พักตร์ เปิดใจทำไมกล้าคบ แบ็ค – อาทิตย์ ลั่นไม่รู้ประวัติ…

พักตร์ – เพ็ญพักตร์ อดีตแฟนสาว แบ็ค – อาทิตย์ ดาวสว่าง โพสต์ข้อความเปิดใจ ทำไมถึงกล้าคบนักเตะคนนี้ หลังโดนขู่ฆ่า ปล่อยคลิป และส่งข้อความกวนใจ

หลังจาก พักตร์ – เพ็ญพักตร์ พุ่มพวง สาวสวยเซ็กซี่จาก Playboy ดีกรีผู้เข้าประกวด Miss Maxim Thailand 2011 อดีตแฟนสาว แบ็ค – อาทิตย์ ดาวสว่าง กองหลังทีมเชียงราย ยูไนเต็ด โพสต์ข้อความแฉพฤติกรรมที่นักเตะคนดังกล่าวพยายามข่มขู่เอาชีวิตและปล่อยคลิป พร้อมส่งข้อความกวนใจ

ล่าสุด พักตร์ อดีตแฟนสาวของอาทิตย์ ได้โพสต์เปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นอีกครั้งว่า

“พักตร์ต้องขอโทษพี่ๆนักข่าวทุกคนด้วยนะคะที่ติดต่อกันมาเยอะ เพื่อขอสัมภาษณ์แล้วพักตร์ไม่ได้ตอบกลับท่านไหนเลย พักตร์ไม่ได้ต้องการให้เรื่องมันบานปลายและทำร้ายใครค่ะ ที่พักตร์โพสต์เพราะต้องการที่จะปกป้องตัวเองค่ะเพราะพักตร์กลัวว่าจะมีอันตรายเกิดขึ้นกับพักตร์ หลายคนถามว่าทำไมไม่ไปแจ้งความ ที่ไม่แจ้งเพราะรู้สึกว่ามันจะดูโหดร้ายไปไหมสำหรับคนที่เคยมีความรู้สึกดีๆต่อกันมา และต่อให้แจ้ง ก็คงจะไม่ได้ช่วยให้พักตร์ปลอดภัยขึ้นได้เลย เพราะพักตร์อยู่ในที่ลับ เดินทางไปไหนมาไหนคนเดียวตลอด ซึ่งถ้าเขาสติหลุดหรือโมโหขึ้นมาดักเจอเราตอนไหนก็ไม่มีใครมาช่วยทัน”

พักตร์

“ที่โพสต์เพราะต้องการอยู่ในที่แจ้งและให้เค้าหยุดพฤติกรรมทุกอย่างที่เค้ากำลังทำอยู่ก็เท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายเขาหรือจะให้เป็นข่าวเลยค่ะ และหลายๆคนที่ด่าพักตร์ว่าโง่ ก็รู้ว่าเค้ามีข่าวมาเยอะแยะแล้วยังจะไปคบ ขอบอกตรงนี้เลยค่ะ ว่าไม่ได้ดูบอลหรือติดตามข่าวและรู้จักชื่อเสียง ชื่อเสียของเค้ามาก่อน ที่คบเพราะใจอ่อนในความตื้อเก่งของเขา พอคบแล้วถึงเพิ่งมาทราบข่าวจากหลายๆคน ว่าเค้าทำแบบนี้กับทุกคน และด้วยพักตร์เป็นคนขี้สงสารค่ะ พักตร์คิดว่าเค้าน่าจะป่วย เลยอยากช่วยให้เค้ามีชีวิตที่ดีขึ้น จึงพยายามช่วยเปลี่ยนแปลงเขาในทุกๆทาง แต่ก็ต้องยอมแพ้ค่ะเพราะดึงไม่ขึ้นแถมทำให้เราแย่ลงไปด้วยก็เลยออกมาจากชีวิตเขาค่ะ”

