ยังไม่สาย! เชียงรายให้โอกาส’อาทิตย์’มอบเงินใช้หนี้ เจ้าตัวเลิกเล่นโซเชียล

ตัวแทนของสโมสรสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ต้นสังกัดของ “อาทิตย์ ดาวสว่าง” ออกมาชี้แจงหลังจากนักเตะต้นสังกัดตกเป็นข่าวฉาวถูกเทรนเนอร์ฟิตเนสสาวอดีตคนสนิท แจ้งความลงบันทึกประจำวันเรื่องยืมเงินที่ สน.ห้วยขวาง ยืนยันพร้อมให้โอกาสและนำเงินไปชดใช้หนี้ ด้านเจ้าตัวขอเลิกใช้สื่อโซเชียล

จากกรณีที่มีหญิงสาวเข้าร้องต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอลงบันทึกประจำวันต่อ ส.ต.ต.อาทิตย์ ดาวสว่าง นักฟุตบอลสโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด ว่า มีการยืมเงินไปแล้วจำนวน 230,000 บาท แล้วไม่ได้ชำระคืนให้นั้น จนกลายเป็นข่าวฉาวให้ดาวเตะรายนี้ต้องเสื่อมเสียอีกครั้ง ซึ่งภายหลัง ตัวแทนของ “อาทิตย์ ดาวสว่าง” นำเงินมาคืนให้แก่ น.ส.แพรว ที่ สน.ห้วยขวาง จำนวน 220,000 บาทแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : อดีตนักบอลทีมชาติยืมเงินสาวแล้วเบี้ยว

ล่าสุด ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อคุณ “โรจน์ พุทธคุณ” (Roaj Putthakhoon) เจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหารด้านการตลาดและที่ปรึกษาด้านกฎหมายของสโมสรสิงห์เชียงราย ยูไนเต็ด ออกมาชี้แจงกรณีเหตุการณ์ดังกล่าวทางเฟซบุ๊กส่วนตัวแล้ว โดยระบุว่า

ขออนุญาตเล่าข้อเท็จจริง เคสของน้องแบ็ค อาทิตย์ นะครับ ผมได้มีโอกาสคุยกับน้อง หลังจากที่เห็นข่าวเหมือนทุกคน โดยเรื่องมีอยู่ว่า เดิมแบ็ค กับน้องผู้หญิงเป็นแฟนกัน ก็คบกันมาสักระยะหนึ่งแล้วครับ ระหว่างที่คบกัน ก็มีการใช้จ่ายร่วมกัน มีหยิบยืมไปมาตามประสาคนเป็นแฟน ต่อมาทั้งคู่ได้เลิกลากันไป แต่ต้องเรียนตรงๆ ว่า เลิกกันไม่ค่อยดีครับ ซึ่งก็ได้มีการตกลงระหว่างกันในการเคลียร์เรื่องเงินๆ ทองๆ กันโดยตลอด โดยแบ็คก็ได้พยายามชดใช้คืนให้กับน้องเพื่อจะได้ไม่มีอะไรติดค้างต่อกัน โดยทั้งคู่ตกลงกันว่าให้แบ็ค ทยอยใช้เงินคืน (ผมได้มีโอกาสเห็นหลักฐานการใช้เงินคืน) ซึ่งครั้งสุดท้ายก่อนเป็นข่าวที่แบ็คได้โอนเงินคืนตามข้อตกลงให้คืนเมื่อวานครับ

ส่วนวันนี้เมื่อเป็นข่าว แบ็คเองก็งง กับข่าวที่ออกไป เสียใจ และได้เข้ามาปรึกษากับทางสโมสร โดยเล่าข้อเท็จจริงทั้งหมด และยืมเงินกับทางสโมสร เพื่อคืนเงินให้กับน้องผู้หญิงทั้งหมด เพื่อจะได้ยุติเรื่องดังกล่าวครับ ส่วนทำไมทางสโมสรให้ยืมเงิน เพราะเห็นว่าข้อเท็จจริงของเรื่องแบ็คไม่ได้ไปหลอกเอาเงินใคร เป็นการหยิบยืมกันระหว่างที่คบหากัน และอยากให้โอกาสกับแบ็คได้ปรับปรุงตัว พร้อมทั้งตักเตือนและภาคทัณฑ์ว่าห้ามเกิดกรณีเช่นนี้อีก เรื่องราวทั้งหมดก็มีเท่านี้ครับ

