ใครจ้างมาหนอ? ‘เสือดุสิต’ ถูกมือมืด บุกถล่มบ้าน ปาขวดโซดาใส่ กลางดึก

บุกเหยียบถิ่น ‘เสือดุสิต’ ถูกถล่มบ้าน ปาขวดโซดาใส่กลางดึก หลักฐานชัด! คาดคนร้ายถูกใครจ้างมาอีกที เพราะมีถ่ายส่งงาน

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 27 เมษายน 2567 ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้ขวดเขวี้ยงใส่บ้านเรือนประชาชนให้ได้รับความเสียหาย ที่เกิดเหตุบ้านเลขที่61/166 ชุมชนโสมนัส หมู่ที่16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง กำลังชุดสืบสวน

ที่เกิดเหตุ เป็นชุมชนแออัดที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น หน้าบ้านชั้นล่างส่วนใหญ่เป็นแบบบานเลื่อนกระจกหน้าบ้านพบนายสัมฤทธิ์ ริมเถือน หรือเสือ ดุสิต อายุ 39 ปี ยืนชี้ให้ดูที่กระจกหน้าบ้านที่ได้รับความเสียหายจนกระจกแตกเกือบทั้งบาน เศษกระจกและเศษกระเบื้องขวดโซดากระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ โดยที่กระจกหน้าบ้านยังพบสติ๊กเกอร์ขวดโซดายี่ห้อหนึ่งติดคาอยู่ โดยที่บุคคลในบ้านที่อยู่กันชาย 3 คนหญิง 2 คน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

โดนปาขวดโซดา (9)-min

นายสัมฤทธิ์ ริมเถือน หรือ เสือดุสิต เปิดเผยว่า ค่ำคืนที่ผ่านมาหลังจากที่ตนเองเสร็จจากการขายของที่ร้านก็กลับเข้าบ้านเวลาประมาณ03.30น.วันที่ 26 เมษายน2567 กระทั่งอาบน้ำเข้านอนเสร็จได้ยินเสียงดัง ตูม ตูม ตูมเกิดขึ้นหลายครั้งตนเองจึงวิ่งออกมาดูจนเท้าเหยียบเศษกระเบื้องจนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ตนเองเห็นด้านนอกมี รถ จยย. อยู่จึงตะโกนบอก “เฮ้ย” จากนั้นวัยรุ่นที่ก่อเหตุก็ขับรถเร่งเครื่องหลบหนีไปทางปากทาง ซึ่งติดกับคลองระพีพัฒน์

โดนปาขวดโซดา (7)-min

ตนเองจึงโทรแจ้ง 191 และสภ.คลองหลวง จนเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาที่เกิดเหตุ และเก็บพยานหลักฐานไปบางส่วน โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด เหตุเกิดประมาณ 04.15 น.โดยคนร้ายใช้ รถ จยย.จำนวน 2 คันเป็นชาย 4 คน ขับเข้ามาวนดูลาดเลาที่หน้าบ้าน ก่อนช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ

โดยคนร้ายใช้ขวดโซดาเขวี้ยงใส่บ้านตนเองประมาณ 12 ขวดหรือ 2 แพ๊ค จนกระจกแตกละเอียด โดยคนร้ายทิ้งถุงพลาสติกเซเว่นอีเลฟเว่นไว้ที่ถนน โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อนบ้านพบว่า คนร้าย 1 ใน 4 ได้ใช้โทรศัพท์จำนวน 2 เครื่อง 1 เครื่อง ระหว่างวิดีโอคอลกับใครบางคน และอีกเครื่องใช้ถ่ายวิดีโอขณะลงมือก่อเหตุ คล้ายเป็นการส่งงาน

โดนปาขวดโซดา (4)-min

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุตนเองก็ได้ออกหาหลักฐานเองบางส่วน โดยพบว่าคน้รายได้เข้าไปซื้อโซดาที่เซเว่นอีเลฟเว่นบริเวณระพีพัฒน์คลองสาม และมีการเปลี่ยนเสื้อผ้าบริเวณใต้สะพานข้ามทางด่วนบริเวณคลองสาม ตนเองคิดว่าผู้ก่อเหตุต้องการข่มขู่มากกว่าไม่กล้าทำคน

