ลูกชายแค้นหนัก ลั่น! ไม่อโหสิกรรมให้ ขว้างรูปแม่ใส่หน้า รปภ.โหด ขณะเตรียมขอขมาคนตาย ด้านตร.ตั้ง 3 ข้อหา เตรียมคุมตัวฝากขัง

จากกรณี พบศพเจ้าของสวนทุเรียน ทราบต่อมาคือ นางฉวีวรรณ ใจช่วย อายุ 60 ปี หรือ ป้าอี้ด ถูกมัดมือไพล่หลัง กางเกงพันศีรษะครอบด้วยถังพลาสติก ถูกทิ้งอยู่ในบ่อน้ำ หลังสวนทุเรียน จากการลงพื้นที่ตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบหลักฐานจากกล้องวงจรปิด เป็นรถยนต์ต้องสงสัย กระบะสี่ประตู ยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์ บรรทุกกล่องพลาสติกวิ่งเข้าออกจุดพบศพ

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปากน้ำประแสร์ เข้าจับกุมนายเจริญ งอยภูธร อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นคนสนิทของผู้เสียชีวิต ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุมาที่สภ. นายเจริญมีสีหน้าที่เรียบเฉย ไม่ให้การใดๆ เบื่องต้นผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า เป็นคนลงมือฆ่า นางฉวีวรรณ ด้วยตนเองจริง เนื่องจากไปขอยืมเงินจากผู้ตาย แต่ผู้ตามปฏิเสธไม่ยอมให้ยืม จึงพลั้งมือทำร้ายนางฉวีวรรณจนเสียชีวิต

ล่าสุด วันนี้ (9 มี.ค.67) เวลา 09.30 น. พ.ต.อ.พิมุข นาคขำพันธ์ ผกก.สภ.ปากน้ำประแสร์ ระยอง กล่าวว่า จากการสอบสวน นายเจริญ งอยภูธร อายุ 55 ปี ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพว่าลงมือทำร้ายนางฉวีวรรณ จนเสียชีวิต โดยการบีบคอ แล้วมัดมือไพล่หลัง ก่อนจะขนศพทิ้งบ่อน้ำ จึงแจ้งดำเนินคดี 3 ข้อหา คือ ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ซ่อนเร้นอำพรางศพ และลักทรัพย์
ขณะที่นายเจริญผู้ต้องหา ไม่ประสงค์จะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ต้องการขอขมาศพ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายเจริญ ไปชี้เส้นทางที่นำศพมาทิ้งอำพราง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะพาตัวไปฝากขังต่อไป

ขณะที่ นายพรชัย ใจช่วย อายุ 26 ปี บุตรชายคนสุดท้อง ของผู้เสียชีวิต ได้ถือรูปเข้าไปภายในห้องสอบสวน เพื่อให้นายเจริญ งอยภูธร ผู้ต้อง หาขอขมา นายพรชัย ได้ถือรูปแล้วนั่งบนโซฟา ต่อมา ตำรวจได้คุมตัวผู้ต้องหา ซึ่งถือธูปมา1 ดอก แล้วคุกเข่าลงต่อหน้านายพรชัย ที่ถือรูปผู้เสียชีวิตอยู่

ขว้างรูปแม่ใส่หน้า-min

แต่ปรากฎว่าขณะที่ นายเจริญ ผู้ต้องหากำลังพนมมือกล่าวคำขอขมา ปรากฎว่านายพรชัย บุตรชายผู้เสียชีวิต ได้ยกแผ่นกระ ดาษรูปแม่ ขว้างใส่หน้านายเจริญ พร้อมกับลุกขึ้นเตรียมเข้าทำร้าย แต่ตำรวจห้ามไว้ทันก่อนจะพาตัวผู้ต้องหาออกไปทันที

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายเจริญ ไปชี้เส้นทางที่นำศพมาทิ้งอำพราง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะพาตัวไปฝากขังต่อไป

ขณะที่ นายพรชัย เปิดเผยด้วยความโมโหว่า จะไม่มีวันอโหสิกรรมให้ กับการกระทำที่สุดโหดเหี้ยม ความจริงแล้วไม่อยากให้ติดคุก เพราะจะสบายเกินไป ไม่สาสมกับการกระทำ

ขว้างรูปแม่ใส่หน้า2-min

ด้านนายศราวุฒิ ใจช่วย อายุ 39 ปี บุตรชายคนที่3 ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนเองและพี่น้อง ต่างก็พุ่งเป้าไปที่ นายเจริญ ว่าเป็นคนฆ่า เพราะมีคนเห็นไปกับนายเจริญก่อนแม่จะหายตัวไป แต่ที่ไม่พูดกับนักข่าว เพราะเสียใจและเครียด ที่ตำรวจและสังคม พุ่งเป้าไปที่น้องชาย

สำหรับนายเจริญผู้ต้องหา เข้ามาตีสนิทคอยช่วยเหลือแม่ตอนไปธนาคาร จนทำให้แม่ไว้ใจ จึงได้ให้ความช่วยเหลือนายเจริญ ไม่คิดว่าจะโหดร้ายขนาดนี้นี้ ทางครอบครัวไม่ขออโหสิกรรม หากจะมาขอขมาก็มาได้ ส่วนศพนางฉวีวรรณ ใจช่วย จะเคลื่อนศพมาบำเพ็ญกุศล ที่วัดเหมืองแร่ ต.น้ำเป็น อ.แกลง จ.ระยอง โดยกำหนดสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 4 คืน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดคำพูด! กามิน เผยสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่

ฟังชัดๆ! กามิน ตอบสถานะล่าสุด แน็ก ชาลี ลั่น ดรามาครั้งนี้ทำให้เรียนรู้ครั้งใหญ่ ทำให้เห็นอีกมุมของฝ่ายชายมากขึ้น

คุณยายสุดเซ็ง! โดนแม่ค้าหลอกขายหอย แต่เปิดมาที กลิ่นเหม็นมาก..

โดนแม่ค้าต้มจนเปลือย! ยายวัย 79 ปี สุดเซ็ง ซื้อหอยแมลงภู่มา 3 โล แต่กินไม่ได้ เปิดออกมามีแต่กลิ่นเหม็นเน่า บางตัวก็ไม่มีเนื้อ

จัดว่าเด็ด! อินฟลูฯ สาว ปาเซตบิกินีจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับ งานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

เด็ดจริง! อินฟลูเอนเซอร์สาว ปาเซตบิกินีตัวจิ๋ว อวดหุ่นหนุบหนับริมชายหาด บอกเลยงานนี้โกยยอดไลก์เพียบ

สาวอดีตผู้บริหาร บ.ดัง ปฏิเสธข้อหา ถีบหน้า รอง ผกก. !?

อดีตผู้บริหาร บ.ดัง ถีบหน้า รอง ผกก. ปฏิเสธข้อหา ‘ขัดขืน -ทำร้ายร่างกายเจ้าพนักงาน’ ขอให้การทั้งหมดในชั้นศาล ปัด เคยโดนคดีเมื่อ 2 ปีก่อน

น้องภูมิ นำพวงมาลัยขอขมา หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ

คุณแม่อรวรรณ-น้องภูมิ นำพวงมาลัยไหว้ขอขมา พิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อเตรียมลาบวชทดแทนบุญคุณ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า