป็น จอร์แดน แชมป์จากกลุ่มบี  หรือทีมอื่นๆก็อาจจะเป็น อุซเบกิสถาน ,กาตาร์ หรือ ซาอุดิอาระเบีย ที่กำลังแย่งแชมป์กลุ่มอีกันอยู่ หรือว่าอาจจะพลิกล็อคสุดๆคือเจอคู่รักคู่แค้นอย่าง เวียดนาม ที่เข้ามาเป็นอันดับสามของกลุ่มดี ก็เป็นได้

 

รอบชิงชนะเลิศ 

หากทีมชาติไทยสร้างปาฏิหาริย์เข้าไปถึงรอบนี้ได้ จะได้พบเจอกับทีมยักษ์ใหญ่เช่น เกาหลีใต้ ที่มีสตาร์ดังอย่าง ซอน เฮือง มิน สูงมาก ส่วนทีมรองๆลงไปก็จะมี บาห์เรน อันดับสามกลุ่มเอ, กาตาร์ หรือ ซาอุดิอาระเบีย แชมป์กลุ่มอี, อิรัก รองแชมป์กลุ่มดี, ยูเออี แชมป์กลุ่มเอ, คีร์กีซสถาน อันดับสามกลุ่มซี, ออสเตรเลีย รองแชมป์กลุ่มบี, หรือ อุซเบกิสถาน หากทีมเขาแพ้ญี่ปุ่นในคืนนี้ ซึ่งก็มีโอกาสเป็นไปได้สูงเช่นกัน

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า