สมาพันธ์ฟุตบอลแห่งชาติอียิปต์ได้ออกแถลงการณ์ระบุว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ นักเตะของลิเวอร์พูล วัย 28 ปี ติดเชื้อโควิด19 โดยภายในแถลงการณ์ระบุว่าซาลาห์ติดเชื้อ แต่ไม่มีการแสดงอาการแต่อย่างใด โดยซาลาห์ถือเป็นนักเตะในทีมลิเวอร์พูลคนที่ 5 ที่ติดเชื้อโควิด19

ขณะที่บรรดาเพื่อนนักเตะคนอื่นๆไม่ติดเชื้อ โดยในเวลานี้ซาลาห์ได้ปฏิบัติตามคำสั่งของแพทย์ และกักตัวอยู่ในห้อง

ทั้งนี้ การตรวจพบเชื้อโควิด19ของซาลาห์มีขึ้นในช่วง ที่ทีมชาติอียิปต์มีนัดลงเตะฟุตบอลแอฟริกัน คัพ ออฟเนชั่นส์ กับทีมชาติโตโก 2 แมตช์ ในวันที่ 15 และ 17 พฤศจิกายนนี้

กำลังโหลด

โดย เฟลิกซ์ ย้ายมาร่วมทัพ เชลซี เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา จาก แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ ซัดไปแล้ว 2 ประตู จากการลงสนาม 7 เกม

ซึ่งล่าสุด เลอเบิฟ ได้ออกมาแนะนำอดีตต้นสังกัดว่า “เฟลิกซ์ เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเขาเป็นผู้เล่นที่อันตรายที่สุด เป็นผู้เล่นที่มีศิลปะที่สุดของ เชลซี ในตอนนี้” 

“เขามีความคงเส้นคงวาเหมือนกัน เกือบทุกเกมเขาสร้างบางอย่างได้”

“หวังว่า เชลซี จะสามารถขายนักเตะได้ 2-3 คน อาจจะเป็น พูลิซิช กับ เมาท์ และจากนั้นจะได้ตัว เฟลิกซ์ มาร่วมทีมแบบถาวร”

เว็บไซต์ ดูบอลสด DooBall65 ดูบอลออนไลน์ ดูบอลสดแบบ Live สด! 24 ชั่วโมง

DooBall65 เสนอแพลตฟอร์มที่ยอดเยี่ยมสำหรับแฟนฟุตบอลเพื่อติดตามเกมล่าสุดและผลการแข่งขันจากความสะดวกสบายในบ้านของพวกเขา ด้วยตัวเลือกในการชมฟุตบอลสดออนไลน์ ผู้ใช้จะได้สัมผัสกับความตื่นเต้นของเกมโดยไม่ต้องออกจากบ้าน ข้อดีอย่างหนึ่งที่ใหญ่ที่สุดของการใช้ DooBall65 คือความสะดวกสบายที่ได้รับ บ้านผลบอล แตกต่างจากการดูทีวีแบบดั้งเดิมซึ่งมักจะจำกัดอยู่เพียงบางช่องและตารางเวลา เว็บไซต์อนุญาตให้ผู้ใช้เข้าถึงการแข่งขันฟุตบอลที่หลากหลายได้ตลอดเวลาของวัน ไม่ว่าจะเป็นช่วงบ่ายสุดสัปดาห์หรือโปรแกรมดึก แฟน ๆ สามารถรับชมฟุตบอล ดูบอลสดออนไลน์ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่ต้องกังวลว่าจะพลาดทุกการแข่งขัน นอกจากนี้ DooBall65 ยังมอบโอกาสอันดีให้แฟน ๆ ได้ติดตามถึงบ้านอีกด้วย ดูบอลสดง่ายกว่าที่เคยด้วยบริการสตรีมมิ่งออนไลน์ที่เพิ่มขึ้น หมดยุคแล้วที่คุณต้องพึ่งเคเบิลทีวีเพื่อชมนัดล่าสุด ตอนนี้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ปุ่ม คุณก็จะสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์มออนไลน์ที่หลากหลายที่มีการถ่ายทอดสดฟุตบอล หนึ่งในแพลตฟอร์มยอดนิยมสำหรับการดูฟุตบอลสดคือบริการแบบสมัครสมาชิก เช่น ESPN+ และ fuboTV

https://twitter.com/Pharaohs/status/1327271559283826689

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า