จริงหรือไม่? แอดมินเพจคนข่าวบางประกง เผย ‘สาวพร’ ร้องขอตำรวจ ขอเห็นรอยสักที่หลังศพ ก่อนพบว่าเป็นร่างสามี

สืบเนื่องจากกรณี คดีฆาตกรรมหนุ่มโรงงาน สืบเนื่องจาก ช่างกิต หรือ นายกิตติโชติ อายุ 37 ปี หนึ่งในทีมอุ้มฆ่า ใหม่ หรือ นายธนาสันต์ อายุ 33 ปี แล้วนำศพมาทิ้งไว้ข้างทาง บริเวณถนนเลียบมอเตอร์เวย์ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา อีกทั้งยังได้มีการเปิดเผยออกมาว่าผู้ก่อเหตุ มีการพูดคุยกับพร (ภรรยาของผู้ตาย) ในเชิงชู้สาว 

และในวันที่พรพบศพสามีนั้น ก็มีการเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมกับช่างกิต แต่มีการตอบคำถามต่างๆนาๆ อีกทั้งยังมีการนำไปตัดต่อ ทำมห้เกิดข้อสงสัยต่างๆ ว่า พรรู้ได้ยังไงว่าศพที่อยู่ตรงหน้าคือสามีตังเอง ทั้งๆที่สภาพศพถูกผ้าขาวคลุมเอาไว้ แล้วประเด็นที่พรพูดว่า “เห็นหลัง นิ้วเท้า ก็จำได้แล้วว่าเป็นเขา!!”

ล่าสุด ในรายหารโหนกระแส แอดมินเพจคนข่าวบางประกง พูดถึงประเด็นนี้ว่า สิ่งที่ สาวพร พูดในวันนั้น มีสังคมตั้งคำถามว่าพรจำสามีได้ว่าเป็นสามีตัวเอง เขาเห็นก่อนหรือมีการขอร้องให้เปิดศพก่อนหรือไม่ แอดมิน บอกว่า เขาพูดประมาณว่า เขาเห็นรอยสักที่หลังเขาก็จะจำได้ ทางเราก็ตอบว่า เดี๋ยวจะถอดเสื้อให้ดู ซึ่งเป็นการร้องขอ ไม่ใช่ว่าเขาเห็นแล้วเขาจำได้

แล้ว เรื่องรองเท้า แอดมิน ตำรวจชุดสืบเขาถามว่า จำอะไรได้บ้าง เขาก็ตอบว่า “นิ้วเท้าเขาจำได้” ผมคิดว่านิ้วเท้าน่าจะมีความพิเศษ แต่ผมบอกว่า เขายังไม่ได้เปิดนะ ยังมีรองเท้าถุงเท้าอยู่นะ แล้วก็เอาภาพให้เขาดู เขาก็บอกว่า “ใช่ๆ”

ยืนยัน ใช่ไหมว่าตำรวจเป็นคนถามพรก่อน

แอดมิน ก็ได้บอกว่า ตำรวจชุดสืบเป็นคนถาม แล้วผมก็เอารูปให้ดู ส่วนประเด็น เรื่องมอเตอร์ไซค์ ที่พรเอารถมอเตอร์ไซค์ (คลิ๊ก) ขี่ตามสามีอยู่ แต่ในความเป็นจริงคือ มอเตอร์ไซค์ (มีโอ) ที่เป็นตระกร้า

โหนกระแส-แอดมิน-min
ที่มา : โหนกระแส

ข้อสงสัยในวันพบศพ

แอดมินกล่าวว่า วันแรกเราก็ยัง งง ว่าเขามาถูกได้ยังไง เพราะตรงนั้นถ้าคนไม่เคยมาจะเข้าลำบาก จะหลง แต่เรามารู้ความจริงที่หลังว่า คนที่ขับรถมาไม่ใช่พร แต่เป็น “ช่างกิต” ซึ่งเขาเป็นคนก่อเหตุเขาก็เลยมาเร็วหรือเปล่า

ตอนนี้น่าจะเคลียร์หลายๆเรื่องเพราะผมกับท่านผู้การ ก็คุยข้อมูลกันอยู่ก็คือผมจะทำงานร่วมกันกับตำรวจ หลายๆอย่าง ใกล้ๆนี้ อาจจะเปิดมาว่าเกิดอะไรขึ้น ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับผู้การอย่างเดียวเลย

ข้อสงสัยในตัวพร

ตอนนี้ตัวละครมันเยอะมาก เยอะจนทุกคนก็เชื่อมว่า พรเกี่ยวข้อง เราก็เข้าใจว่า พรเกี่ยวข้อง แต่เราก็ไม่ได้ปรักปรัม ว่าเขามีอะไรแอบแฝง เราเองก็ให้ความเป็นธรรมกับเขาเหมือนกัน ตอนนี้ก็รอท่านผู้การอย่างเดียว หลักฐานยังไม่สามารถชี้ไปได้ แต่ในมุมศีลธรรมกับวสังคมนั่นก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่

เปิด! ผลชันสูตร ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว?

ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว พ่อคาใจผลชันสูตร ไม่ตรงกับคำให้การของพยาน ว่าลูกถูกไฟดูด ลั่น ไม่ขอรับเงินเยียวยา

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปมล่าสัตว์ภูเขียว!

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ พร้อมพวกที่หลบหนี เดินทางเข้าพบตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังแอบเข้าป่าเพื่อล่าสัตว์ที่ภูเขียว!

ฮือฮา ดาวยั่วตัวแม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ รับประกันความแซ่บทะลุเพดาน!

นางแบบสาวดาวยั่วของวงการบันเทิง ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่เจ้าตัวรับประกันความแซ่บ ความเผ็ดร้อน ปังทะลุเพดาน

สลด! พบศพ แม่ค้าไก่ย่าง ถูกทุบหน้าเละ ตร.คาดเป็นฝีมือน้องชายสามี

แม่ค้าขายไก่ย่าง ถูกพบเป็นศพกลางถนน ใบหน้าถูกทุบด้วยของแข็งจนเละ ล่าสุดรวบตัวผู้ต้องสงสัยได้แล้ว แต่ยังคงอยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง

จับตา! นักร้องรุ่นใหญ่ โพสต์ถึงใคร เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ เมื่อไหร่จะฉลาด ?

เกิดอะไรขึ้น! นักร้องลูกทุ่งรุ่นใหญ่ ลั่นถึงปม “เงินล้านไม่ได้หาง่ายๆ เมื่อไหร่จะฉลาด เมื่อไร่จะทันคน” ไม่รู้เจ้าตัวสื่อถึงใคร ?
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า