ทักษิณ ชินวัตร เปิดปากสัมภาณ์ครั้งแรก หลังแนะนำวีธีขจัดปัญหา ฝุ่น PM.25 หลุด! มีนัดทานข้าวเย็น กับ 3 นายกฯ

ติดตามความเคลื่อนไหว ของนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ที่ตอนนี้ได้มีการเดินทางไปที่จ.เชียงใหม่ เพื่อไปทำการไหว้บรรพบุรุษ ที่สุสาน ตามกำหนดการที่แจ้งไว้กับทางกรมคุมประพฤติ ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปนั้น

โดยในช่วงเที่ยงวันนี้ (15 มี.ค. 2567) นายทักษิณเดินทางมาไหว้สุสานของพ่อเลิศ แม่ยินดี ชินวัตร บิดาและมารดา ที่ต.แม่ทา อ.แม่ออน จ.เชียงใหม่ โดยมีการประกอบพิธีกราบไหว้บรรพบุรุษ มีซินแสเป็นผู้นำพิธี พร้อมกับญาติพี่น้อง

ซึ่งระหว่างที่รอฤกษ์ไหว้บรรพบุรุษในเวลา 13.00 น. นายทักษิณ ให้สัมภาษณ์ถึงการมาไหว้อัฐิพ่อและแม่ เป็นภาษาเหนือว่า ตนมีความรู้สึกที่ดีกับพ่อแม่ ตนไม่เคยมาเลยเพราะอยู่ต่างประเทศ ต่อไปก็จะมาทุกปีแน่นอน เมื่อมาลูกหลานที่มากันครบ

ทักษิณ-ไหว้บรรพบุรุษ (1)-min

นายทักษิณ กล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “ผลสุดท้ายความสุขอยู่ที่ครอบครัว คนทุกคนถ้าเข้าใจโลก ก็จะ Happinees is at home ที่อื่นอาจจะเป็นสิ่งสมมติ แต่สิ่งที่แน่นอนคือ Happinees is at home”

ทักษิณ-ไหว้บรรพบุรุษ (3)-min

หลังจากที่มีการ แนะแนวทางแก้ฝุ่น PM2.5 ว่า ในวันนี้พบปัญหา 1.ในประเทศ เกษตรกรมีต้นทุนสูง กำไรน้อย พอหมดฤดูกาลแทนที่จะไปไถกลบ เขาไม่มีเครื่องมือ เลยใช้วิธีเผา เพราะง่ายกว่า ทางหน่วยงานก็ต้องเข้าไปดูว่าจะเข้าไปช่วยอะไรได้บ้าง และ 2.จากต่างประเทศ เราไปปลูกข้าวโพดฝั่งเขาเยอะ อยากมีมาตรการห้ามนำเข้าทั้งหมด จนกว่าเหตุการณ์จะดีขึ้น

วันนี้ “เศรษฐา” จะเข้าพบ?

เมื่อถามเกี่ยวกับ กรณีนายเศรษฐา ทวีสิน มีกำหนดการจะเดินทางมาจ.เชียงใหม่วันนี้ จะได้พูดคุยกันหรือไม่ นายทักษิณ กล่าวว่า เห็นว่าจะเจอกันคืนนี้ โดยนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกฯ เป็นคนเชิญไปทานข้าว เมื่อถามว่าวันนี้จะเจอกัน 3 นายกฯเลยใช่ไหม นายทักษิณ กล่าวว่า ตนเป็นอดีตนายกฯ คนอดีตก็มีหน้าที่ให้กำลังใจคนปัจจุบัน เขาถามอะไร ถ้าเรามีความรู้เราก็ตอบ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

ว๊ายแรง! วงในแฉ อดีตไอดอลสาว ทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟน

ว๊ายแรงมาก! เมื่อวงในออกมาแฉ อดีตไอดอลสาว ผันตัวเป็นนักร้อง ทำตัวทำนิสัยแย่ ขอกระเป๋าแบรนด์เนม FC ไปเปย์แฟนหนุ่ม
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า