“แต่เขากลับไม่ยอมเหมือนคนอยากเอาชนะเลยเป็นที่มาของการขู่และคุกคามต่างๆ พักตร์เลยป้องกันตัวเองด้วยการโพสต์ในที่แจ้งไว้เพื่อความปลอดภัยของพักตร์ และจากที่ทราบมามีคู่กรณีอีกมากมายที่เค้าเคยกระทำและก็ยังทำอยู่แต่ไม่ได้มีใครเป็นข่าวเหมือนพักตร์ ก็อยากจะเตือนเค้าให้คิดเยอะๆเพราะเค้าคงไม่โชคดีแบบนี้เสมอไป เวรกรรมมีจริงค่ะจะช้าหรือเร็วก็ต้องได้รับผลนั้นเมื่อถึงเวลา”

ปล. พักตร์เข้าใจโลกดีค่ะ เพื่อนใครๆก็รัก ครอบครัวใครๆก็ห่วง แต่คุณจะไม่มีทางรู้นิสัยจริงๆของเค้าได้เลย เพราะอยู่ที่เค้าเลือกที่จะปฏิบัติดีหรือกระทำแย่กับใครก็เท่านั้น คนไม่โดนเลยไม่เข้าใจค่ะ”

“สุดท้ายนี้ พักตร์ต้องขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องที่ทำให้เดือดร้อนและวุ่นวายกันไปหมด และก็ขอขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจและส่งข้อความมาแสดงความเป็นห่วงเป็นใยนะคะ ไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ค่ะแต่การไม่เบียดเบียนและทำให้คนอื่นเดือดร้อนหรือทุกข์ใจเป็นสิ่งที่เราทุกคนควรคำนึงค่ะ”

ขอบคุณ Phenphak Phumphuang 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เนียนเลยนะ! โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียน สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบเฉย

ไม่รอด โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียนเกรดเอ สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบ ร้อนกู้ภัยหิ้วตัวส่งตำรวจ ก่อนสารภาพทำไปเพราะอยากกิน 

อลเวง! ตาร้องสื่อ ถูกกู้ภัยขโมยทอง 50 บาท กู้ภัยซัดกลับ ยันไม่ได้ขโมย

คุณตา ยันไม่ได้จะใส่ร้ายใคร แต่มีทองคำ 50 บาท จริง สงสัย มันหายไปไหน ด้านกู้ภัยซัดกลับ ไม่เคยแตะต้องทรัพย์สินมีค่า

เขินไม่ไหว! “ลิซ่า BLACKPINK” – “เฟรเดอริก” ออกงานสุดหรูด้วยกัน

โดนจับตามองอีกแล้ว! สำหรับสาว “ลิซ่า BLACKPINK” และ “เฟรเดอริก อาโนลด์” ที่ได้ไปร่วมงานสุดหรู TAG Heuer Formula 1 | Kith

เร่งล่าตัว สาวใหญ่เสื้อเหลืองสุดแสบ มอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้ ไปกว่าแสนบาท

โคตรแสบ! สาวใหญ่ตีเนียนชวนคนขับรถตู้คุย-กินเบียร์ ก่อนมอมยา พร้อมรูดทรัพย์ไปกว่า 1 แสนบาท ล่าสุดตำรวจเร่งตามล่าตัว หวันหนีไปปอยเปต

ฮอตเกินต้าน! อินฟลูฯ สาว นุ่งซีทรูบาง โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

ไม่มีแผ่ว! อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง สาดความฮอต นุ่งซีทรูบาง อวดหุ่นสับเกินต้าน โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

รวบ! เยาวชน ขับรถขนยาบ้าแหกด่าน สุดท้ายไม่รอด ตามยึดได้ 5.6 ล้านเม็ด

ไม่รอด! ตำรวจสกัดจับ 2 เยาวชน หลังมีพิรุธขับรถแหกด่าน สุดท้ายโดนรวบ พบซุกยาบ้ากว่า 5.6 ล้านเม็ด เตรียมนำไปส่งต่อ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า