หลานทรพี หวังที่นา 20 ไร่ ใช้หมอนกดหน้าป้า จับโยนลงบันไดบ้านสุดอำมหิต

หลานทรพีใช้หมอนกดหน้าป้า จับโยนลงบันไดหวังฮุบที่นา20ไร่

เมื่อวันที่ 19 ส.ค.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุม นายชาญณรงค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ผู้ต้องตามหมายจับศาลจังหวัดพิจิตร ข้อหาพยายามฆ่า

เหตการณ์สืบเนื่องจาก น.ส.จันเพ็ญ อายุ 68 ปี (ผู้เสียหาย) อาศัยอยู่ที่บ้านพักลักษณะเป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนสูงเพียงลำพังที่ ต.งิ้วราย อ.ตะพานหิน จ.พิจิตร โดย นายชาญณรงค์ ที่เป็นลูกของน้องสาว (มีศักดิ์เป็นหลานชาย) จะแวะเวียนมาเที่ยวหาเป็นครั้งคราว เนื่องจากผู้เสียหายเลี้ยงดูมาตั้งแต่เด็ก โดยส่วนใหญ่ นายชาญณรงค์ จะมาพูดจาหว่านล้อมขอให้ผู้เสียหายขายที่นา แต่ น.ส.จันเพ็ญไม่ยินยอมทำให้มีปากเสียงทะเลาะกัน

ต่อมาช่วงเช้าของวันที่ 10 สิงหาคม 2564 ขณะที่ผู้เสียหายพักอาศัยอยู่ที่บ้านเกิดเหตุเพียงคนเดียว นายชาญณรงค์ เข้ามาหาแล้วขอเงิน 500,000 บาท ซึ่ง น.ส.จันเพ็ญไม่มีให้ นายชาญณรงค์ บอกให้ขายที่นาจะได้เอาแบ่งมาให้ น.ส.จันเพ็ญก็ยืนยันว่าจะไม่ขาย ทำให้นายชาญณรงค์ โมโหใช้หมอนกดใบหน้าจน น.ส.จันเพ็ญ ขาดอากาศและหมดสติ จากจึงนั้นนำร่าง น.ส.จันเพ็ญ มาที่หัวบันไดบ้าน เนื่องจากลักษณะของตัวบ้านเป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนสูง จึงโยนร่างทิ้งลงมาจากชั้นบน โดยหวังว่าให้เหมือนเป็นอุบัติเหตุ ก่อนจะหลบหนีไปเคราะห์ดีที่ น.ส.จันเพ็ญไม่เสียชีวิต เมื่อฟื้นขึ้นมาก็เรียกชาวบ้านมาช่วยตนนำตัวส่งโรงพยาบาล จากนั้นเข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีกับนายชาญณรงค์ ทันที

ภาพจาก ประชาไทนิวส์ออนไลน์

ต่อมาชุดปฏิบัติการสืบสวนทราบว่า นายชาญณรงค์ หลบหนีมาพักอาศัยอยู่คอนโดหรูแห่งหนึ่งในพื้นที่กรุงเทพฯ จึงนำกำลังลงพื้นที่จับกุมตัวผู้ต้องหาส่ง พนักงานสอบสวน สภ.หัวตะพาน จ.พิจิตร ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก กองปราบปราม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จากปาก! แน็ก ชาลี เผยสัมพันธ์ กามิน ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้วจริงไหม ?

ฟังชัดๆ จากปาก! แน็ก ชาลี เผยความสัมพันธ์ กามิน ตอนนี้เป็นแฟนกันแล้วจริงไหม ? ลั่น ไม่เรียก No.1 เพราะมันคือคนเดียว

นทท.สงสัย เจอคนเอา รถหลวงตำรวจ มาใช้ พาครอบครัวเที่ยวได้เหรอ?

ผู้คนต่างสงสัย ตร. เอารถหลวงมาใช้ส่วนตัว ได้เหรอ? หลังจับภาพ รถตู้ยกครอบครัวพามาเที่ยวกระบี่ ชาวบ้านแถวนั้น เผย เห็นแบบนี้มา 2-3 วันแล้ว

“มุนซอยุน” ถอนตัวจากโปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ THE BLACK LABEL

ทายาทวง Chaebol “มุนซอยุน” จะไม่เข้าร่วมเดบิวต์กับโปรเจกต์เกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของทางต้นสังกัด THE BLACK LABEL ของโปรดิวเซอร์ Teddy

“คิมแจจุง” เตรียมคัมแบ็คด้วยอัลบั้มพิเศษ ฉลองครบรอบ 20 ปีเดบิวต์!

นักร้อง “คิมแจจุง” ได้ประกาศเกี่ยวกับการคัมแบ็คของเขาด้วยอัลบั้มพิเศษ ในวันครบรอบเดบิวต์ 20 ปีของเขา! พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่อยู่เคียงข้าง

ชาวบ้านรับไม่ได้ อดีตตำรวจนำทีมปล่อยฝูงหมา ไล่กัดแมวน้อยจนตาย

ชาวภูเก็ตสุดทน หลังอดีตตำรวจปล่อยฝูงหมาที่เลี้ยงไว้มารุมกัด และทารุณกรรมแมวจนตาย สุดท้ายต้องงัดหลักฐาน ให้ชาวเน็ตช่วยประจาน

แม่แทบขาดใจ ลูกสาววัย 7 ขวบ แอบลงไปเล่นน้ำกับเพื่อน ก่อนจมน้ำดับ

สลด! หนูน้อยวัย 7 ขวบ พาเพื่อนรุ่นพี่ แอบแม่ลงเล่นน้ำ ก่อนดิ่งจมหาย สุดท้ายกลายเป็นศพ แม่เผยทั้งน้ำตา เสียลูกเพราะจมน้ำทั้ง 3 คน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า