ระทึกกลางดึก รถทัวร์กรุงเทพ-บึงกาฬ พลิกคว่ำ ดับสยอง 2 ศพ!

ไปไม่ถึงที่หมาย รถทัวร์กรุงเทพ-บึงกาฬ ชนตอม่อ พลิกคว่ำ ดับสยองกลางเมืองโคราช 2 ศพ คนเจ็บกว่า 43 ราย ร้องระงม

เมื่อเวลา 02.10 น. วันที่ 19 มีนาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทัวร์พลิกคว่ำหน้าอู่เชิดชัย อุตสาหกรรม เขตเทศบาลนคร (ทน.) นครราชสีมา จึงรุดไปตรวจสอบ บนทางหลวงหมายเลข 2 ถ.มิตรภาพ ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 143-144 ด้านขาออกตัวเมืองนครราชสีมา

พบรถร่วมโดยสารปรับอากาศชั้น 1 สายกรุงเทพมหานคร-บึงกาฬ เลขข้างรถ 943-11 เลขทะเบียน 16-8011 กรุงเทพมหานคร ของ บริษัท โลตัสพิบูลทัวร์ จำกัด ชนตอม่อเสาป้ายบอกเส้นทางโอเวอร์เฮดก่อนเสียหลักพลิกตะแคงข้าง

ในที่เกิดเหตุพบร่างผู้บาดเจ็บที่กำลังส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจำนวนมาก อาสาสมัครหน่วยกู้ชีพฮุก.31 นครราชสีมา ระดมกำลังให้การช่วยเหลือนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา รพ.กรุงเทพ ราชสีมา รพ.เซนต์เมรี่ และ รพ. ป.แพทย์ 2 รวมทั้งสิ้น 43 ราย แยกเป็นชาย 20 ราย และ หญิง 23 ราย

นอกจากนี้ ในที่เกิดเหตุซากรถยังได้ทับร่างผู้เสียชีวิต 2 ราย ไม่สามารถใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาได้ต้องใช้รถเครนขนาดใหญ่ยกจึงสามารถนำร่างสภาพมีบาดแผลฉกรรจ์และกระดูกหักหลายแห่ง เบื้องต้นเป็นชายทั้ง 2 ราย คาดเป็นผู้ขับขี่และพนักงานประจำรถ

รถทัวร์กรุงเทพบึงกาฬ-ชนตอม่อดับ-2-ศพ
รถทัวร์ชนตอม่อ พลิกคว่ำ ดับ 2 ศพ

อย่างไรก็ตาม จากการสอบสวนทราบผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ระบุว่า รถคันเกิดเหตุนำผู้โดยสารจากสถานีขนส่งผู้โดยสารบึงกาฬ ซึ่งเป็นรถบัส 2 ชั้น จึงมีผู้โดยสารรวม 43 ราย หลังจากจอดแวะกลางทางที่สถานีขนส่งผู้โดยสารแห่งที่ 2 นครราชสีมา เพื่อให้ผู้โดยสารรับประทานอาหารและทำธุระส่วนตัว จากนั้นจึงแล่นมุ่งหน้าไปปลายทางกรุงเทพมหานคร รถได้แล่นลงสะพานข้ามทางรถไฟสีมาธานีด้วยความเร็วสูง รถพุ่งชนตอม่อเสาแล้วเสียหลักพลิกคว่ำ สาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่

เปิด! ผลชันสูตร ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว?

ผู้ช่วยกุ๊กสาว โรงแรมภูเก็ต ดับปริศนาในห้องครัว พ่อคาใจผลชันสูตร ไม่ตรงกับคำให้การของพยาน ว่าลูกถูกไฟดูด ลั่น ไม่ขอรับเงินเยียวยา

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ เข้ารับทราบข้อกล่าวหา ปมล่าสัตว์ภูเขียว!

รองเจ้าคณะจังหวัดชัยภูมิ พร้อมพวกที่หลบหนี เดินทางเข้าพบตำรวจ และรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังแอบเข้าป่าเพื่อล่าสัตว์ที่ภูเขียว!

ฮือฮา ดาวยั่วตัวแม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ รับประกันความแซ่บทะลุเพดาน!

นางแบบสาวดาวยั่วของวงการบันเทิง ประกาศเปลี่ยนชื่อใหม่ แต่เจ้าตัวรับประกันความแซ่บ ความเผ็ดร้อน ปังทะลุเพดาน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า