เช็คฟอร์มของ กอนซาโล อิกวาอิน ในเกมแรกกับเชลซี (มีคลิป)

ได้ประเดิมสนามไปแล้วเมื่อคืนนี้ (27 ม.ค. 62) สำหรับกองหน้าตัวใหม่ป้ายแดงของเชลซี “กอนซาโล อิกวาอิน” ศูนย์หน้าชาวอาร์เจนไตน์ ในเกมถล่มชนะ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ 3-0 ต่อหน้าแฟนบอลสิงห์บลู

แม้ในเกมดังกล่าวจะไม่มีชื่อการทำประตูของอิกวาอิน และถ้ามองสถิติหลังเกมกับโอกาสยิง 3 ครั้ง เข้ากรอบ 0 ครั้ง แต่การเคลื่อนที่หาตำแหน่งของเขาทำให้เกมรุกเล่นง่ายขึ้นแบบปฏิเสธไม่ได้

ดาวยิงวัย 31 ปี มีโอกาสจารึกชื่อบนสกอร์บอร์ดในนาทีที่ 19 เมื่อได้ง้างเท้ายิงประตูแต่บอลหลุดกรอบออกไปแบบไม่ได้ลุ้น แต่หากมองในแง่ดีจังหวะนี้เขาเล่นกับกับดักล้ำหน้าของทีมเยือนได้ไม่เลว

รวมจังหวะสำคัญของอิกวาอิน ในเกมพบ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์

นาทีที่ 8 : อิกวาอินได้สัมผัสบอลแรก
นาทีที่ 9 : อิกวาอินโดนกองหลังคู่แข่งเข้าปะทะขณะที่พยายามผ่านบอล
นาทีที่ 19 : ได้ยิง แต่บอลหลุดเสาไปอย่างน่าเสียดาย
นาทีที่ 26 : เชลซีได้ลูกโทษ และวิลเลี่ยนมอบให้อิกวาอิน เป็นผู้ยิง แต่ดาวยิงวัย 31 ปีเลือกที่จะปฏิเสธ
นาทีที่ 39 : หลุดกับดักล้ำหน้าอีกครั้ง แต่คราวนี้ยังทำอะไรไม่ได้
นาทีที่ 63 : อิกวาอินได้โหม่งจากการเปิดเข้าเขตโทษ ของ อีธาน อัมปาดู แต่บอลหลุดกรอบ
นาทีที่ 80 : ถูกเปลี่ยนตัวออก

จากเกมเดบิวต์เกมนี้มองโดยรวม อิกวาอิน ยังทำได้ไม่โดดเด่นนัก การมีส่วนร่วมกับเกมน้อย แต่ต้องยอมรับว่าในเกมนี้บอลไปไม่ค่อยถึงเขาจริงๆ การเล่นมากจังหวะของแผงกลางทำให้แทบจะตัดชื่อของอดีตกองหน้า ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ออกจากเกม

แต่อย่างไรก็ตามเกมนี้เป็นเพียงเกมที่ 2 ของ อิกวาอินในการลงเล่นภายใต้ปี 2019 เท่านั้น คงต้องเคาะสนิมและปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษให้ได้ก่อน และหากในเกมที่เชลซีมีนักเตะที่ฟูลทีมมากกว่านี้อิกวาอิน ที่ได้รับความไว้วางใจจากกุนซืออย่าง เมาริซิโอ ซาร์รี่ อาจระเบิดฟอร์มเดิมสมัยอยู่กับ นาโปลี ในซีซัน 2015-16 ที่เจาะตาข่ายคู่แข่งไปถึง 36 ประตูในซีเรีย อา เลยทีเดียว

ขอบคุณคลิป : Individual Highlights

 

 

อ่านเพิ่มเติม >>ลือหนัก!! เชลซี เตรียมเปิดตัว 2 นักเตะใหม่ในวันนี้<<

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า