การท่าเรือ ชูสปิริตทีม!บู๊ สมุทรปราการ โปรแกรม ไทยลีก 2020

ไทยลีก งานแถลงข่าว Meet the Warriors ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 2 คู่ระหว่าง การท่าเรือ เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 25 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย

สำหรับงานแถลงข่าวครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก มร. เบนจามิน ตัน ที่ปรึกษาและผู้อำนวยการคลับ ไลเซนซิง เป็นประธาน พร้อมด้วย วรพรรณ ตุ่นต้น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี, ณัฐพล กระจ่างโพธิ์ ผู้จัดการทีมของ สมุทรปราการ ซิตี้ และสื่อมวลชน เข้าร่วมงานครั้งนี้

โดย วรพรรณ ตุ่นต้น ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ การท่าเรือ เอฟซี กล่าวว่า “เราพร้อมมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นแล้ว แต่เรายังขาด ศิวกร จักขุประสาท กับธนบูรณ์ เกษารัตน์ ที่บาดเจ็บ แต่คนอื่นก็ทดแทนกันได้ดี เราพร้อมเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์ครับ”

“จริงๆ แล้ว ที่เราทำผลงานได้ดีนัดแรก เพราะนักเตะใหม่เริ่มจูนเข้ากับทีมได้ บวกกับเรื่องจังหวะฟุตบอลที่เกิดจากสปิริตทีม เราอาจมีนักเตะซูเปอร์สตาร์เยอะ แต่สิ่งสำคัญคือทีมสตาฟฟ์โค้ชทำให้พวกเขาเล่นด้วยกันได้ นัดที่แล้วเราทำผลงานได้ดี ซึ่งนี่เป็นสิ่งที่เราคาดหวังไว้ และเราประสบความสำเร็จตามต้องการ”

“สำหรับซัวเรส และเฮแบร์ตี้ ทั้งคู่ถือเป็นซูเปอร์สตาร์ทั้งคู่ ซึ่งเขาต้องยอมรับศักยภาพของกันและกัน โดยทั้งสองคนเข้ากันได้ด้วยการให้เกียรติกัน และไม่ใช่แค่กับสองคนนี้ แต่เป็นทั้งทีม นี่เป็นสิ่งสำคัญของทีมฟตบอล ทุกคนต้องมีสปิริต มันเกิดจากการฝึกซ้อม เราเตรียมทีมมา 3 เดือน จนจูนกันได้เข้าที่ในตอนนี้ครับ”

“VAR เป็นสิ่งที่ดี ทั่วโลกใช้กัน เราต้องยึดหลักตามสากล ทีมที่ได้ประโยชน์ย่อมดีใจ ส่วนทีมเสียประโยชน์ย่อมผิดหวัง แต่เราต้องยึดหลักสากล อะไรที่ดีที่สุดเราต้องยอมรับ VAR ทำให้เราต้องมีสมาธิ หากเราผิดพลาดเมื่อไร VAR จะทำงาน และมันจะมีผลต่อเกมแน่”

“ชัปปุยส์มาอยู่กับทีมช้า เขายังต้องปรับตัว อาจจะไม่เกิน 2-3 เกม ที่เขาจะได้มีส่วนร่วม แต่ในทีมก็มีการแข่งขันกัน เรามีกองกลางเยอะ หากใครทำตามที่โค้ชต้องการได้ก็จะได้ลง ชัปปุยส์ก็ต้องแสดงผลงานให้เห็น หากต้องการโอกาสลงสนาม”

“ผมอยากให้แฟนบอลทุกคนมาช่วยเชียร์ เราทำได้ดีในเกมที่แล้ว เกมนี้เราเจอสมุทรปราการ ซึ่งเป็นทีมที่แข็งแกร่งในปีที่แล้ว อยากให้ทุกคนมาช่วยกันเชียร์ เพื่อ 3 แต้มของเราครับ”

ส่วน ณัฐพล กระจ่างโพธิ์ ผู้จัดการทีมของ สมุทรปราการ ซิตี้ กล่าวว่า “การที่เราต้องไปเยือนท่าเรือฯ จะเป็นเกมที่ยากแน่นอน เราจึงต้องทำการบ้านให้ดี ในการไปเยือนพวกเขา ซึ่งทีมเราก็พร้อมพอสมควรครับ”

“เปโดร จูเนียร์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถ เขาสามารถเล่นร่วมกับคนอื่นได้ดี เกมแรกเขาอาจไม่มีประตู แต่เขาช่วยทีมได้ทั้งรุกและรับ เขาตอบโจทย์ทีมเราได้ และน่าจะทำผลงานได้ดีกับทีมเราแน่นอน”

“เรายินดีที่มีการใช้ VAR ในไทยลีก มันทำให้การแข่งขันยุติธรรมมากขึ้น มันทำให้ทุกสถานการณ์การตัดสินมีความชัดเจน และเราก็เคารพในการตัดสินของ VAR และผู้ตัดสิน”

“ตัวโค้ชอิชิอิ ได้มีการสร้างความสัมพันธ์กับทีม เขาพยายามใส่สิ่งต่างๆ ในเรื่องรายละเอียด ให้นักเตะในทีม และนักเตะก็ปรับเปลี่ยนตามที่โค้ชต้องการได้ดี”

“เกมแรกแฟนบอลมาเชียร์เราหนาแน่น เกมนี้เรามาเยือนท่าเรือฯ ก็อยากให้แฟนบอลตามมาเชียร์ มันไม่ได้ไกลกันมา ก็อยากให้ตามมาเชียร์นักเตะ เพื่อให้เราสามารถเก็บแต้มมาฝากชาวสมุทรปราการได้สำเร็จครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 2 มีดังนี้
วันศุกร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563
20.00 น. ระยอง เอฟซี พบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดระยอง

วันเสาร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2563
17.45 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ สมุทรปราการ ซิตี้ ณ สนามแพท สเตเดี้ยม

18.00 น. สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามสิงห์ สเตเดี้ยม

19.00 น. บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พบ ชลบุรี เอฟซี ณ สนามช้าง อารีน่า

20.00 น. พีที ประจวบ เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ สนามสามอ่าว สเตเดี้ยม

วันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563
18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ณ สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม

18.00 น. ตราด เอฟซี พบ โปลิศ เทโร เอฟซี ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดตราด

19.00 น. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด

สคบ.เตือนภัย ‘พัดลมคล้องคอ’ อันตราย ใช้ไปนาน ๆ เสี่ยงโรคมะเร็ง

หยุดใช้ดีที่สุด! สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) เตือน ‘พัดลมคล้องคอ’ มีตะกั่วเข้มข้นเป็นอันตรายต่อผิวหนังเสี่ยงเป็นมะเร็งสูง

ครั้งนี้ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินครึ่งล้าน

ไม่ยอม! เจนนี่ รัชนก ถูกคนใกล้ตัวในคราบโจร ขโมยเงินในบ้านจำนวนครึ่งล้าน ลั่น ถ้ายังไม่คืนรู้เรื่องแน่

ป่วยนับสิบ! คนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หลังร่วมปาร์ตี้โฟมสงกรานต์

ปาร์ตี้โฟมสงกรานต์ เป็นเหตุ! ทำคนสุพรรณ ติดเชื้อไวรัสโรต้า หามตัวส่ง รพ. กว่า 50 ชีวิต พบมีอาการ มีไข้ ปวดท้อง อาเจียน และท้องเสีย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า