เพียงแต่ ในมุมของผมเองที่ได้พบ พูดคุยกับแบ็ค โดยตัวตนน้องก็ยังเด็ก เพียงแต่เรารู้สึกว่าเค้าอยู่ในวงการฟุตบอลมานานเลยลืมไปว่าน้องเพิ่ง 26 ในอดีตแบ็คเองก็อาจไม่มีที่ปรึกษาว่าควรใช้ชีวิตให้อยู่ในกรอบอย่างไร จึงหลงระเริง เหลิงไปกับชื่อเสียง เงินทอง ตอนนี้ น้องกำลังตั้งต้นใหม่ในครอบครัว “สิงห์ เชียงราย ยูไนเด็ด” ของเรา มันจึงอยู่ที่เราว่าควรจะให้โอกาสหรือทำลายชีวิตของคนที่เคยรับใช้ชาติในฐานะนักเตะมาก่อนหรือไม่ สโมสรเห็นว่า การทำลายมันง่าย แต่การทำให้คนกลับตัวเพื่อเริ่มต้นใหม่เป็นสิ่งที่ดีกว่า

อีกทั้ง แบ็คยอมรับและสำนึกแล้วว่าตนเองนั้นผิดต่อน้องผู้หญิง และได้ติดต่อไปขอโทษ อีกทั้งยังได้ขอโทษทางสโมสรที่เกิดเรื่องดังกล่าว เพียงแต่ แบ็คเข้าใจว่า ได้ตกลงกันเรียบร้อยแล้ว จึงไม่ได้แจ้งเรื่องดังกล่าวให้สโมสรทราบแต่แรก

แบ็ค ฝากขอโทษมายังแฟนบอลกว่างโซ้งทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง เขาได้ตัดสินใจลงโทษตัวเอง โดยการที่จะเลิกเล่น social media ทุกอย่างเพื่อแสดงให้เห็นว่า ตนเองจะ focus กับฟุตบอล เท่านั้น และแสดงให้เห็นว่าตัวแบ็คเองได้พยายามปรับปรุงและแก้ไขตัวเองแล้ว พร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตทั้งในและนอกสนามใหม่ โดยจะพยายามตั้งใจทำผลงานในสนามให้เห็น เพื่อเป็นการตอบแทนความรักและความสนับสนุนของแฟนบอลทุกคนต่อไป

ผมจึงขอเป็นตัวแทนของแบ็คชี้แจงและขอโทษต่อทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องมา ณ โอกาสนี้ หวังว่าแฟนบอลทุกคนจะยังรักและให้อภัยน้อง ให้โอกาสน้องได้แก้ไขด้วยนะครับ ขอบคุณครับ 

ขอขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก Roaj Putthakhoon

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ดูดวง Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? – DiSaur Decks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card สิ่งที่ไพ่อยากบอก..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

แพรวพราว เผยสาเหตุขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติใคร ?

แพรวพราว แสงทอง ออกมาเผยสาเหตุที่ตัดสินใจขายรถ BMW ยืนยันไม่ได้ทวงสมบัติของใคร พร้อมเผยสภาพจิตใจหลังเจอดรามา

พล.ต.อ.สราวุฒิ ไม่ฟันธง! “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. หรือไม่?

พล.ต.อ.สราวุฒิ ลั่นยังไม่ใจว่า “บิ๊กโจ๊ก” จะหลุดตำแหน่งแคนดิเดต ผบ.ตร. อันดับ 1 หรือไม่ เพราะสอบวินัยและอาญายังไม่แล้วเสร็จ

ทนายความ “น้องไนซ์” ส่งหนังสือถึงนายกแล้ว พร้อมฟาดสื่อนำเสนอข่าวบิดเบือน!

“ทนายธรรมราช” ฟาดสื่อนำเสนอข่าว บิดเบือนกรณี “อาจารย์น้องไนซ์” อ้างเป็นพระพุทธเจ้ากลับชาติมาเกิด พร้อมยื่นหนังสือร้อง “นายกฯ” ตั้งคณะทำงานตรวจสอบ

เครียด! ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึง ดรามาเงินล้าน ลั่น เวรกรรมมีจริง ?!

ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึงดรามาเงินล้าน ยอมรับเครียดที่ต้องเสียเงินหลักล้านเพราะคนใกล้ตัว ลั่น ขอให้กรรมตามสนองมิจฉาชีพ

4 ลัคนาราศี มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้! – ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน พฤษภาคม 2567 : 4 ลัคนาราศี รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่หาเงิน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า