เทรนแปลก TikTok สาวๆแห่ล้วงจิ๋ม นำของเหลวมาป้ายหลังหู เชื่อ มีกลิ่นแบบ น้ำหอมธรรมชาติ

สาวๆแห่ล้วงจิ๋ม นำของเหลวใน ช่องคลอด มาป้ายหลังหู เชื่อ มีกลิ่นแบบ น้ำหอมธรรมชาติ มีสารฟีโรโมนที่ช่วยดึงดูดเพศชาย สาว TikTok แห่ทำตาม

ต้องยอมรับว่าพฤติกรรมสุดแปลกของผู้คนในพักหลังๆนี้ มักจะถูกเผยแพร่อย่างรวดเร็ว โดยแอปพลิเคชัน TikTok ไม่ว่าจะการกิน การนอน หรือพฤติกรรมสุขภาพแปลกๆ ที่เชื่อว่าทำแล้วดี เกิดการลอกเลียนแบบโดยขาดการยั้งคิดทั้งในเด็กและผู้ใหญ่จนหลายครั้งก็นำไปสู่อันตรายของชีวิตที่ล่าสุดนั้น ได้เกิดกระแสพฤติกรรมแปลกๆ ในหมู่สาวๆในต่างประเทศ

โดยพฤติกรรมนี้ถูกเรียกว่า Vabbing (แวบบิง) ซึ่งเป็นการรวมกันของคำว่า Vagina และ Dabbing ที่ถูกใช้ครั้งแรกในแฮชแท็กบน TikTok ในเดือนมิถุนายน ซึ่งจะเป็นการล้วงอวัยวะเพศตัวเอง แล้วนำของเหลวในช่องคลอดมาป้ายหลังหู โดยเชื่อว่าเป็นน้ำหอมธรรมชาติที่มีสารฟีโรโมน

ด้าน ดร.ดิมิเทรียดี จากศูนย์ศัลยกรรม ซึ่งเป็นแผนกศัลยกรรมความงามในแพดดิงตัน กล่าวว่า การกระทำดังกล่าวไม่ปลอดภัยและอันตราย เธอกล่าวว่า ถ้าคุณใช้นิ้วสกปรกล้วงไปในช่องคลอดของคุณเพื่อเอาน้ำจากข้างในของคุณไม่เพียงแต่จะทำให้เนื้อเยื่อในช่องคลอดของคุณบอบช้ำเท่านั้น แต่ยังแพร่กระจายเชื้อโรคอีกด้วย ซึ่งอาจทำให้เกิดบางสิ่งที่ร้ายแรงพอๆ กับโรคเกี่ยวกับกระดูกเชิงกรานอักเสบ เพราะนิ้วสกปรกอาจทำให้เกิดภาวะช่องคลอดอักเสบจากเชื้อแบคทีเรียหรือเชื้อราได้

ทั้งนี้เรื่องราวของการ Vabbing นั้นเกิดขึ้นเมื่อปี 2019 โดย ชาน บูแดรม ผู้เชี่ยวชาญด้านเพศและนักเขียน ซึ่งอ้างว่าเธอใช้วิธีนี้เพื่อดึงดูดผู้ชายมาหลาย 10 ปี ซึ่งเธอบอกว่า เมื่อทำแล้วมันทำให้เธอกลายเป็น นางพญาสุดฮอต ที่เปี่ยมไปด้วยความเย้ายวนและน่าค้นหา โดย เธอเขียนไว้ในหนังสือ เกมแห่งความปรารถนา

ซึ่งกระแสการ Vabbing เกิดจาก TikTok ของ Mandy Lee ที่ถูกเผยแพร่ในเดือนมิถุนายน ได้ปลุกกระแสให้กับทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทำตาม โดยมีการอ้างว่า มันจะดึงดูดผู้คนในการออกเดท วันไนท์สแตนด์ หรือคุณจะได้รับเครื่องดื่มฟรีตลอดทั้งคืน เธอกล่าวในวิดีโอซึ่งถูกลบไปแล้ว คุณแค่ต้อง เอากวาดนิ้วไปข้างใน ไม่จำเป็นต้องอาบน้ำก่อนแต่ขอให้จิ๋มคุณสะอาดจากนั้น ตบเบาๆ ที่หลังใบหู ที่ข้อมือ อาจจะที่คอเล็กน้อย มันเป็น สารฟีโรโมนเฉพาะตัว ไม่ซ้ำกลิ่นใคร แต่แนะนำอย่าทำตอนเป็นเมนส์

ขอบคุณ dailymail.co.uk

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

คนสวยขี้เมา! ขับจยย.ชนตำรวจเจ็บ วัดแอลกอฮอล์พุ่ง 114 มก.

สาวภูเก็ตเมา ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าไฟแดง ชนเข้ากับรถตำรวจสายตรวจ ขณะปฏิบัติเจ้าหน้าที่เจ็บ 1 ตรวจแอลกฮอล์พุ่ง 114 มก.

Pick a card ควรทำยังไงกับสิ่งที่กังวลตอนนี้ดี..? – DiSaurDecks

DiSaur Decks – ดิซอเดค เผย Pick a card ควรทำยังไงกับสิ่งที่กังวลตอนนี้ดี..? อธิฐานแล้วเลือก 1 ใบที่ดึงดูดคุณมากที่สุด อ่านคำทำนายได้เลย!

สุดช็อค! “Simon Dominic” ออกจาก AOMG หลังอยู่มานานเป็น 10 ปี

อึ้งกันไม่ไหวเมื่อแรปเปอร์ชื่อดัง “Simon Dominic” ตัดสินใจโบกมือลาต้นสังกัดเดิม AOMG หลังอยู่มานานเป็น 10 ปี นับตั้งแต่เปิดบริษัท

กามิน คืนดี แน็ก ชาลี แล้ว ยอมรับหึงอีกฝ่าย ขึ้น PK กับสาวอื่น ?

แฟนคลับด้อมแพนด้าใจชื้น กามิน เผยในไลฟ์สดคืนดี แน็ก ชาลี แล้ว อีกทั้งยังยอมรับหึงทุกครั้ง เวลาฝ่ายชายขึ้น PK สาวอื่น

นักร้องสาว คัมแบ็คซบอก เฮียฮ้อ ใช้นามสกุล อาร์สยาม อีกครั้ง!

นักร้องสาวลูกทุ่งชื่อดัง คัมแบ็คซบอก เฮียฮ้อ กลับมาใช้นามสกุล อาร์สยาม อีกครั้ง! แฟนๆ แห่ยินดีกันอย่างมากมาย

“อาจารย์กิติคุณ” มีข่าวดี 3 วันเกิด หวังสิ่งใดเป็นดังลุ้น

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 3 วันเกิด หวังสิ่งใดเป็นดังลุ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงปังๆ!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า