รักแรกของ คุณตา 92 ปี กับกาลเวลาที่ไม่เคยผ่านไป ทำได้เพียงเฝ้าหวังว่าจะได้เจออีกครั้ง

รักแรกของ คุณตา 92 ปี – “ความรัก” ไม่มีทางหมดหรอก ต่างคนต่างจำกัดความความหมายของมันตามความรู้สึกของตัวเอง สำหรับบางคน “ความรัก” อาจหายไปตามกาลเวลา แต่ไม่ใช่สำหรับคุณตาคนนี้

ยังไม่ลืม..ตา 92 ปีอยากเจอหน้าแฟนเก่าที่ไม่ได้พบหน้ากัน 61 ปีเพียงขอถามไถ่ในฐานะเพื่อนคนหนึ่ง.วันที่ 17 มีนาคม มีเรื่องฮือฮาในโลกออนไลน์กรณีนายวินิจ บุญชื่นวัย 92 ปีที่ได้เดินทางจากกรุงเทพมายังนครราชสีมาเพื่อตามหาแฟนเก่าที่ไม่ได้เจอหน้ากัน 70 ปี ซึ่งแฟนเก่ามีชื่อว่า ธิดา บุญยะสาตะ อายุประมาน 88 ปี

บ้านอยู่แถวถนนจอมสุรางค์ อ.เมือง สาเหตุที่ออกตามหาเพราะอยากทราบว่าอีกฝ่ายเป็นอย่างไรบ้างในปัจจุบันนี้ ซึ่งมีคนในโลกออนไลน์แจ้งว่าธิดาได้ย้ายไปอยู่ที่จ.อุบลราชธานี ทำให้คุณตาวัย 92 ปีกลับมาตั้งหลักที่กรุงเทพก่อนและเตรียมประสานหาตัวคุณยายคนรักเก่าอีกครั้งแล้ว.ทั้งนี้คุณตายังเก็บภาพถ่ายของคุณยายไว้

โดยเล่าว่าทั้งสองคบกันในปี2492 ที่กรุงเทพพระมหานคร ครองรักกัน5-6ปีก่อนจะเลิกราจาก โดยถือเป็นรักแรกของกันและกัน โดยก่อนจะเลิกกันนั้น คุณยายได้ย้ายไปเรียนหนังสือที่โคราชทำให้ต้องแยกจากพลัดพราก มีเพียงจดหมายและรูปถ่ายส่งให้กันและกัน จนปลายปี2497 คุณตาเขียนจดหมายมาบอกว่าจะแต่งงานแล้ว ทำให้อีกฝ่ายเขียนจดหมายฉบับสุดท้ายตอบมาว่า.

“พรใดที่นิตย์ปรารถนาขอพรนั้นประสมแด่นิตย์ตลอดไป”

แต่ความจริงคุณตาโกหกไม่ได้จะแต่งงาน เพราะด้วยระยะทางที่ห่างไกลจึงคิดว่าความรักคงเป็นไปไม่ได้จึงตัดสินใจเลือกจบความสัมพันธ์แบบนี้และหากได้พบหน้ากันอีกครั้งก็อยากจะขอโทษอีกฝ่ายที่ทำแบบนี้.หลังจากเลิกรากันไป ก็ได้ขาดการติดต่อกันไปนานมาก กระทั่งปี 2503 คุณตาได้เห็นคุณยายธิดามาที่กรุงเทพกับคุณแม่พร้อมกับชายหนุ่มข้างกาย

คุณตาก็ได้แต่แอบมองเดินตามเหมือนเส้นคู่ขนานเพราะไม่กล้าที่จะเข้าไปทักหรือพูดคุยและนั่นคือภาพความทรงจำครั้งสุดท้ายที่เห็นหน้าของคุณยายธิดา 61ปีผ่านไป .ทั้งนี้ชายชราวัย 92 ปียังคงจำรายละเอียดของคุณยายธิดาได้ ไม่ว่าจะชอบกินอาหารอะไร ไอศกรีมร้านไหน ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ไปชม แถมยังมีรูปถ่าย ๆ

ทุกรูป ผ้าเช็ดหน้าที่คุณยายธิดาปักให้ ยังคงเก็บไว้เสมอ พร้อมยอมรับว่าคิดถึงหญิงสาวตลอดเวลา แต่สุดท้ายทุกคนต่างเลือกเส้นทางของตัวเอง ต่างมีครอบครัวของตัวเอง ก็ขอให้คุณยายมีความสุขมาก ๆโดยการออกตามหาครั้งนี้ เพียงเพราะอยากรู้ว่าอีกฝ่ายยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ เป็นอย่างไรบ้าง เป็นการสอบถามในฐานะเพื่อนคนหนึ่งเท่านั้น

อ่านข่าว

รักแรก! อดีตภรรยาครูชล เปิดใจ ยังรู้สึกดีที่เขากลับมาเยี่ยมตลอด

ขอบคุณ Aunva Najun The Tempo New

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว

ปารีณา น้ำตาซึม! คู่กัดในสภา เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ ร่วมอาลัยคุณพ่อทวี

ปารีณา ไกรคุปต์ น้ำตาซึมไม่คาดคิดว่าคู่กัดในรัฐสภา อย่าง เสรีพิศุทธ์ – เจี๊ยบ อมรัตน์ จะมางานศพ ร่วมอาลัย คุณพ่อทวี ไกรคุปต์

โคตรโหด! พ่อโมโห ลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ เตะอัดหน้าลูกจนสลบ

พ่อหัวร้อน โมโหลูกไม่ยอมบวชหน้าไฟ งานศพยาย เพราะใกล้เป็นเทอม เตะอัดหน้าลูกจนสลบคาเท้า ก่อนต่อยญาติเจ็บอีก 2 ราย

OMG! เน็ตไอดอล จัดซีทรูแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อน แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ดไม่ไหว

โอ้โห! เน็ตไอดอลชื่อดัง จัดซีทรูสุดแซ่บ โชว์เรือนร่างเร่าร้อนกลางชายหาด แหวกเว้าบั้นท้ายเด็ด จนทำใจระทวย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า