ต่างอารมณ์! แบงค็อกพ่ายจุดโทษยะโฮร์ สุโขทัยเปิดรังถล่มยาดานาร์บอนเละเทะ

การแข่งขันฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบสอง เมื่อคืนวานนี้ (31 ม.ค.60) “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดสนาม ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต พบกับ ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม แชมป์ลีกมาเลเซียและแชมป์เอเอฟซี คัพ 2016 ซึ่งจบลงด้วยการแพ้จุดโทษของรองแชมป์ไทยลีก ด้วยสกอร์ 6-5 หลังเสมอในเวลา 90 นาที 0-0 ต่อเวลาพิเศษเสมอกันอีก 1-1 โดยทีมเยือนได้ประตูก่อนจากลูกโหม่งของ ซาฟิค รอฮิม ก่อนที่เจ้าบ้านได้ประตูตีเสมอแบบระทึกจาก เจย์ซี่ จอห์น ออควุนวานเน่ ส่งผลให้ ยะโฮร์ ชนะทีมจากไทยในเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นครั้งแรก เข้ารอบต่อไปเจอกับ กัมบะ โอซากา จากญี่ปุ่น ต่อไป
ส่วนที่สนามทุ่งทะเลหลวง จ.สุโขทัย “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยาดานาร์บอน เอฟซี แชมป์ลีกจากเมียนมาร์ โดยในนาทีที่ 10 สุโขทัย ได้ลูกฟรีคิก ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด โยนมาที่เสาแรกให้ คาตาโนะ ฮิโรมิชิ โขกเข้าไปให้เจ้าถิ่นนำก่อน 1-0 ต่อมานาทีที่ 16 เลอสันต์ เทียมราช ปั่นฟรีคิกบริเวณหัวกะโหลกบอลพุ่งเสียบเสา สุโขทัย เอฟซี นำ ยาดานาร์บอน 2-0 และหมดครึ่งแรกที่สกอร์นี้
ครึ่งหลังนาทีที่ 59 อัดเมียร์ อโดรวิช ถูก วิลเลียม บิอัซซี่ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินเป่าเป็นจุดโทษทันที และเจ้าตัวลุกขึ้นมาสังหารเองไม่พลาดให้ สุโขทัย เอฟซี นำขาดเป็น 3-0 จากนั้นในนาทีที่ 73 เลอสันต์ เทียมราช ยกบอลโด่งมาให้ อัดเมียร์ อโดรวิช โขกเข้าประตูไป สุโขทัย เอฟซี ทิ้งห่าง ยาดานาร์บอน 4-0 ก่อนที่นาทีสุดท้าย วีรศักดิ์ กายสิทธิ์ กองกลางดาวรุ่งยิงไกลกว่า 30 หลาเสียบใต้คานอย่างสวยงามเป็นประตูปิดท้ายให้ สุโขทัย เอฟซี เอาชนะ ยาดานาร์บอน 5-0 ผ่านเข้าสู่รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ไปเจอศึกหนักเยือน เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี จากจีน ในวันที่ 7 ก.พ.60

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แชมป์ ชนาธิป แจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก…

แชมป์ ชนาธิป โพสต์แจ้งข่าวเศร้า หลังสูญเสียคุณพ่ออันเป็นที่รัก ท่ามกลางคนบันเทิง รวมถึงแฟนๆ ที่เข้ามากำลังใจ และร่วมไว้อาลัยกันอย่างมากมาย

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ ปัด ท่อไม่ใช่ของกทม. แต่พร้อมเยียวยาครอบครัวผู้ตาย

ผู้ว่าฯ ชัชชาติ เร่งดำเนินการเยียวยาครอบครัวผู้ตาย หลังชายวัยกลางคนพลัดตกท่อย่านลาดพร้าว เสียชีวิต เตรียมจี้กฟน.รับผิดชอบ

แรงหึงเป็นเหตุ! ทำน้องชายขาดสติ ยิงพี่ชาย ดับคาบ้าน

ตำรวจเร่งล่าตัว น้องชายปืนโหด หึงเมียจนหน้ามืด ลั่นไกใส่พี่ชายทนายความรุ่นใหญ่ ดับคาบ้าน ญาติเผย ทั้ง 2 ทะเลาะกันบ่อยครั้ง แต่ไม่คิดว่าจะลงมือ

พี่ใหญ่ “ซูโฮ EXO” กลับมาพร้อมกับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ในรอบ 2 ปี!

“ซูโฮ EXO” กำลังคัมแบ็คเดี่ยวด้วยมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘1 to 3’ พร้อมสีสันสุดจี๊ดต้อนรับซัมเมอร์นี้! ให้แฟน ๆ ไม่ต้องเหงากันอีกต่อไป

อี๋มาก! ตร.บุกรวบ หนุ่มวัย 31 ปี ผลิตแชมพูปลอม กวนมือ ใส่ขวดเปล่ายี่ห้อดัง

เช็กด่วน! ตร.บุกทลายแหล่ง ผลิตแชมพูปลอม กวนมือ พร้อมรวบเจ้าของวัย 31 ปี ขณะจับยังยืนกรอกแชมพูใส่ขวดเปล่ายี่ห้อดังหลากหลายแบรนด์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า