เผยต้นตอ! จัสติน ลิน ถอนตัวกำกับ Fast 10 เพราะ วิน ดีเซล ไร้วินัย ไม่จำบท มากองถ่ายสาย ไม่มืออาชีพ

ตัวปัญหาเจ้าเดิม สมคำร่ำลือ เผยสาเหตุ จัสติน ลิน ถอนตัวกำกับ Fast 10 เพราะ วิน ดีเซล ไร้วินัย ไม่จำบท ไร้ความเป็นมืออาชีพ

สืบเนื่องจาก จัสติน ลิน ผู้กำกับ Fast & Furious ได้ประกาศถอนตัวจากการเป็นผู้กำกับ ซึ่งก็ยังไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุที่ถอนตัว โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวไม่ได้เปิดเผยถึงสาเหตุ ทั้งๆที่ จัสติน ลิน อยู่กับ ภาพยนตร์แฟนไซน์ Fast & Furious มาเป็น10 ปี กับกับมาแล้วมาแล้ว 5 ภาค นับตั้งแต่ The Fast and the Furious: Tokyo Drift (2006), Fast & Furious (2009), Fast Five (2011), Fast & Furious 6 (2013) และ F9 (2021)

vindiesel

vindiesel

ล่าสุดดูเหมือนว่าต้นตอสาเหตุนั้นจะไม่ใช่ใครที่ไหน เจ้าเก่า เจ้าเดิม หัวหน้าครอบตัว วิน ดีเซล เจ้าของบท โดมินิก โทเรตโต้ คนนี้นี่เอง โดยทางโปรดิวเซอร์อาวุโสรายหนึ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกับ Fast 10 ได้กล่าวถึง จัสติน ลิน และ วิน ดีเซลว่า “ ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน จัสติน ลินถึงกับยอมสละเงิน 10 หรือ 20 ล้านดอลลาร์ เลย (ยอมเสียค่าตัวเพราะไม่อยากทำงานกับวิน ดีเซล) เพราะ วิน ดีเซล ไร้วินัย ไม่ท่องจำบทมากองถ่าย หนำซ้ำยังมาสายอีก “

universal studios

ซึ่งนี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคนออกมาพูดเกี่ยวกับประเด็นการทำงานของ วิน ดีเซล เพราะก่อนหน้านี้ ดเวย์น จอห์นสัน ผู้รับบท ลุค ฮ็อบส์ ที่มีบทบาทใน Fast & Furious ภาค 4-8 ก็ได้มีเรื่องราวใหญ่โตกันกับ วิน ดีเซล เกี่ยวกับเรื่องการทำงานไม่มืออาชีพของเขา จนบอกลา Fast & Furious ภาคหลักไปอยู่ในภาคแยก Hobbs & Shaw ประกบคู่ เจสัน สเตธัม แม้ภายหลัง วิน ดีเซล จะโพสต์ไอจี ตามง้อ ดเวย์น จอห์นสัน ให้กลับมาใน Fast 10 แต่ก็ไม่เป็นผล

universal studios

ทั้งนี้ทางค่ายยูนิเวอร์แซลจะต้องสูญเงินวันละ $600,000 ถึง $1 ล้าน สำหรับการที่นักแสดงและทีมงานต้องสแตนด์บายรอในกองถ่ายที่เกิดความล่าช้าเหตุที่ผู้กำกับคนใหม่มากุมบังเหียนแทนจัสติน ลิน ซึ่งตอนนี้ได้มีการแชร์คลิปสีหน้าของผู้กำกับ จัสติน ลิน ที่ดูไม่โอเคกับ วิน ดีเซล แต่ไม่ได้พูดออกมาเป็นคลิปโปรโมตการเปิดกล้องที่ ชาวเน็ตต่างบอกว่าเต็มไปด้วยความในใจเป็นหมื่นล้านคำของจัสตินจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล nydailynews

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ชื่นชม! “ยอนจุน TXT” บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอน เพื่อช่วยเหลือนักดับเพลิง

แสนดีที่หนึ่งเมื่อศิลปิน “ยอนจุน TXT” ได้บริจาคเงินจำนวน 50 ล้านวอนให้กับมูลนิธิ Hallym Burn เพื่อช่วยสนับสนุนนักดับเพลิง

NewJeans ได้รับความนิยมต่อเนื่อง “Bubble Gum” ท่ามกลางข้อถกเถียง

ปังขั้นสุด NewJeans ก็ยังคงได้รับความนิยมต่อเนื่องจากซิงเกิลล่าสุด “Bubble Gum” ท่ามกลางความขัดแย้งภายในบริษัทก็ตาม

อัลบั้มสุดฮิต “IVE SWITCH” ของ IVE มียอดขายทะลุถึง 1 ล้านเร็วที่สุด!

อัลบั้มล่าสุดของ IVE กำลังเป็นสร้างกระแสมาแรงที่สุด การเป็น “ยอดทะลุ 1 ล้าน” เรียกได้ว่าเป็นเวลาทำถึงสุดๆ ในการเพิ่มสีสันให้กับซัมเมอร์นี้

ฟินคาวัด! เจ้าอาวาสเปลี่ยนกุฏิเป็นฮาเร็ม นอนกกหนุ่มน้อย-ใหญ่ทุกคืน

สั่นสะเทือนวงการพระสงฆ์ เจ้าอาวาสวันดังเล่นสวาทในวัด เปิดกุฏิสร้างฮาเร็มต้อนรับหนุ่ม ๆ สนองอารมณ์ใคร่แม้แต่จีวรก็ฉุดไม่อยู่

โคตรโหด!! หนุ่มหึงเพื่อนแฟน บุกจ่อยิงทะลุเบ้าตา เลือดอาบดับคาที่

หึงจนขาดสติ! หนุ่มเห็นเพื่อนชายซ้อนท้ายรถ จยย. แฟนเก่า ฉุนเลือดขึ้นหน้ากลับบ้านหยิบปืนมาดักยิงกระสุนทะลุเบ้าตาดับคาที่

สุดเศร้า! เก๋งเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ทำพ่อ-ลูกน้อย 3 ขวบดับสลด

สุดเศร้า! กู้ภัยเร่งกู้ร่าง พ่อ-ลูกสาววัย 3 ขวบ กอดกันเสียชีวิตภายในรถ หลังเก๋งเสียหลักหลุดโค้ง ชนเสาไฟฟ้าข้างทาง
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า