โดนปาขวดโซดา (3)-min

เสือดุสิต ยังกล่าวติดตลกว่า “มันทำร้ายร่างกายบ้านผมไปเนี่ย” โดยตนเองไม่รู้ว่าเป็นหลุ่มไหนที่ก่อเหตุหรือจ้างมาก่อเหตุ ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมผู้ก่อเหตุมาให้ได้ก่อน โดยคนร้ายรู้เส้นทางหลบหนีคาดว่าเป็นวัยรุ่นในพื้นที่เพราะมีพยานพบเห็นคนร้ายขณะเตรียมก่อเหตุ ถามว่าตนเองกลัวไหม ตนเองไม่ได้กลัวทำกับคนดีกว่านี่พยายามฆ่าบ้านมันไม่ใช่ โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12 เมษายน 2567 ก็มีคนร้ายนำไส้หมูเน่ามาเขวี้ยงใส่บ้านตนเองจนเกิดกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง ทุกวันนี้ยังไม่หายเหม็นซึ่งตอนนั้นตนเองยังไม่ได้ติดกล้องวงจรปิด กระทั่งมาเกิดเหตุขึ้นอีก

โดนปาขวดโซดา (2)-min

ทางด้าน ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง เปิดเผยว่า ได้ประสานชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายขับผ่านก่อนเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุเพื่อใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฏหมาย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“BABYMONSTER” ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard เป็นเวลา 5 สัปดาห์ติดต่อกัน!

งานนี้มีอึ้ง! “BABYMONSTER” ได้ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard เป็นเวลา 5 สัปดาห์ติดต่อกัน ทำเอาแฟน ๆ ทึ่งกับความร้อนแรงของน้องใหม่

สรุป! อาคารพาณิชย์ถล่มกลางกรุง ระหว่างรื้อถอน โชคดีไร้คนเจ็บ

ระทึก! อาคารพาณิชย์กำลังรื้อถอน ถล่มย่านถนนจรัญฯ ชาวบ้านหนีตายอลม่าน โชคดีไม่มีคนเจ็บ แต่คนในพื้นที่ต้องหาที่นอนใหม่

เช็กดวง 12 ราศี หลังดาวพุธย้ายราศี จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง?

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดาวพุธย้ายราศี 7 พฤษภาคม 2567 จะเกิดอะไรขึ้นกับ 12 ราศี ไปเช็กเลย!

ชาวบ้านผวา! ชายออกหากบ โดนยิงดับปริศนา คาทุ่งนา

เมียช็อก! ชายวัย 29 ออกหากบกลางดึก จนเช้ายังไม่กลับบ้าน เช้าออกตามหา พบเจอเป็นศพ โดนยิงดับปริศนา กลางทุ่งนา

ทนายดัง-ปารีณา ซัดกันนัว ต้นเหตุจากโน้ส อุดม งานนี้ใครจะชนะ?

สนุกแน่งานนี้! ทนายเดชา ลั่น ‘โน้ส อุดม’ ไม่ผิด ม.112 หลังพูดคำว่า พอเพียง เตือนปารีณา ระวังโดนฟ้องกลับ ด้านอดีตสส.สาวตอกกลับทันที

อุ๊ยใครกัน ? ดาราชาย ลั่น ไม่มูฟออน แต่ควงชะนีอื่นเที่ยวต่างประเทศฉ่ำ!

เพจดัง เจ๊มอย 108 ทิ้งบอมบ์ลูกใหญ่ ดาราชายปากบอกไม่มูฟออน แต่ควงสาวอื่นเที่ยวต่างประเทศฉ่ำๆ ชาวเน็ต ลั่น ข้อนี้สอบผ่าน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า